CEO Hoàng Thanh - Người mang bữa ăn 5 sao đến từng ngôi nhà Việt
(THPL) - Là người hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ nên khi dịch bệnh diễn ra, chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD đã nhìn thấy nhu cầu, tiềm năng và cơ hội của ngành thực phẩm sạch tại nhà. Chính vì vậy nữ doanh nhân ấy đã tiên phong ra mắt mô hình bữa ăn 5 sao đến từ ngôi nhà Việt.
Tin liên quan
» CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh – TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh Tú - 15 năm trọn tình với bất động sản
“Mô hình thực phẩm bán thành phẩm sẽ là xu hướng”
Đó là nhận định của chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD – Chủ sáng lập thương hiệu ẩm thực nhập khẩu CaliFood chuẩn bị được ra mắt.
Theo chị dịch bệnh đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng và thưởng thức ẩm thực của mọi người. Thay vì mỗi tuần cùng gia đình, bạn bè, đối tác thưởng thức món ăn tại nhà hàng giờ đây nổi lên xu hướng bán thành phẩm mang đi để phục vụ những bữa tiệc tại gia đầy đủ các món hấp dẫn. Có nghĩa là các đơn vị cung cấp thực phẩm sẽ nhận đơn đặt hàng, rồi nhanh chóng tính toán chi phí, lên thực đơn, cân đong đo đếm lượng đồ ăn và từ đó chuẩn bị sẵn nguyên liệu đã được sơ chế trước, sau đó khách hàng chỉ cần mất 1 chút thời gian là có thể tự hoàn thiện bữa ăn hoặc bữa tiệc của mình”.

Như vậy rõ ràng với những bữa ăn 5 sao tương đương chất lượng tại nhà hàng khách hàng thưởng thức tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu giãn cách trong tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất bây giờ chính là bài toán về việc đảm bảo độ tươi ngon của món ăn, độ an toàn về nguồn gốc xuất xứ, sự đa dạng trong thực đơn, tốc độ giao nhanh chóng, dịch vụ sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại…
Chính vì vậy CaliFood đã được chính thức ra mắt – Đây là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu thực phẩm sạch – an toàn và chất lượng cao cấp của các quốc gia trên thế giới như: Mỹ - Úc… và tiên phong mang bữa ăn thành phẩm đến từng ngôi nhà Việt.

Với CaliFood – Chúng tôi dành trọn chữ tâm
Khách hàng của CaliFood thuộc giới trung và cao cấp do vậy yêu cầu của họ rất khắt khe về độ tươi ngon – an toàn – sạch sẽ - cách bảo quản và đóng gói… Nên sự khác biệt bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
Bên cạnh đó ý thức được rằng, thực phẩm là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng nên CaliFood mang theo sứ mệnh đặt trọn chữ Tâm trong từng món ăn. Điều đó thể hiện những đơn vị Cali Food lựa chọn đều là đối tác của những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng thế giới:
- Sườn non bò Mỹ rút xương thượng hạng với lượng vân mỡ (marbling) cao, thịt mềm, ngọt và thơm. Theo hệ thống xếp hạng của United States Department of Agriculture thì USDA Prime Mỹ là loại thịt bò có chất lượng tốt nhất (có chưa tới 3% sản lượng thịt bò được xếp vào hạng này).
- Thịt bò Úc: Bò Úc hãng Midfield được nuôi dưỡng trong môi trường chăn thả tự nhiên. Bởi thế mà thịt bò Úc mang vị ngọt thịt chân thật nhất của giống bò ăn cỏ 100%. Quy trình bảo quản ở môi trường Chilled mát giúp miếng thịt luôn được tươi và giữ nguyên chất dinh dưỡng
- Cá hồi Salmon From Norway hàng đầu thế giới cũng được CaliFood lựa chọn có hương vị và hàm lượng dinh dưỡng cao, vị thơm, thanh mát và ngon tuyệt hảo.
- Bên cạnh đó CaliFood còn cung cấp các loại thịt, hải sản nhập khẩu và rượu vang hảo hạng.

Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo: rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, bảo quản bởi công nghệ làm lạnh hiện đại, đầy đủ thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng…
Đặc biệt ở CaliFood, 100% sản phẩm đều là thực phẩm sạch, có chất lượng an toàn từ chất lượng thịt cho tới quy trình bảo quản, đóng gói giúp mọi thực phẩm đều giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ lại chất dinh dưỡng với hàm lượng cao nhất.
Không chỉ là ẩm thực, CaliFood còn giúp khách hàng hiểu về đặc trưng của từng loại món ăn và là đơn vị cũng tiên phong ra mắt nhiều combo quà tặng sang trọng, đẳng cấp thích hợp mua biếu cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng trong các dịp lễ tết và nhiều ngày trọng đại khác…

“Tôi quan niệm làm bất cứ công việc gì cũng phải đặt chữ tâm vào đó. Trong kinh doanh ẩm thực thì càng đòi hỏi chữ tâm – nó thể hiện ở sự trung - tín. Trung ở đây là trung thực, nghĩa là gia đình mình ăn những món ăn ngon, bổ dưỡng, sạch sẽ như thế nào thì khách hàng cũng được phục vụ như vậy thậm chí còn yêu cầu cao hơn. Tín chính là uy tín của mình là sự bảo chứng cho mỗi món ăn của CaliFood được mang ra phục vụ khách hàng. Chỉ có như vậy thì thương hiệu mới đi lâu – đi dài và nhận được sự ủng hộ của khách hàng” – CEO Hoàng Thanh chia sẻ thêm.
Thu Trần
Tin khác
Bùi Vũ Xuân Nghi chính thức đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Teen International 2023
Làng nghề bánh đa Thổ Hà - Ngôi làng mang dấu ấn Kinh Bắc xưa
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng hệ thống máy lọc nước uống sạch, quà khuyến học và dinh dưỡng cho học sinh vùng sâu vùng xa tại Quảng Nam
Dai-ichi Life Việt Nam phát động Dự án “Trồng cây xanh đô thị” tại Đà Nẵng
5 đối tượng thành lập hàng chục công ty “ma” để mua bán hóa đơn trái phép
Giá vàng ngày 10/6: Vàng thế giới giảm, trong nước tăng nhẹ
Dự báo thời tiết ngày 10/6: Bắc Bộ duy trì nền nhiệt cao, chiều tối có mưa rào
(THPL) - Do vùng áp thấp hoạt động ở khu vực phía Bắc của Vịnh Bắc Bộ nên nhiều tỉnh thành Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có thể mưa bất...10/06/2023 08:05:57Ra mắt Web Trading phiên bản mới, BSC giảm phí giao dịch chứng khoán còn 0,08%
(THPL) - Nhân dịp ra mắt nền tảng Web Trading mới, Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV (BSC) triển khai chương trình "Tài khoản mở mới – Nhận...10/06/2023 08:11:39“Cha đẻ” Peppa Pig sắp ra tòa tại Hà Nội
(THPL) - Ngày 25/04/2023 Tòa án nhân dân TP Hà Nội (TAND TP Hà Nội) đã ra thông báo thụ lý vụ án kinh doanh thương mại sơ thẩm số 12/2023/KDTM-ST về...09/06/2023 22:32:00Hàng hoá truy xuất nguồn gốc cần đảm bảo 10 thông tin cơ bản
(THPL) – Hiện nay, Bộ Khoa học và Công nghệ đang lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Thông tư quy định quản lý về truy xuất nguồn gốc...09/06/2023 22:22:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank giảm lãi suất đồng loạt cho khách hàng hiện hữu trên quy mô lớn
(THPL) - Nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp giúp giảm gánh nặng chi phí tài chính cho khách hàng vay vốn, LPBank đã triển khai gói hỗ trợ giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, khách hàng doanh nghiệp bán lẻ và đặc biệt khách hàng sản xuất kinh doanh với mức giảm lên tới 1%/năm. Áp dụng tại các CN/PGD trên phạm vi toàn quốc từ 01/06/2023 tới hết ngày 31/08/2023. - SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn
- Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
- Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
DKRA Group 3 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
(THPL) - Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe cùng hàng trăm đề cử danh tiếng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, DKRA Group tiếp tục được Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lần thứ ba liên tiếp DKRA Group được trao tặng giải thưởng danh giá này. - The Asset bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng Xanh” và “Ngân...
- Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung...