10:43 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lã Lương: Góc nhìn mới lạ và độc đáo ở Việt Nam về việc chăm sóc sắc đẹp

14:38 07/02/2021

(THPL) - Từ trước tới nay, ai ai cũng hiểu rằng để có gương mặt trẻ trung, xinh đẹp thì phải chăm sóc cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Khác với nhiều nước trên thế giới, tại Việt Nam có phương pháp làm đẹp gương mặt để cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật, tinh thần thoải mái. Vậy hãy cùng Thương hiệu và Pháp luật tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp này?

Ở Việt Nam, những người yêu mến và săn lùng phương pháp làm đẹp chủ động bắt nguồn từ sự hiểu biết về cơ thể không quá  xa lạ với cái tên Lã Lương – Chuyên gia mỹ phẩm, Bloger Beauty. Đặc biệt, chị còn là Giảng viên thực hành của Trường cao đằng Y dược Hà Nội, CEO Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Âu Cơ.

Trong nhiều năm tiếp xúc và tư vấn cho khách hàng, chị Lã Lương đã nhận thấy do thời tiết, cơ địa da và thói quen của người Việt Nam khác với những đất nước khác.

Năm 2018 chị đã nghiên cứu thành công phân loại da của phụ nữ Việt Nam thành 18 loại da khác nhau từ đó chỉ ra cho khách hàng cách chăm sóc và sử dụng sản phẩm phù hợp với da của mình.

Chị Lã Lương – Chuyên gia mỹ phẩm, Bloger Beauty. Đặc biệt, chị còn là Giảng viên thực hành của Trường cao đằng Y dược Hà Nội, CEO Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Âu Cơ.
Năm 2018, chị Lã Lương đã nghiên cứu thành công phân loại da của phụ nữ Việt Nam thành 18 loại da khác 

Với chị “mỹ phẩm cũng giống như thuốc vậy”. Chị nhận thấy muốn có gương mặt xinh đẹp ngoài việc sử dụng mỹ phẩm phù hợp với da thì quan trọng nhất là phải có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần vui vẻ, mỹ phẩm chỉ chăm sóc và xử lý ở bề ngoài da.

Vậy làm sao để vừa chăm sóc sắc đẹp của gương mặt đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật, tinh thần vui vẻ?  Đây cũng là bài toán mà chị luôn trăn trở để tìm ra câu trả lời.

Xuất phát từ tấm lòng trân quý những giá trị độc đáo của tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam cộng với cơ duyên được gặp gỡ, truyền dạy phương pháp y học Diện Chẩn ĐKLP từ vị GS. TSKH Bùi Quốc Châu và cô giáo Trần Lan Anh - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu và công tác xã hội, Giám đốc trung tâm Việt y đạo Quốc tế chi nhánh Hà Nội, nhà sáng lập hội quán Diện chẩn Bùi Quốc Châu chị Lã Lương đã dốc sức học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng phương pháp y học tự nhiên Diện Chẩn vào trong quy trình làm đẹp hàng ngày của phụ nữ.

Theo GS TSKH Bùi Quốc Châu thì gương mặt là một bộ phận trên cơ thể con người nhưng nó phản chiếu toàn bộ cơ thể từ đầu mình chân tay đến lục phủ ngũ tạng. Và những dấu hiệu bất thường như: mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn, sẹo,… là những tín của cơ thể và được coi là những sinh huyệt báo bệnh chứ không đơn thuần là những khuyết điểm trên da dùng mỹ phẩm để làm mờ đi như mọi người vẫn nghĩ.

Hiểu được nguyên lý “Thông thì bất thống – Thống tất bất thông” và “Nơi phát ra tín hiệu cũng là nơi thu nhận tín hiệu” chuyên gia Lã Lương đã ứng dụng thành công phương pháp y học dân tộc Diện Chẩn vào trong quy trình làm đẹp, chị đã phát minh ra cách rửa mặt 6 Sao (với tiêu chí: Đơn giản, An toàn, Hiệu quả, Khỏe, Đẹp, Tiết kiệm) và bộ sản phẩm Thảo Hồi Xuân gồm : một tinh dầu thông kinh lạc F20 và bông phấn Hồi Xuân kết hợp với 12 động tác massage trong Diện Chẩn giúp đào thải độc tố, điều hòa, lưu thông khí huyết toàn bộ cơ thể, tăng cường sức khỏe, bệnh tật đẩy lùi. Đặc biệt, bộ sản phẩm này còn giúp se khít chân lông da dẻ săn chắc, mịn màng, hồng hào, mờ nám, trừ mụn,...

Sản phẩm Thảo Hồi Xuân được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
Với những sáng tạo không ngừng, chị Lã Lương đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về ngành kinh doanh làm đẹp

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm chính hãng phù hợp với loại da và ứng dụng phương pháp làm đẹp của chị Lã Lương mà hàng nghìn phụ nữ Việt Nam đã trở lên mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, chị còn hướng dẫn phái đẹp rửa mặt kết hợp với 12 động tác massaage đơn giản mà rất nhiều chị em sau khi sử dụng đã có những phản hồi tích cực như: gương mặt họ trở lên xinh đẹp hơn và những bệnh như huyết áp, mất ngủ, đau đầu, stress, viêm mũi, viêm xoang… cũng dần được đẩy lùi. Họ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, vui vẻ cả ngày.

Với những sáng tạo này thì Chị Lã Lương đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về ngành kinh doanh làm đẹp, với chị việc chăm sóc gương mặt không chỉ đơn thuần là chăm sóc diện mạo bên ngoài mà nó còn là chăm sóc sức khỏe của toàn bộ cơ thể.

Chị cũng người đầu tiên ở Việt Nam và trên Thế giới ứng dụng thành công phương pháp y học tự nhiên Diện Chẩn vào trong quy trình chăm sóc sắc đẹp hàng ngày. Chị mong rằng những người làm trong nghề sẽ hiểu biết và trân quý nghề của mình.

Tháng 8/2020, nhờ những đóng góp của mình chị Lã Lương đã được bầu làm vụ Phó Ban Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Phụ Nữ Việt Nam trực thuộc Hội liên hiệp đào tạo nghề làm đẹp Việt Nam. Đây là cơ quan làm đẹp chính thống duy nhất của nhà nước trực thuộc Bộ Lao Động thương binh và Xã Hội với nhiệm vụ lan tỏa phương pháp và giúp phụ nữ Khỏe – Đẹp – Hạnh Phúc.  

CEO Lã Thị Lương tâm sự: “Qua  làm việc với các đối tác nước ngoài, tôi nhận thấy, trí tuệ, tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam được bạn bè quốc tế vô cùng kính nể.

Là người con đất Việt, tôi vô cùng tự hào và đặt cho mình trách nhiệm phải gìn giữ, kế thừa và phát huy những tinh hoa đó. Và tôi nhận thấy từ trước đến nay Viêt Nam luôn đi học thế giới cách làm đẹp nhưng với phương pháp làm đẹp kết hợp y học này tôi tin Thế Giới sẽ phải học cách làm đẹp của người Việt Nam.”

“Hãy vì người, do người mà làm

Hãy vui với cái vui của người và hãy buồn cái buồn của người.

Hãy xem hạnh phúc của người như hạnh phúc của mình.

Hãy xem nỗi đau của người là nỗi đau của mình”

Với mong muốn chia sẻ cho tất cả những ai yêu mến và mong muốn tìm hiểu về phương pháp làm đẹp của Chị thì hãy liên hệ với chị qua:

Facebook: https://www.facebook.com/luong.la.73700

SĐT : 0986.737202

Ngày 10/1/2021 vừa qua, tại The Vuon Luxury Garden Hà Nội, Công ty cổ phần dược mỹ phẩm quốc tế Âu Cơ của chị  Lã Lương đã chính thức ra mắt phương pháp làm đẹp mới thông qua bộ sản phẩm Thảo Hồi Xuân với mong muốn chia sẻ với tất cả khách hàng và những người đang kinh doanh trong ngành làm đẹp để cùng nhau xây dựng lên phương pháp làm đẹp tốt nhất cho thị trường làm đẹp Việt Nam.

Huyền Dung

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu