10:15 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Phạm Thu Thủy - Sẵn sàng "tái sinh" để tuyệt vời hơn trong sự nghiệp

15:16 25/07/2021

THPL – CEO Phạm Thu Thủy chào đón ngày sinh nhật mừng tuổi mới của mình trong trạng thái Hà Nội “giãn cách xã hội” theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Tuy nhiên, nữ doanh nhân không cảm thấy buồn phiền vì điều đó, mà ngược lại, chị còn chia sẻ 1 dự định “tái sinh” mạnh mẽ trong sự nghiệp với lộ trình 5 năm tới.

Sứ mệnh làm đẹp cho mọi người in sâu vào tâm trí

Rất nhiều người bạn trong giới doanh nhân và khách hàng đã xem CEO Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện – là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiệt huyết, đam mê và trí tuệ. Gắn bó với nghề làm đẹp không chỉ đơn thuần vì đam mê kinh doanh, CEO Phạm Thuy Thủy còn khao khát tạo nên một mô hình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp “quốc dân” đạt 3 tiêu chí: Hiệu quả, an toàn và toàn diện.

Từ năm 2012 đến nay, CEO Phạm Thu Thủy đã trải qua 1 hành trình hơn 9 năm để theo đuổi, nuôi dưỡng đam mê về nghề làm đẹp. Học hỏi không ngừng, tìm tòi và nghiên cứu nghiêm túc mọi vấn đề của lĩnh vực này, CEO Phạm Thu Thủy đã đầu tư không chỉ là tiền bạc mà còn rất nhiều tâm huyết để có thể lĩnh hội các kiến thức cần thiết, các kinh nghiệm quý báu và xây dựng được hệ thống Tây Thi Danh Viện với trang thiết bị tiên tiến, hiệu quả nhất.

Sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại thương và ĐH Kinh tế Quốc dân, CEO Phạm Thu Thủy đã bắt đầu hành trình của mình theo cách bài bản và toàn diện nhất. Trong 2 năm, chị đã điều hành và phát triển thương hiệu Thủy Vy Spa đầu tiên của mình trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Sau đó, chị biết đến công nghệ trị nám của Tây Thi danh viện ở Trung Quốc. Chị đã lặn lội tìm đến tận nơi để học hỏi kinh nghiệm, ứng dụng vào spa thẩm mỹ thành công. Nhận được gợi ý từ hãng về việc nhân rộng thành tựu này tại Việt Nam, chị đưa công nghệ đặc biệt này về phục vụ người Việt và bắt đầu lập nghiệp ở Hà Nội. Cuối năm 2019, nữ doanh nhân Phạm Thu Thủy đã cho ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện bằng sự kiện hoành tráng được tổ chức tại Khách sạn 5 sao Melia, Hà Nội.

Dường như, sứ mệnh làm đẹp cho mọi người đã in sâu vào tâm trí của chị. CEO Phạm Thu Thủy từng chia sẻ: “Tôi hy vọng mình sẽ là một ngọn lửa nhỏ làm bùng cháy lên những đam mê, những khao khát, của những phụ nữ có ước mơ nhưng chưa dám thực hiện”.

Có thể thấy, đam mê của CEO Phạm Thu Thủytrong lĩnh vực làm đẹp đã dần dần trở thành sứ mệnh trong cuộc sống của chị.

Đón tuổi mới viên mãn, sẵn sàng để “tái sinh”

Tháng 7 năm 2021, nữ doanh nhân Phạm Thu Thủy chào đón tuổi mới của mình trong ngày sinh nhật rất đặc biệt. Là ngày thứ 2 Hà Nội giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Là ngày mà không tiệc tùng hoành tráng như mọi năm, nhưng vẫn đầm ấp hạnh phúc bên những người thân yêu nhất của chị. Một người chồng thành đạt và yêu vợ hết lòng. Hai cô con gái, hai cậu con trai luôn tràn đầy năng lượng để lan tỏa cho mọi người xung quanh. Và chị, người phụ nữ đầy đam mê và nhiệt huyết với công việc, đầy tình yêu thương và cảm xúc với gia đình. Có thể nói, CEO Phạm Thu Thủy đã đón tuổi mới vào thời khắc mà cả nền kinh tế đang khó khăn vì dịch Covid-19, vô tình trở thành động lực để chị có thể bứt phá lên phía trước, sẵn sàng cho kế hoạch “tái sinh” của mình trong lộ trình 5 năm tiếp theo.

Theo chia sẻ của nữ CEO Tây Thi danh viện, trong thời gian tới, chị sẽ cho ra mắt mô hình làm đẹp chuẩn chỉnh toàn diện với nhiều điểm mới xuất sắc và hoàn hảo hơn. Nữ doanh nhân tin rằng, nơi đâu có ý chí, nơi đó sẽ có con đường. Từ ý chí mạnh mẽ, con đường sắp tới của CEO Phạm Thu Thủy và Tây Thi danh viện sẽ rộng mở để đón chào nhiều thành công hơn nữa..

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu