00:04 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy chợ đầu mối Cà Mau, một người nhảy lầu thoát thân

13:56 30/08/2019

(THPL) - Theo UBND TP Cà Mau, đến khoảng 0 giờ ngày 30/8, đám cháy được khống chế. Có 3 nhà dân liền kề bị hư hỏng và thiệt hại nặng về tài sản.

Vào khoảng 21 giờ hôm qua (ngày 29/8), ngọn lửa bùng lên tại khu vực Chợ đầu mối phường 7, TP Cà Mau (phía sau Trung tâm thương mại Nguyễn Kim). Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt để tiến hành dập lửa.

Hiện trường vụ cháy tại chợ đầu mối phường 7, thành phố Cà Mau. (Ảnh: TTXVN)

Theo báo điện tử Vnexpress, khi lửa bùng lên, bốn người trong căn nhà gồm hai vợ chồng và hai người làm công đã leo lên sân thượng nhảy xuống đất, bị thương. 

"Tôi chạy ra thì cháy lớn rồi. Hai người lớn tuổi nhảy từ tầng ba xuống một tấm ván. Tiếp sau đó hai người nữa nhảy xuống, lúc này có tấm nệm đặt sẵn dưới đất. Tất cả họ đều được chở đến bệnh viện", nhân chứng nói.

Ngọn lửa nhanh chóng lan sang hai căn nhà 3 tầng kế cận cũng kinh doanh quần áo, giày dép, vải... Hàng trăm người trong khu chợ hô hoán, tháo chạy tán loạn. 

Cột khói đen cuồn cuộn bốc cao hàng chục mét. Mùi khét do cháy vải sợi, quần áo may sẵn, và giày dép nồng nặc cả khu vực. Nhiều xe cứu thương được đưa đến hiện trường. Hiện chưa rõ còn ai mắc kẹt trong nhà hay không.

Một cơn mưa nặng hạt trút xuống, tuy nhiên lửa vẫn cháy ngùn ngụt. Hàng trăm cảnh sát đang phá tường nhà để phun nước ngăn cháy lan. Xe thang cũng được điều đến. Trong lúc nỗ lực chữa cháy, một chiến sĩ bị thương, được chở đến bệnh viện.

Theo báo điện tử VOV, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau đã tiếp nhận 5 nạn nhân của vụ cháy. Trong đó, có 1 chiến sĩ đã bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ và 1 nạn nhân bị thương nặng do nhảy lầu thoát thân, đang được điều trị đặc biệt.

Vào tối hôm qua, ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy, đồng thời chỉ đạo lực lượng công an bảo vệ toàn bộ khu vực hiện trường, bảo vệ tài sản người dân, không để kẻ gian lợi dụng tình hình để trộm cắp tài sản.

Chợ phường 7, TP Cà Mau được hình thành khoảng 20 năm qua, diện tích khoảng 3 ha. Đây là chợ đầu mối duy nhất của tỉnh Cà Mau, nơi tiếp nhận và cung ứng hàng nông sản và các mặt hàng khác đi các chợ khác trong tỉnh.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu