13:16 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Quốc Trường ra mắt thương hiệu FYEO - Mỹ phẩm dành riêng cho nam giới

13:59 11/09/2023

(THPL) -– Mới đây, CEO Quốc Trường đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fyeo For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em), dành riêng cho nam giới. Đây là thành quả sau 3 năm "dày công" nghiên cứu thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước cùng các cộng sự là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm.

FYEO – For your eyes only

Buổi lễ ra mắt thương hiệu FYEO đã diễn ra trang trọng vào ngày 9/9 tại AEON Mall, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Các đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần RMEN (doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm FYEO ra thị trường), cùng hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Đỗ Duy Nam, diễn viên Anh Vũ, ca sĩ Bảo Anh… và bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam đã đến tham dự buổi lễ và gửi lời chúc mừng đến nhà sáng lập Quốc Trường.

Diễn viên, doanh nhân Quốc Trường - CEO Công ty Cổ phần RMEN tại buổi lễ ra mắt.

Có lẽ nguồn cảm hứng của Quốc Trường khi cho ra mắt thương hiệu FYEO chính là hình ảnh lịch lãm, quyến rũ của điệp viên James Bond 007. For your eyes only là tên phần phim thứ 12 của nhân vật James Bond được sản xuất năm 1981. Nam tài tử vào vai 007 là Roger Moore – một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất trong giai đoạn đó. Trong bộ vest đen lịch lãm Quốc Trường xuất hiện tại sự kiện như một James Bond thực thụ.

Quốc Trường chia sẻ: “Từ lâu tôi đã muốn làm một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước. Vì Việt Nam hiện nay đã có nhà máy hiện đại, xứng tầm quốc tế".

CEO Quốc Trường giới thiệu và hướng dẫn khách mời sử dụng về sản phẩm tại lễ ra mắt.

Về thông điệp muốn gửi gắm cùng với sự ra đời của FYEO – For Your Eyes Only. Quốc Trường chia sẻ, FYEO ra đời phù hợp với xu hướng của thời đại hiện nay, “cánh mày râu” đã dành nhiều thời gian hơn trước để quan tâm tới việc sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên, FYEO không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới, đó còn là sự chia sẻ yêu thương với người phụ nữ của họ. Chăm sóc bản thận và giữ gìn vệ sinh tốt cũng là cách thể hiện tình yêu và sự sẻ chia của người đàn ông với người phụ nữ của mình.

CEO Quốc Trường và các khách mời chia sẻ tại sự kiện.

Những tín hiệu tích cực

Tại sự kiện, FYEO đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời, đặc biệt là các KOLs, nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể dễ thấy, FYEO là một bước đi táo báo nhưng chắc chắn của Quốc Trường. Anh và các cộng sự tự đặt ra cho mình một thách thức: phải trở thành thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu xu hướng và kết nối bền vững với khách hàng. Mục tiêu đến năm 2030 : FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng. Và thực tế đã có những tín hiệu thành công bước đầu, ngay trong ngày ra mắt 9/9/2023 tại Aeon Mall Hà Đông đã có 4 khách hàng ký hợp đồng phân phối và trở thành người đồng hành, đối tác chiến lược…

Các đối tác chiến lược ký hợp tác với FYEO.

FYEO - For Your Eyes Only mang đến thông điệp "Bạn không cần phải là một anh hùng đội đá vá trời, không phải trở thành một quý ông hào nhoáng trên màn ảnh, bạn chỉ cần là chính mình, là duy nhất trong mắt một người thôi".

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ ra mắt:
Ths. Nhà báo Đào Bình Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chụp ảnh cùng CEO Quốc Trường tại lễ ra mắt.
Khách mời và đối tác chụp ảnh cùng CEO Quốc Trường tại lễ ra mắt.

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO dành cho nam giới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những tâm huyết và tầm nhìn của Người sáng lập thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Hùng Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu