CEO Phạm Thị Thu Hương: Kosxu Blancdoux giúp tôi luôn trẻ trung và hiện đại
(THPL) - Không chọn những thương hiệu lâu năm tại Hàn Quốc, CEO Phạm Thị Thu Hương lại lựa chọn Kosxu với những sản phẩm làm đẹp phóng khoáng và hiện đại, màu sắc trẻ trung với thiết kế nối bật, quan trọng hơn chúng phù hợp nhu cầu của chính những người trẻ, vì vậy đang tạo nên sức hút với thị trường.
Tin liên quan
- Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
» Cổ phiếu CEO chuyển động, thu hút dòng tiền
» CEO thời trang với công thức mix đồ sân bay cực chất
» CEO Đàm Quốc Hiệp nhận định mối liên kết Thị trường và Thương hiệu
Thị trường mỹ phẩm đặc biệt là các thương hiệu tại Hàn Quốc đang bắt đầu rơi vào vòng xoáy bão hòa. Người tiêu dùng bắt đầu chuyển dịch xu hướng tiêu dùng của mình sang các dòng của Nhật Bản hoặc châu Âu. Nhưng với chị Phạm Thị Thu Hương - Một doanh nhân thế hệ 9x lại quyết định đưa một “tân binh” mới mang tên Kosxu từ Hàn Quốc về Việt Nam. Cứ ngỡ rằng một nhãn hàng mới sẽ khó để chinh phục thị trường, nhưng quả thật 3 năm qua Kosxu làm được nhiều hơn những gì mà nữ doanh nhân ấy kỳ vọng.
Xin chào chị Thu Hương, cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực phân phối thương hiệu mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam?
Cách đây hơn 3 năm, tôi cũng là một người bị những vấn đề rất nặng về da, mặt bị nổi mụn rất nhiều trong quá trình lựa chọn những giải pháp cho da tôi bắt đầu biết đến Kosxu qua một đối tác tại Hàn Quốc. Sau khi trực tiếp trải nghiệm thì vấn đề về da của tôi được cải thiện. Từ một người dùng, tôi yêu Kosxu và bắt đầu nghĩ rằng phải đưa thương hiệu này về Việt Nam. Đến nay chúng tôi đã có 3 năm trên thị trường và bắt đầu có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Trước khi đến với mỹ phẩm chị đã từng trải qua những công việc gì khác và điều đó mang đến những lợi thế cho chị trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại?
Tôi đã từng làm rất nhiều những công việc khác nhau như đầu bếp, huấn luyện viên aerobic, makeup artis… Tất cả đều là sự trải nghiệm và giúp tôi bản lĩnh và khéo léo hơn khi đứng ở vị trí hiện nay.
Được biết, Kosxu là một thương hiệu mới, rất mới tại Hàn Quốc. Vậy thì có khó để chinh phục thị trường trong khi người Việt vốn đã quá quen với Ohui, 3CE, Innisfree, Laneige, Skinfood, The Face Shop, Etude House...
Kosxu là một thương hiệu mỹ phẩm rất mới tại Hàn Quốc, tưởng như bất lợi nhưng đó lại là điểm mạnh trên thị trường. So với những thương hiệu truyền thống mà bạn có vừa nhắc tới Kosxu là sự trẻ trung - hiện đại – phóng khoáng thông qua mẫu mã thiết kế. Chúng tôi cũng có nhiều sản phẩm thật sự khác biệt và hiệu quả vượt trội giúp người trẻ có thể cảm nhận ngay tức thì từ lần đầu sử dụng. Khi đến với Kosxu tôi nhận thấy mình có sự tương đồng ấy là sức hấp dẫn bởi sự trẻ trung – phóng khoáng.
Mỹ phẩm Hàn Quốc dường như vẫn tạo được sức nóng tại Việt Nam bởi chất lượng tuyệt vời, tuy nhiên không thể phủ nhận được sự cạnh tranh khá lớn từ lĩnh vực này với Kosxu Blancdoux thì sao thưa chị?
Cạnh tranh đối với chúng tôi luôn là những món quà, là lực cản cho máy bay cất cánh. Chúng tôi thích sức ép đó, nó khiến chúng tôi mạnh mẽ và phát triển hơn. Như bạn thấy đấy Kosxu Blancdoux và hệ thống đại lý của tôi đang rất vững vàng trong cái vòng xoáy bão hoà và cạnh tranh này.
3 năm là một hành trình đầy gian nan và đầy trải nghiệm của chị ở lĩnh vực mới này, vậy thời điểm nào mà chị cảm thấy khó khăn nhất?
Thời gian mà tôi cảm thấy khó khăn nhất chắc là thời điểm đầu tiên khi mang 2 nhãn hàng mới này về, khi do mọi người chưa biết tới hãng nên tôi phải mất rất nhiều thời gian và công sức, nhưng thật là may mắn vì tôi luôn được các bạn đồng nghiệp hỗ trợ và giúp đỡ nên tất cả những khó khăn trải qua chỉ là thử thách. Tôi là mẫu phụ nữ kiên cường mạnh mẽ và vốn không chịu khuất phục.
Là một người trẻ nhưng đã tạo dựng được uy tín tại Việt Nam và có một hệ thống các nhà phân phối lớn, quá trình ấy có lâu không thưa chị? Và chị có thể chia sẻ về bí quyết xây dựng hệ thống phân phối?
Tôi luôn là người trẻ nhất trong những hội thảo, những bữa tiệc hay cuộc thi mà tôi tham gia về kinh doanh. Tuy ít tuổi đời nhưng tuổi nghề của tôi cũng gần 7 năm rồi. Tôi nghĩ đó là 1 quá trình đủ dài để mọi người nhìn vào và đánh giá năng lực của tôi, hơn nữa tôi còn là người đi lên từ số vốn 500.000đ, chắc do vậy nên những gì tôi có ngày hôm nay lại càng có sức thuyết phục! Bí quyết làm hệ thống của tôi rất đơn giản, 3 chữ thôi: tin tưởng - công nhận và dẫn dắt! Tôi điều hành hệ thống của mình bằng cái tâm và đặt lợi ích chung lên đầu.
Kinh doanh mỹ phẩm thì sẽ mang lại cho chị cơ hội để chăm sóc sắc đẹp. Và rõ ràng có thể nhận thấy chị dường như cũng xinh đep lên mỗi ngày. Vậy bí quyết chăm sóc sắc đẹp của chị là gì?
Bí quyết làm đẹp của tôi đó là 4 chữ Đ: đúng + đủ + đều = đẹp ! Dùng bất kì sản phẩm nào, hãng gì đi nữa thì phụ nữ chúng ta cũng cần lựa chọn đúng hoặc được tư vấn dùng đúng cho da, da cũng là sức khoẻ, chúng ta không thể uống thuốc bừa bãi với da cũng vậy. Đủ ở đây là đủ bước, đều là thường xuyên… nếu bạn dùng đúng sản phẩm, đủ bước, thường xuyên thì da bạn sẽ đẹp tuyệt vời mà không cần phải đi spa hay trị liệu công nghệ cao.
Nhanh nhạy, kiên định, nắm bắt nhanh nhu cầu của thị trường hơn cả chị còn có người bạn đồng hành tuyệt vời là ông xã?
Ông xã mình giỏi lắm, anh ấy hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc, anh ấy gần như lo mọi thứ để mình tập trung vào điều hành hệ thống thôi. Thật sự rất may mắn khi có 1 người chồng luôn bên cạnh cùng đứng đầu sóng ngọn gió với mình. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn, nên mình chẳng bao giờ lo sợ điều gì. Đi bất kì đâu cũng luôn có nhau.
3 năm lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đã mang đến sự thay đổi gì cho chị trong cuộc sống?
Kinh doanh mỹ phẩm giúp cuộc sống của tôi đầy đủ và tươi mới hơn cả về vật chất lẫn tinh thần, thỉnh thoảng tôi vẫn tư vấn chữa da cho rất nhiều người, được làm đẹp cho đời khiến tôi thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó tôi cũng được giúp rất nhiều đại lý của mình – những người trẻ có thể bước kinh doanh - kiếm thêm thu nhập, truyền cho họ cảm hứng để làm việc và theo đuổi đến cùng mục tiêu mà mọi người đặt ra… Chỉ thế thôi đã khiến cuộc sống của tôi ý nghĩa hơn mỗi ngày.
Xin cảm ơn chị và chúc chị thành công!
PV
Tin khác
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
-
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
-
Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
(THPL) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên...28/04/2024 08:01:53Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”
THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với...28/04/2024 09:00:00Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Theo Bộ Xây dựng, giá bán trung bình một số dự án tại Hà Nội và TPHCM dao động khoảng 50-70 triệu đồng/m2.27/04/2024 19:17:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Bộ sưu tập Chăn ga gối Sông Hồng mới nhất