CEO Quốc Trường ra mắt thương hiệu FYEO - Mỹ phẩm dành riêng cho nam giới
(THPL) -– Mới đây, CEO Quốc Trường đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fyeo For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em), dành riêng cho nam giới. Đây là thành quả sau 3 năm "dày công" nghiên cứu thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước cùng các cộng sự là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm.
Tin liên quan
Cựu HLV Park Hang Seo góp mặt tại sự kiện lưu giữ nét thanh xuân của Jeu'Demeure
Olympic Paris 2024 sẽ tổ chức Lễ khai mạc trên sông Seine
Vashna Thiên Kim tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với Usuha Reiki Healing Hạ Long
Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh
Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương
» Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản phẩm mới
» Amazfit ra mắt Series Cheetah có huấn luyện viên AI và loạt tính năng mới cho tập luyện
» JBL ra mắt dòng loa Authentics và đầu đĩa than Spinner BT với thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại cực ấn tượng
FYEO – For your eyes only
Buổi lễ ra mắt thương hiệu FYEO đã diễn ra trang trọng vào ngày 9/9 tại AEON Mall, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Các đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần RMEN (doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm FYEO ra thị trường), cùng hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Đỗ Duy Nam, diễn viên Anh Vũ, ca sĩ Bảo Anh… và bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam đã đến tham dự buổi lễ và gửi lời chúc mừng đến nhà sáng lập Quốc Trường.
Có lẽ nguồn cảm hứng của Quốc Trường khi cho ra mắt thương hiệu FYEO chính là hình ảnh lịch lãm, quyến rũ của điệp viên James Bond 007. For your eyes only là tên phần phim thứ 12 của nhân vật James Bond được sản xuất năm 1981. Nam tài tử vào vai 007 là Roger Moore – một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất trong giai đoạn đó. Trong bộ vest đen lịch lãm Quốc Trường xuất hiện tại sự kiện như một James Bond thực thụ.
Quốc Trường chia sẻ: “Từ lâu tôi đã muốn làm một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước. Vì Việt Nam hiện nay đã có nhà máy hiện đại, xứng tầm quốc tế".
Về thông điệp muốn gửi gắm cùng với sự ra đời của FYEO – For Your Eyes Only. Quốc Trường chia sẻ, FYEO ra đời phù hợp với xu hướng của thời đại hiện nay, “cánh mày râu” đã dành nhiều thời gian hơn trước để quan tâm tới việc sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên, FYEO không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới, đó còn là sự chia sẻ yêu thương với người phụ nữ của họ. Chăm sóc bản thận và giữ gìn vệ sinh tốt cũng là cách thể hiện tình yêu và sự sẻ chia của người đàn ông với người phụ nữ của mình.
Những tín hiệu tích cực
Tại sự kiện, FYEO đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời, đặc biệt là các KOLs, nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể dễ thấy, FYEO là một bước đi táo báo nhưng chắc chắn của Quốc Trường. Anh và các cộng sự tự đặt ra cho mình một thách thức: phải trở thành thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu xu hướng và kết nối bền vững với khách hàng. Mục tiêu đến năm 2030 : FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng. Và thực tế đã có những tín hiệu thành công bước đầu, ngay trong ngày ra mắt 9/9/2023 tại Aeon Mall Hà Đông đã có 4 khách hàng ký hợp đồng phân phối và trở thành người đồng hành, đối tác chiến lược…
FYEO - For Your Eyes Only mang đến thông điệp "Bạn không cần phải là một anh hùng đội đá vá trời, không phải trở thành một quý ông hào nhoáng trên màn ảnh, bạn chỉ cần là chính mình, là duy nhất trong mắt một người thôi".
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/09/11/z4682225321939_741b249fe9ef8695c8934be6244c8376 (1).jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/09/11/z4682225297378_19c53b9be4f8ac1add9629cc9111fa67.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/09/11/photo-3-169423517510983272135.jpg)
Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO dành cho nam giới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những tâm huyết và tầm nhìn của Người sáng lập thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Hùng Minh
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam