00:23 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CGV trình chiếu miễn phí nhiều phim tranh giải Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần VI

20:04 04/11/2022

(THPL) - Nhiều bộ phim trong số 123 tác phẩm tham gia LHP Quốc tế Hà Nội sẽ được trình chiếu miễn phí tại rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Từ ngày 08-12/11/2022, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần VI sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của 123 tác phẩm đến từ hơn 50 nền điện ảnh trên thế giới. Là đơn vị đồng hành lâu năm của HANIFF, CJ CGV Việt Nam (CGV) năm nay sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội và phối hợp trình chiếu miễn phí gần 40 phim ngắn và phim truyện dài tại rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh trong suốt thời gian diễn ra Liên hoan phim.

-
Ông Ko Jae Soo – Tổng giám đốc CGV Việt Nam.

Về LHP Quốc tế Hà Nội năm nay, ông Ko Jae Soo – Tổng giám đốc CGV Việt Nam cho biết: “CGV rất vinh dự tiếp tục đồng hành cùng HANIFF vinh danh các tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, giàu tính nhân văn, sáng tạo của điện ảnh Việt Nam. Là một trong những nhà tài trợ chính, CGV mong muốn góp phần vào mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền điện ảnh phát triển toàn cầu, cũng như giới thiệu đến công chúng nhiều bộ phim đặc sắc của các nền điện ảnh trên thế giới”.

Một số tác phẩm tiêu biểu sẽ được trình chiếu tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh trong thời gian diễn ra HANIFF bao gồm: “Once In A Summer” (Hàn Quốc), “Close” (Bỉ), “Pedro” (Ấn Độ), “Far Away Eyes” (Đài Loan), v.v. Bên cạnh đó là một số phim Việt nổi bật trong những năm gần đây như “Tiệc Trăng Máu”, “Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác”, “Memento Mori: Đất”.

Vé tham dự các buổi chiếu sẽ được phát miễn phí tại rạp CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh và Trung tâm Chiếu phim Quốc gia từ nay đến khi vé được phát hết.

Lịch chiếu phim HANIFF tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh từ ngày 08-12/11:

-

-

Bên cạnh các buổi chiếu phim, HANIFF năm nay còn có nhiều hoạt động bên lề như: Triển lãm "Bối cảnh quay phim là các di tích, di sản văn hóa của Hà Nội" do Viện Phim thực hiện, hội thảo "Tiêu điểm điện ảnh Hàn Quốc", v.v.

-

LHP Quốc tế Hà Nội được tổ chức định kỳ hai năm một lần, nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, có giá trị nghệ thuật cao, giàu tính nhân văn, sáng tạo, khuyến khích những tài năng mới của điện ảnh trong nước, góp phần phát huy tinh thần thân ái, hợp tác giữa các nhà làm phim, vì sự phát triển của điện ảnh. Năm nay, CGV Việt Nam tiếp tục là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình./.

Thông tin về Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội xem tại: www.haniff.vn

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu