CEO Hoàng Thanh - Người mang bữa ăn 5 sao đến từng ngôi nhà Việt
(THPL) - Là người hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ nên khi dịch bệnh diễn ra, chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD đã nhìn thấy nhu cầu, tiềm năng và cơ hội của ngành thực phẩm sạch tại nhà. Chính vì vậy nữ doanh nhân ấy đã tiên phong ra mắt mô hình bữa ăn 5 sao đến từ ngôi nhà Việt.
Tin liên quan
Chuyên gia khuyến cáo về tiêu chuẩn xanh với ngành dệt
Bộ Công Thương thu hồi giấy phép phân phối xăng dầu của 2 doanh nghiệp
Việt Nam trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 3 khu vực ASEAN
Những giải pháp để doanh nghiệp tận dụng tối đa Hiệp định EVFTA
Bộ Công Thương giữ đề xuất cho doanh nghiệp tự quyết định giá bán lẻ xăng dầu
» CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh – TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh Tú - 15 năm trọn tình với bất động sản
“Mô hình thực phẩm bán thành phẩm sẽ là xu hướng”
Đó là nhận định của chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD – Chủ sáng lập thương hiệu ẩm thực nhập khẩu CaliFood chuẩn bị được ra mắt.
Theo chị dịch bệnh đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng và thưởng thức ẩm thực của mọi người. Thay vì mỗi tuần cùng gia đình, bạn bè, đối tác thưởng thức món ăn tại nhà hàng giờ đây nổi lên xu hướng bán thành phẩm mang đi để phục vụ những bữa tiệc tại gia đầy đủ các món hấp dẫn. Có nghĩa là các đơn vị cung cấp thực phẩm sẽ nhận đơn đặt hàng, rồi nhanh chóng tính toán chi phí, lên thực đơn, cân đong đo đếm lượng đồ ăn và từ đó chuẩn bị sẵn nguyên liệu đã được sơ chế trước, sau đó khách hàng chỉ cần mất 1 chút thời gian là có thể tự hoàn thiện bữa ăn hoặc bữa tiệc của mình”.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/12/13/1.jpg)
Như vậy rõ ràng với những bữa ăn 5 sao tương đương chất lượng tại nhà hàng khách hàng thưởng thức tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu giãn cách trong tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất bây giờ chính là bài toán về việc đảm bảo độ tươi ngon của món ăn, độ an toàn về nguồn gốc xuất xứ, sự đa dạng trong thực đơn, tốc độ giao nhanh chóng, dịch vụ sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại…
Chính vì vậy CaliFood đã được chính thức ra mắt – Đây là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu thực phẩm sạch – an toàn và chất lượng cao cấp của các quốc gia trên thế giới như: Mỹ - Úc… và tiên phong mang bữa ăn thành phẩm đến từng ngôi nhà Việt.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/12/13/2.jpg)
Với CaliFood – Chúng tôi dành trọn chữ tâm
Khách hàng của CaliFood thuộc giới trung và cao cấp do vậy yêu cầu của họ rất khắt khe về độ tươi ngon – an toàn – sạch sẽ - cách bảo quản và đóng gói… Nên sự khác biệt bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
Bên cạnh đó ý thức được rằng, thực phẩm là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng nên CaliFood mang theo sứ mệnh đặt trọn chữ Tâm trong từng món ăn. Điều đó thể hiện những đơn vị Cali Food lựa chọn đều là đối tác của những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng thế giới:
- Sườn non bò Mỹ rút xương thượng hạng với lượng vân mỡ (marbling) cao, thịt mềm, ngọt và thơm. Theo hệ thống xếp hạng của United States Department of Agriculture thì USDA Prime Mỹ là loại thịt bò có chất lượng tốt nhất (có chưa tới 3% sản lượng thịt bò được xếp vào hạng này).
- Thịt bò Úc: Bò Úc hãng Midfield được nuôi dưỡng trong môi trường chăn thả tự nhiên. Bởi thế mà thịt bò Úc mang vị ngọt thịt chân thật nhất của giống bò ăn cỏ 100%. Quy trình bảo quản ở môi trường Chilled mát giúp miếng thịt luôn được tươi và giữ nguyên chất dinh dưỡng
- Cá hồi Salmon From Norway hàng đầu thế giới cũng được CaliFood lựa chọn có hương vị và hàm lượng dinh dưỡng cao, vị thơm, thanh mát và ngon tuyệt hảo.
- Bên cạnh đó CaliFood còn cung cấp các loại thịt, hải sản nhập khẩu và rượu vang hảo hạng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/12/13/3.jpg)
Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo: rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, bảo quản bởi công nghệ làm lạnh hiện đại, đầy đủ thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng…
Đặc biệt ở CaliFood, 100% sản phẩm đều là thực phẩm sạch, có chất lượng an toàn từ chất lượng thịt cho tới quy trình bảo quản, đóng gói giúp mọi thực phẩm đều giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ lại chất dinh dưỡng với hàm lượng cao nhất.
Không chỉ là ẩm thực, CaliFood còn giúp khách hàng hiểu về đặc trưng của từng loại món ăn và là đơn vị cũng tiên phong ra mắt nhiều combo quà tặng sang trọng, đẳng cấp thích hợp mua biếu cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng trong các dịp lễ tết và nhiều ngày trọng đại khác…
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2021/12/13/4.jpg)
“Tôi quan niệm làm bất cứ công việc gì cũng phải đặt chữ tâm vào đó. Trong kinh doanh ẩm thực thì càng đòi hỏi chữ tâm – nó thể hiện ở sự trung - tín. Trung ở đây là trung thực, nghĩa là gia đình mình ăn những món ăn ngon, bổ dưỡng, sạch sẽ như thế nào thì khách hàng cũng được phục vụ như vậy thậm chí còn yêu cầu cao hơn. Tín chính là uy tín của mình là sự bảo chứng cho mỗi món ăn của CaliFood được mang ra phục vụ khách hàng. Chỉ có như vậy thì thương hiệu mới đi lâu – đi dài và nhận được sự ủng hộ của khách hàng” – CEO Hoàng Thanh chia sẻ thêm.
Thu Trần
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam