CEO Hoàng Thanh - Người mang bữa ăn 5 sao đến từng ngôi nhà Việt
(THPL) - Là người hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ nên khi dịch bệnh diễn ra, chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD đã nhìn thấy nhu cầu, tiềm năng và cơ hội của ngành thực phẩm sạch tại nhà. Chính vì vậy nữ doanh nhân ấy đã tiên phong ra mắt mô hình bữa ăn 5 sao đến từ ngôi nhà Việt.
Tin liên quan
Việt Nam cần đa dạng giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang Trung Quốc
Toyota Việt Nam có Tổng Giám đốc mới
Ngắm những tác phẩm từ gốc tre được nghệ nhân "biến hình" tại làng mộc hơn 400 năm tuổi
Gần 9.000 doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu 'kêu cứu' tới Thủ tướng
Gần 44 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong tháng 1/2023
» CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh – TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
» CEO Hoàng Thanh Tú - 15 năm trọn tình với bất động sản
“Mô hình thực phẩm bán thành phẩm sẽ là xu hướng”
Đó là nhận định của chị Hoàng Thanh – TGĐ Công ty CP Giải pháp tích hợp ISD – Chủ sáng lập thương hiệu ẩm thực nhập khẩu CaliFood chuẩn bị được ra mắt.
Theo chị dịch bệnh đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen tiêu dùng và thưởng thức ẩm thực của mọi người. Thay vì mỗi tuần cùng gia đình, bạn bè, đối tác thưởng thức món ăn tại nhà hàng giờ đây nổi lên xu hướng bán thành phẩm mang đi để phục vụ những bữa tiệc tại gia đầy đủ các món hấp dẫn. Có nghĩa là các đơn vị cung cấp thực phẩm sẽ nhận đơn đặt hàng, rồi nhanh chóng tính toán chi phí, lên thực đơn, cân đong đo đếm lượng đồ ăn và từ đó chuẩn bị sẵn nguyên liệu đã được sơ chế trước, sau đó khách hàng chỉ cần mất 1 chút thời gian là có thể tự hoàn thiện bữa ăn hoặc bữa tiệc của mình”.

Như vậy rõ ràng với những bữa ăn 5 sao tương đương chất lượng tại nhà hàng khách hàng thưởng thức tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu giãn cách trong tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất bây giờ chính là bài toán về việc đảm bảo độ tươi ngon của món ăn, độ an toàn về nguồn gốc xuất xứ, sự đa dạng trong thực đơn, tốc độ giao nhanh chóng, dịch vụ sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại…
Chính vì vậy CaliFood đã được chính thức ra mắt – Đây là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu thực phẩm sạch – an toàn và chất lượng cao cấp của các quốc gia trên thế giới như: Mỹ - Úc… và tiên phong mang bữa ăn thành phẩm đến từng ngôi nhà Việt.

Với CaliFood – Chúng tôi dành trọn chữ tâm
Khách hàng của CaliFood thuộc giới trung và cao cấp do vậy yêu cầu của họ rất khắt khe về độ tươi ngon – an toàn – sạch sẽ - cách bảo quản và đóng gói… Nên sự khác biệt bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
Bên cạnh đó ý thức được rằng, thực phẩm là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng nên CaliFood mang theo sứ mệnh đặt trọn chữ Tâm trong từng món ăn. Điều đó thể hiện những đơn vị Cali Food lựa chọn đều là đối tác của những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng thế giới:
- Sườn non bò Mỹ rút xương thượng hạng với lượng vân mỡ (marbling) cao, thịt mềm, ngọt và thơm. Theo hệ thống xếp hạng của United States Department of Agriculture thì USDA Prime Mỹ là loại thịt bò có chất lượng tốt nhất (có chưa tới 3% sản lượng thịt bò được xếp vào hạng này).
- Thịt bò Úc: Bò Úc hãng Midfield được nuôi dưỡng trong môi trường chăn thả tự nhiên. Bởi thế mà thịt bò Úc mang vị ngọt thịt chân thật nhất của giống bò ăn cỏ 100%. Quy trình bảo quản ở môi trường Chilled mát giúp miếng thịt luôn được tươi và giữ nguyên chất dinh dưỡng
- Cá hồi Salmon From Norway hàng đầu thế giới cũng được CaliFood lựa chọn có hương vị và hàm lượng dinh dưỡng cao, vị thơm, thanh mát và ngon tuyệt hảo.
- Bên cạnh đó CaliFood còn cung cấp các loại thịt, hải sản nhập khẩu và rượu vang hảo hạng.

Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo: rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, bảo quản bởi công nghệ làm lạnh hiện đại, đầy đủ thông tin ngày sản xuất, hạn sử dụng…
Đặc biệt ở CaliFood, 100% sản phẩm đều là thực phẩm sạch, có chất lượng an toàn từ chất lượng thịt cho tới quy trình bảo quản, đóng gói giúp mọi thực phẩm đều giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ lại chất dinh dưỡng với hàm lượng cao nhất.
Không chỉ là ẩm thực, CaliFood còn giúp khách hàng hiểu về đặc trưng của từng loại món ăn và là đơn vị cũng tiên phong ra mắt nhiều combo quà tặng sang trọng, đẳng cấp thích hợp mua biếu cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng trong các dịp lễ tết và nhiều ngày trọng đại khác…

“Tôi quan niệm làm bất cứ công việc gì cũng phải đặt chữ tâm vào đó. Trong kinh doanh ẩm thực thì càng đòi hỏi chữ tâm – nó thể hiện ở sự trung - tín. Trung ở đây là trung thực, nghĩa là gia đình mình ăn những món ăn ngon, bổ dưỡng, sạch sẽ như thế nào thì khách hàng cũng được phục vụ như vậy thậm chí còn yêu cầu cao hơn. Tín chính là uy tín của mình là sự bảo chứng cho mỗi món ăn của CaliFood được mang ra phục vụ khách hàng. Chỉ có như vậy thì thương hiệu mới đi lâu – đi dài và nhận được sự ủng hộ của khách hàng” – CEO Hoàng Thanh chia sẻ thêm.
Thu Trần
Tin khác
Cục Đường bộ Việt Nam bị phê bình vì tự ý chia nhỏ gói thầu
Hòa Phát cung cấp 402.000 tấn thép trong tháng 1
Quảng Ninh: Hơn 2.000 thanh niên phấn khởi lên đường nhập ngũ
Đạm Hà Bắc lãi gần 1.800 tỷ đồng trong năm 2022
Lễ hội đình Lục Nà: Nét văn hoá đặc sắc những ngày đầu xuân
BaoViet Bank: Tỷ lệ nợ xấu giảm mạnh
Thanh Hóa: Kỷ luật nhiều đảng viên ở huyện Quan Hóa
(THPL) - Tuyển sinh sai tiêu chí 43 học sinh lớp 6 tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa trong năm học 2022-2023, Uỷ ban...06/02/2023 19:33:40Việt Nam cần đa dạng giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang Trung Quốc
(THPL) - Việc Trung Quốc bỏ các quy định kiểm soát đối với hàng nhập khẩu đang được nhiều ngành hàng nông sản kỳ vọng đẩy mạnh xuất...06/02/2023 17:16:37TP.HCM: Tạm giữ gần 12 tấn đường cát nhập lậu
(THPL) – Mới đây, lực lượng chức năng TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ gần 12 tấn đường cát nhập lậu trên địa bàn quản lý.06/02/2023 15:53:51Kon Tum: 30 khinh khí cầu tung bay trên thủ phủ “Quốc Bảo Việt Nam”
(THPL)- Nằm trong chuỗi Phiên chợ sâm Ngọc Linh, các dược liệu khác gắn với du lịch lần 2, sáng 6/2, người dân và du khách tham quan vô cùng...06/02/2023 15:51:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...