CEO Quốc Trường ra mắt thương hiệu FYEO - Mỹ phẩm dành riêng cho nam giới
(THPL) -– Mới đây, CEO Quốc Trường đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fyeo For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em), dành riêng cho nam giới. Đây là thành quả sau 3 năm "dày công" nghiên cứu thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước cùng các cộng sự là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm.
Tin liên quan
Tây Ninh tấp nập với Hội Yến Diêu trì cung và lễ hội Trung thu trên núi Bà Đen
Đoàn Minh Tài “tái xuất” với dự án phim Thâm kế độc tình
Guitarist Vũ Văn Hà: MV Mùa hè đi qua là sự trẻ trung, tươi mới cần thiết của Bức Tường
"Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ hoàn thành luận văn Thạc sĩ ở tuổi 41
Tiệc pháo hoa cùng chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 120 năm du lịch Sapa
» Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản phẩm mới
» Amazfit ra mắt Series Cheetah có huấn luyện viên AI và loạt tính năng mới cho tập luyện
» JBL ra mắt dòng loa Authentics và đầu đĩa than Spinner BT với thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại cực ấn tượng
FYEO – For your eyes only
Buổi lễ ra mắt thương hiệu FYEO đã diễn ra trang trọng vào ngày 9/9 tại AEON Mall, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Các đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần RMEN (doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm FYEO ra thị trường), cùng hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Đỗ Duy Nam, diễn viên Anh Vũ, ca sĩ Bảo Anh… và bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam đã đến tham dự buổi lễ và gửi lời chúc mừng đến nhà sáng lập Quốc Trường.
Có lẽ nguồn cảm hứng của Quốc Trường khi cho ra mắt thương hiệu FYEO chính là hình ảnh lịch lãm, quyến rũ của điệp viên James Bond 007. For your eyes only là tên phần phim thứ 12 của nhân vật James Bond được sản xuất năm 1981. Nam tài tử vào vai 007 là Roger Moore – một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất trong giai đoạn đó. Trong bộ vest đen lịch lãm Quốc Trường xuất hiện tại sự kiện như một James Bond thực thụ.
Quốc Trường chia sẻ: “Từ lâu tôi đã muốn làm một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước. Vì Việt Nam hiện nay đã có nhà máy hiện đại, xứng tầm quốc tế".
Về thông điệp muốn gửi gắm cùng với sự ra đời của FYEO – For Your Eyes Only. Quốc Trường chia sẻ, FYEO ra đời phù hợp với xu hướng của thời đại hiện nay, “cánh mày râu” đã dành nhiều thời gian hơn trước để quan tâm tới việc sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên, FYEO không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới, đó còn là sự chia sẻ yêu thương với người phụ nữ của họ. Chăm sóc bản thận và giữ gìn vệ sinh tốt cũng là cách thể hiện tình yêu và sự sẻ chia của người đàn ông với người phụ nữ của mình.
Những tín hiệu tích cực
Tại sự kiện, FYEO đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời, đặc biệt là các KOLs, nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể dễ thấy, FYEO là một bước đi táo báo nhưng chắc chắn của Quốc Trường. Anh và các cộng sự tự đặt ra cho mình một thách thức: phải trở thành thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu xu hướng và kết nối bền vững với khách hàng. Mục tiêu đến năm 2030 : FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng. Và thực tế đã có những tín hiệu thành công bước đầu, ngay trong ngày ra mắt 9/9/2023 tại Aeon Mall Hà Đông đã có 4 khách hàng ký hợp đồng phân phối và trở thành người đồng hành, đối tác chiến lược…
FYEO - For Your Eyes Only mang đến thông điệp "Bạn không cần phải là một anh hùng đội đá vá trời, không phải trở thành một quý ông hào nhoáng trên màn ảnh, bạn chỉ cần là chính mình, là duy nhất trong mắt một người thôi".
.jpg)


Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO dành cho nam giới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những tâm huyết và tầm nhìn của Người sáng lập thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Hùng Minh
Tin khác
Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Nâng cao giá trị của các sản phẩm sáng tạo Việt
QLTT Thái Nguyên ngăn chặn kịp thời gần 3 tấn thịt lợn không đảm bảo ATTP
Bắc Bộ nắng nóng, Nam Bộ có mưa dông trong ngày cuối tuần
Tạp chí Luật sư Việt Nam ra mắt văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung bộ tại Nghệ An
Công ty chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam bị xử phạt về thuế
Tháng 8/2023: Số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu giảm mạnh
Hà Nội: Cấm xe rẽ trái từ phố Chùa Bộc vào Học viện Ngân hàng
(THPL) - Sở GTVT TP Hà Nội vừa có thông báo về việc thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông đảm bảo an toàn giao thông, giảm ùn tắc giao...23/09/2023 16:15:51Thu giữ 800 kg chân giò lợn không rõ nguồn gốc xuất xứ
(THPL) -Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, Đội QLTT số 5 thuộc Cục QLTT tỉnh Cao Bằng vừa tiến hành khám xét ô tô biển kiểm soát...23/09/2023 16:14:09Hà Nội cắt thi đua, khen thưởng đơn vị, cá nhân trên địa bàn để xảy ra cháy
(THPL) - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu công tác kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến phòng cháy chữa cháy phải được triển...23/09/2023 16:17:36Vi phạm liên quan đến dạy thêm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự
(THPL) - Cơ sở giáo dục, tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về dạy thêm, học thêm, tuỳ theo tính chất và mức độ vi phạm sẽ bị xử lý hành...23/09/2023 14:15:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Trải nghiệm “Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman” gây ấn tượng đặc biệt
(THPL) - Chuỗi chương trình trải nghiệm “Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman” do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức tại Hưng Yên và Cần Thơ vào cuối tuần 16-17/9 vừa qua đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng. Trong đó, thử thách “đập bồn thử độ bền” đã tạo điểm nhấn thú vị và bất ngờ cho người tham gia sự kiện. - Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản...
- Độc đáo “Tây Bắc thu nhỏ” ở Fansipan
- LPBank và Bưu điện Việt Nam luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp niêm yết hàng đầu
(THPL) - Vinamilk liên tục góp mặt trong danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Đáng chú ý là doanh nghiệp đã trụ vững trong 2 danh sách này hơn 10 năm qua, từ khi các bảng xếp hạng được thực hiện. - Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...
- Bảo Việt - 11 năm liên tiếp trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất”...