CEO Hoàng Thanh - Người mang bữa ăn 5 sao đến từng ngôi nhà Việt
(THPL) - Là người hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ nên khi dịch bệnh diễn ra, chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD đã nhìn thấy nhu cầu, tiềm năng và cơ hội của ngành thực phẩm sạch tại nhà. Chính vì vậy nữ doanh nhân ấy đã tiên phong ra mắt mô hình bữa ăn 5 sao đến từ ngôi nhà Việt.
Tin liên quan
- Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
» CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh – TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh Tú - 15 năm trọn tình với bất động sản
“Mô hình thực phẩm bán thành phẩm sẽ là xu hướng”
Đó là nhận định của chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD – Chủ sáng lập thương hiệu ẩm thực nhập khẩu CaliFood chuẩn bị được ra mắt.
Theo chị dịch bệnh đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng và thưởng thức ẩm thực của mọi người. Thay vì mỗi tuần cùng gia đình, bạn bè, đối tác thưởng thức món ăn tại nhà hàng giờ đây nổi lên xu hướng bán thành phẩm mang đi để phục vụ những bữa tiệc tại gia đầy đủ các món hấp dẫn. Có nghĩa là các đơn vị cung cấp thực phẩm sẽ nhận đơn đặt hàng, rồi nhanh chóng tính toán chi phí, lên thực đơn, cân đong đo đếm lượng đồ ăn và từ đó chuẩn bị sẵn nguyên liệu đã được sơ chế trước, sau đó khách hàng chỉ cần mất 1 chút thời gian là có thể tự hoàn thiện bữa ăn hoặc bữa tiệc của mình”.
Như vậy rõ ràng với những bữa ăn 5 sao tương đương chất lượng tại nhà hàng khách hàng thưởng thức tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu giãn cách trong tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất bây giờ chính là bài toán về việc đảm bảo độ tươi ngon của món ăn, độ an toàn về nguồn gốc xuất xứ, sự đa dạng trong thực đơn, tốc độ giao nhanh chóng, dịch vụ sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại…
Chính vì vậy CaliFood đã được chính thức ra mắt – Đây là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu thực phẩm sạch – an toàn và chất lượng cao cấp của các quốc gia trên thế giới như: Mỹ - Úc… và tiên phong mang bữa ăn thành phẩm đến từng ngôi nhà Việt.
Với CaliFood – Chúng tôi dành trọn chữ tâm
Khách hàng của CaliFood thuộc giới trung và cao cấp do vậy yêu cầu của họ rất khắt khe về độ tươi ngon – an toàn – sạch sẽ - cách bảo quản và đóng gói… Nên sự khác biệt bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
Bên cạnh đó ý thức được rằng, thực phẩm là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng nên CaliFood mang theo sứ mệnh đặt trọn chữ Tâm trong từng món ăn. Điều đó thể hiện những đơn vị Cali Food lựa chọn đều là đối tác của những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng thế giới:
- Sườn non bò Mỹ rút xương thượng hạng với lượng vân mỡ (marbling) cao, thịt mềm, ngọt và thơm. Theo hệ thống xếp hạng của United States Department of Agriculture thì USDA Prime Mỹ là loại thịt bò có chất lượng tốt nhất (có chưa tới 3% sản lượng thịt bò được xếp vào hạng này).
- Thịt bò Úc: Bò Úc hãng Midfield được nuôi dưỡng trong môi trường chăn thả tự nhiên. Bởi thế mà thịt bò Úc mang vị ngọt thịt chân thật nhất của giống bò ăn cỏ 100%. Quy trình bảo quản ở môi trường Chilled mát giúp miếng thịt luôn được tươi và giữ nguyên chất dinh dưỡng
- Cá hồi Salmon From Norway hàng đầu thế giới cũng được CaliFood lựa chọn có hương vị và hàm lượng dinh dưỡng cao, vị thơm, thanh mát và ngon tuyệt hảo.
- Bên cạnh đó CaliFood còn cung cấp các loại thịt, hải sản nhập khẩu và rượu vang hảo hạng.
Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo: rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, bảo quản bởi công nghệ làm lạnh hiện đại, đầy đủ thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng…
Đặc biệt ở CaliFood, 100% sản phẩm đều là thực phẩm sạch, có chất lượng an toàn từ chất lượng thịt cho tới quy trình bảo quản, đóng gói giúp mọi thực phẩm đều giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ lại chất dinh dưỡng với hàm lượng cao nhất.
Không chỉ là ẩm thực, CaliFood còn giúp khách hàng hiểu về đặc trưng của từng loại món ăn và là đơn vị cũng tiên phong ra mắt nhiều combo quà tặng sang trọng, đẳng cấp thích hợp mua biếu cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng trong các dịp lễ tết và nhiều ngày trọng đại khác…
“Tôi quan niệm làm bất cứ công việc gì cũng phải đặt chữ tâm vào đó. Trong kinh doanh ẩm thực thì càng đòi hỏi chữ tâm – nó thể hiện ở sự trung - tín. Trung ở đây là trung thực, nghĩa là gia đình mình ăn những món ăn ngon, bổ dưỡng, sạch sẽ như thế nào thì khách hàng cũng được phục vụ như vậy thậm chí còn yêu cầu cao hơn. Tín chính là uy tín của mình là sự bảo chứng cho mỗi món ăn của CaliFood được mang ra phục vụ khách hàng. Chỉ có như vậy thì thương hiệu mới đi lâu – đi dài và nhận được sự ủng hộ của khách hàng” – CEO Hoàng Thanh chia sẻ thêm.
Thu Trần
Tin khác
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
-
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
-
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
-
Thủ tướng chỉ đạo tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thị xã Quảng Yên
-
Thanh Hoá: Huyện Nông Cống sắp có thêm khu công nghiệp công nghệ cao Tượng Lĩnh 353 ha
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/4: Vàng tăng mạnh, USD trượt giá
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Bắc Bộ bước vào đợt nắng nóng diện rộng
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/4, các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 32-35 độ C.26/04/2024 08:04:15ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
(THPL) - Chiều ngày 25/4/2024, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024...25/04/2024 20:20:05Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
(THPL) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/04/2024, đại hội cổ đông Công ty Cổ Phần Tập đoàn...25/04/2024 20:23:55Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
(THPL) - Trong lĩnh vực ngân hàng, ghế “nóng” chủ tịch HĐQT ở Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank; mã: EIB) được xem là một...25/04/2024 19:43:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn. - Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...