CEO Quốc Trường ra mắt thương hiệu FYEO - Mỹ phẩm dành riêng cho nam giới
(THPL) -– Mới đây, CEO Quốc Trường đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fyeo For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em), dành riêng cho nam giới. Đây là thành quả sau 3 năm "dày công" nghiên cứu thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước cùng các cộng sự là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm.
Tin liên quan
- Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Đà Nẵng lần đầu tổ chức Lễ hội Giáng sinh, Chào năm mới liên tiếp 20 ngày
Chung kết Miss Universe 2024: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào top 30
Việt Trinh lần đầu nói rõ tin đồn 'phim có Trinh không có Hương'
» Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản phẩm mới
» Amazfit ra mắt Series Cheetah có huấn luyện viên AI và loạt tính năng mới cho tập luyện
» JBL ra mắt dòng loa Authentics và đầu đĩa than Spinner BT với thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại cực ấn tượng
FYEO – For your eyes only
Buổi lễ ra mắt thương hiệu FYEO đã diễn ra trang trọng vào ngày 9/9 tại AEON Mall, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Các đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần RMEN (doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm FYEO ra thị trường), cùng hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Đỗ Duy Nam, diễn viên Anh Vũ, ca sĩ Bảo Anh… và bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam đã đến tham dự buổi lễ và gửi lời chúc mừng đến nhà sáng lập Quốc Trường.
Có lẽ nguồn cảm hứng của Quốc Trường khi cho ra mắt thương hiệu FYEO chính là hình ảnh lịch lãm, quyến rũ của điệp viên James Bond 007. For your eyes only là tên phần phim thứ 12 của nhân vật James Bond được sản xuất năm 1981. Nam tài tử vào vai 007 là Roger Moore – một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất trong giai đoạn đó. Trong bộ vest đen lịch lãm Quốc Trường xuất hiện tại sự kiện như một James Bond thực thụ.
Quốc Trường chia sẻ: “Từ lâu tôi đã muốn làm một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước. Vì Việt Nam hiện nay đã có nhà máy hiện đại, xứng tầm quốc tế".
Về thông điệp muốn gửi gắm cùng với sự ra đời của FYEO – For Your Eyes Only. Quốc Trường chia sẻ, FYEO ra đời phù hợp với xu hướng của thời đại hiện nay, “cánh mày râu” đã dành nhiều thời gian hơn trước để quan tâm tới việc sử dụng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân. Tuy nhiên, FYEO không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới, đó còn là sự chia sẻ yêu thương với người phụ nữ của họ. Chăm sóc bản thận và giữ gìn vệ sinh tốt cũng là cách thể hiện tình yêu và sự sẻ chia của người đàn ông với người phụ nữ của mình.
Những tín hiệu tích cực
Tại sự kiện, FYEO đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời, đặc biệt là các KOLs, nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể dễ thấy, FYEO là một bước đi táo báo nhưng chắc chắn của Quốc Trường. Anh và các cộng sự tự đặt ra cho mình một thách thức: phải trở thành thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu xu hướng và kết nối bền vững với khách hàng. Mục tiêu đến năm 2030 : FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng. Và thực tế đã có những tín hiệu thành công bước đầu, ngay trong ngày ra mắt 9/9/2023 tại Aeon Mall Hà Đông đã có 4 khách hàng ký hợp đồng phân phối và trở thành người đồng hành, đối tác chiến lược…
FYEO - For Your Eyes Only mang đến thông điệp "Bạn không cần phải là một anh hùng đội đá vá trời, không phải trở thành một quý ông hào nhoáng trên màn ảnh, bạn chỉ cần là chính mình, là duy nhất trong mắt một người thôi".
Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO dành cho nam giới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những tâm huyết và tầm nhìn của Người sáng lập thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Hùng Minh
Tin khác
-
Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
-
Kia K5 và Kia Sorento được ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
-
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/11: Vàng trong nước bật tăng mạnh
-
Dự báo thời tiết ngày 21/11: Bắc Bộ se lạnh, Trung Bộ có mưa to
-
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
6 ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại CaraWorld
(THPL) - Sáng ngày 20/11/2024, tại Trung tâm hội nghị sự kiện Gem Center (Tp. HCM) đã diễn ra Lễ ký kết đối chiến lược phát triển dự...20/11/2024 20:29:02Từ 1/1/2025, áp dụng lộ trình tiêu chuẩn khí thải mới
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký ban hành Quyết định số 19/2024/QĐ-TTg, quy định lộ trình áp dụng các mức tiêu...20/11/2024 17:32:17Chuyên gia VinFuture “mổ xẻ” nguyên nhân đột quỵ ngày càng trẻ hóa
(THPL) - Trong các bệnh tim mạch (CVDs), nhồi máu cơ tim và đột quỵ là các nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Một diễn biến đáng lo ngại trong...20/11/2024 15:59:14Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công...20/11/2024 15:59:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...