12:54 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Hoàng Thanh - Người mang bữa ăn 5 sao đến từng ngôi nhà Việt

20:46 13/12/2021

(THPL) - Là người hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ nên khi dịch bệnh diễn ra, chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD đã nhìn thấy nhu cầu, tiềm năng và cơ hội của ngành thực phẩm sạch tại nhà. Chính vì vậy nữ doanh nhân ấy đã tiên phong ra mắt mô hình bữa ăn 5 sao đến từ ngôi nhà Việt.

“Mô hình thực phẩm bán thành phẩm sẽ là xu hướng”

Đó là nhận định của chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD – Chủ sáng lập thương hiệu ẩm thực nhập khẩu CaliFood chuẩn bị được ra mắt.

Theo chị dịch bệnh đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng và thưởng thức ẩm thực của mọi người. Thay vì mỗi tuần cùng gia đình, bạn bè, đối tác thưởng thức món ăn tại nhà hàng giờ đây nổi lên xu hướng bán thành phẩm mang đi để phục vụ những bữa tiệc tại gia đầy đủ các món hấp dẫn. Có nghĩa là các đơn vị cung cấp thực phẩm sẽ nhận đơn đặt hàng, rồi nhanh chóng tính toán chi phí, lên thực đơn, cân đong đo đếm lượng đồ ăn và từ đó chuẩn bị sẵn nguyên liệu đã được sơ chế trước, sau đó khách hàng chỉ cần mất 1 chút thời gian là có thể tự hoàn thiện bữa ăn hoặc bữa tiệc của mình”.

Combo bán sẵn thành phẩm phục vụ ngay tại nhà sẽ là xu hướng ẩm thực mới

Như vậy rõ ràng với những bữa ăn 5 sao tương đương chất lượng tại nhà hàng khách hàng thưởng thức tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu giãn cách trong tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất bây giờ chính là bài toán về việc đảm bảo độ tươi ngon của món ăn, độ an toàn về nguồn gốc xuất xứ, sự đa dạng trong thực đơn, tốc độ giao nhanh chóng, dịch vụ sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại…

Chính vì vậy CaliFood đã được chính thức ra mắt – Đây là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu thực phẩm sạch – an toàn và chất lượng cao cấp của các quốc gia trên thế giới như: Mỹ - Úc… và tiên phong mang bữa ăn thành phẩm đến từng ngôi nhà Việt.

CaliFood – Đơn vị cung cấp thực phẩm 4-5 sao uy tín tại Hà Nội

Với CaliFood – Chúng tôi dành trọn chữ tâm

Khách hàng của CaliFood thuộc giới trung và cao cấp do vậy yêu cầu của họ rất khắt khe về độ tươi ngon – an toàn – sạch sẽ - cách bảo quản và đóng gói… Nên sự khác biệt bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó ý thức được rằng, thực phẩm là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng nên CaliFood mang theo sứ mệnh đặt trọn chữ Tâm trong từng món ăn. Điều đó thể hiện những đơn vị Cali Food lựa chọn đều là đối tác của những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng thế giới:

- Sườn non bò Mỹ rút xương thượng hạng với lượng vân mỡ (marbling) cao, thịt mềm, ngọt và thơm. Theo hệ thống xếp hạng của United States Department of Agriculture thì USDA Prime Mỹ là loại thịt bò có chất lượng tốt nhất (có chưa tới 3% sản lượng thịt bò được xếp vào hạng này).

- Thịt bò Úc: Bò Úc hãng Midfield được nuôi dưỡng trong môi trường chăn thả tự nhiên. Bởi thế mà thịt bò Úc mang vị ngọt thịt chân thật nhất của giống bò ăn cỏ 100%. Quy trình bảo quản ở môi trường Chilled mát giúp miếng thịt luôn được tươi và giữ nguyên chất dinh dưỡng

- Cá hồi Salmon From Norway hàng đầu thế giới cũng được CaliFood lựa chọn có hương vị và hàm lượng dinh dưỡng cao, vị thơm, thanh mát và ngon tuyệt hảo.

-  Bên cạnh đó CaliFood còn cung cấp các loại thịt, hải sản nhập khẩu và rượu vang hảo hạng. 

Thực phẩm chất lượng, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng, tươi ngon và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là ưu điểm nổi bật của CaliFood

Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo: rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, bảo quản bởi công nghệ làm lạnh hiện đại, đầy đủ thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng…

Đặc biệt ở CaliFood, 100% sản phẩm đều là thực phẩm sạch, có chất lượng an toàn từ chất lượng thịt cho tới quy trình bảo quản, đóng gói giúp mọi thực phẩm đều giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ lại chất dinh dưỡng với hàm lượng cao nhất.

Không chỉ là ẩm thực, CaliFood còn giúp khách hàng hiểu về đặc trưng của từng loại món ăn và là đơn vị cũng tiên phong ra mắt nhiều combo quà tặng sang trọng, đẳng cấp thích hợp mua biếu cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng trong các dịp lễ tết và nhiều ngày trọng đại khác…

CEO Hoàng Thanh – Người dành trọn tâm huyết cho CaliFood

“Tôi quan niệm làm bất cứ công việc gì cũng phải đặt chữ tâm vào đó. Trong kinh doanh ẩm thực thì càng đòi hỏi chữ tâm – nó thể hiện ở sự trung - tín. Trung ở đây là trung thực, nghĩa là gia đình mình ăn những món ăn ngon, bổ dưỡng, sạch sẽ như thế nào thì khách hàng cũng được phục vụ như vậy thậm chí còn yêu cầu cao hơn. Tín chính là uy tín của mình là sự bảo chứng cho mỗi món ăn của CaliFood được mang ra phục vụ khách hàng. Chỉ có như vậy thì thương hiệu mới đi lâu – đi dài và nhận được sự ủng hộ của khách hàng” – CEO Hoàng Thanh chia sẻ thêm.

Thu Trần

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu