17:02 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Nguyễn Thu Hồng diện kiến lãnh đạo Ủy ban kinh tế của Quốc hội

15:13 16/09/2022

(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – ASEAN do Trung tâm hỗ trợ hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN tổ chức. Cũng trong khuôn khổ của chương trình, 35 lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc có cơ hội diện kiến lãnh đạo Uỷ ban kinh tế Quốc hội.

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN; 08/8/1967-08/8/2022); Kỷ niệm 27 năm Việt Nam gia nhập ASEAN (28/7/1995-28/7/2022), Trung tâm Hỗ trợ Hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN phối hợp cùng Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội cùng một số cơ quan hữu quan triển khai tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – ASEAN với thông điệp “Vì một cộng đồng ASEAN thịnh vượng và phát triển bền vững”.

Chương trình tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội với sự tham gia của gần 300 khách mời là đại diện các Bộ, Cơ quan, Ban ngành thuộc trung ương và địa phương cùng gần 300 doanh nhân tiêu biểu trên cả nước.

Tại diễn đàn đại diện Uỷ ban kinh tế Quốc hội cho biết Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra rất nhanh, thúc đẩy cạnh tranh và làm mờ ranh giới giữa các ngành, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải thay đổi cho phù hợp thì doanh nhân, doanh nghiệp phải xây dựng văn hoá doanh nghiệp là cốt lõi để doanh nghiệp thích ứng với cuộc cách mạng  4.0 như hiện nay.

Là đại diện đến từ ngành sản xuất và phân phối sản phẩm gia dụng hữu cơ, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng – Chủ tịch sáng lập và điều hành tập đoàn F.O.G cũng đồng tình với quan điểm trên. Doanh nghiệp chị là đơn vị tiên phong ứng dụng 4.0 trong sản xuất và phân phối nên đã đạt được những thành tích xuất sắc trong đại dịch, ra mắt nhiều sản phẩm an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng chống chọi lại virus COVID -19. Và với những thành tích đó, chị đã được vinh dự trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN” .

Được ra mắt từ năm 2017 đến nay F.O.G được biết đến là tập đoàn sở hữu hệ thống các sản phẩm gia dụng Organic, Kaier (các loại tinh dầu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, sở hữu hệ thống kênh phân phối và điểm bán lớn và chuyên nghiệp, có mặt tại rất nhiều kênh phân phối lớn và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc).

“F.O.G rất chú trọng chất lượng sản phẩm, trải nghiệm của người tiêu dùng, tập đoàn mong muốn khách hàng có một cuộc sống xanh, tiện lợi và an lành, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, F.O.G mong muốn mỗi người phụ nữ Việt Nam có thể bớt bận rộn hơn, tự chủ hơn và ngày càng thành công, hạnh phúc hơn” – Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng cho biết.

Với tình yêu và niềm đam mê với các sản phẩm Organic, Kaier - Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng đã và đang khẳng định vị thế của tập đoàn F.O.G trên thị trường trong nước và quốc tế.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu