04:32 ngày 25/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Châu Bùi, Kelbin Lei biến hóa với trang sức Juste un Clou của Cartier

| 18:49 24/10/2018

Với lịch sử lâu đời và vang danh trên toàn thế giới, trang sức Juste un Clou của Cartier đã quyến rũ không biết bao người. Và hai cái tên có tiếng của làng thời trang Châu Bùi, Kelbin Lei cũng không thể bỏ qua sức hút tuyệt vời này.

Ra mắt từ năm 1971, chiếc vòng Juste Un Clou kinh điển của Cartier đã làm si mê bao thế hệ người yêu thích kim hoàn cao cấp, bởi thiết kế độc tôn và nét quyến rũ không thể nhầm lẫn. Được chế tác bởi nghệ nhân Aldo Cipullo, Juste Un Clou qua bao năm tháng vẫn giữ nguyên giá trị trường tồn, và là một hiện tượng của nhà Cartier bởi nét đẹp ấn tượng. Chính vẻ đẹp tuyệt vời này, các thiết kế như những sức hút ấn tượng và riêng biệt dành cho giới mến mộ.

JUC (3)

Mô phỏng chiếc đinh, Juste Un Clou đã trải qua nhiều lần điều chỉnh thiết kế để phù hợp với thay đổi của thời đại mới, thế nhưng, những chi tiết thiết kế nguyên bản nhất vẫn được giữ lại, bật lên sự cá tính và nổi loạn. Là bước ngoặt trong lĩnh vực thiết kế trang sức khi được ra mắt, chiếc vòng ôm lấy cổ tay chứa đựng nguồn năng lượng nguyên sơ, thuần khiết và khắc họa một cái tôi rất riêng.

IMG-5339
B6039017_crop_1458884

Hơn cả một chiếc vòng tay, Juste un Clou là tuyên ngôn về phong cách sống, chủ nghĩa tự do và khẳng định chất riêng của mỗi cá nhân. Không hề lạ lẫm, khi chủ nhân của những chiếc Juste Un Clou đều là những cá nhân với cái tôi lớn lao, mạnh mẽ, không ngần ngại trước những thử thách của cuộc sống.

JUC (13)
JUC (9)
JUC (4)

Ra mắt với phiên bản mới, Juste un Clou được chế tác từ chất liệu vàng vàng và vàng hồng. Cho dù đứng đơn độc hoặc kết hợp với các nữ trang, đồng hồ khác, Juste un Clou vẫn luôn tỏa sáng và chiếm lấy mọi ánh nhìn.

D64C3FE0-624E-49B9-A21A-7FD9AA629F17
42203292_1495465733887228_5814027980837486592_n
42796028_1504564839643984_2178827374433402880_n
51ABF453-B1C6-4202-81C6-3856CDF79943

Với hai KOL tại Việt Nam là Châu Bùi và Kelbin Lei, Cartier muốn gửi gắm một nguồn năng lượng mới dồi dào, tươi trẻ, như chính hình ảnh của chiếc Juste un Clou. Và đây chắc hẳn là một sức hút đủ mạnh để lôi cuốn những người mến mộ tìm đến trải nghiệm và tận hưởng một thế giới tuyệt vời như thế này.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu