CEO Group hoàn thành kế hoạch năm 2021 và trở lại mạnh mẽ 2022
(THPL) - Năm 2021, dù tiếp tục chịu ảnh hưởng rất tiêu cực của đại dịch Covid-19, CEO Group đã nỗ lực kinh doanh tốt vào quý 4 và hoàn thành kế hoạch năm 2021 theo Nghị quyết của ĐHĐCĐ đã đề ra, khẳng định nội lực của một thương hiệu uy tín đã gây dựng 20 năm trên thị trường.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» CEO Lê Dung – Người “ truyền lửa” của hàng ngàn doanh nghiệp
» Đầu tư vào Giáo dục, Tập đoàn CEO mở ra cơ hội để lao động trẻ thay đổi tương lai
Để hoàn thành kế hoạch, doanh nghiệp liên tục thực hiện (1) Tái cấu trúc để kiện toàn bộ máy, đẩy mạnh đào tạo nội bộ và chuyển giao đội ngũ lãnh đạo cho thế hệ trẻ hơn để thích ứng với bối cảnh mới; (2) Cắt giảm chi phí hợp lý ở các khâu trong quy trình SXKD; (3) Bảo trì tốt các khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc để sẵn sàng đón khách; (4) Sáng tạo thay đổi chiến lược sản phẩm và công tác bán hàng.
Xuất sắc hoàn thành kế hoạch năm 2021
Dù bất động sản - một trong 5 lĩnh vực kinh doanh chủ chốt của doanh nghiệp - đã trải qua một năm nhiều biến động nhưng với tinh thần chủ động, linh hoạt, tập trung kinh doanh các sản phẩm ở 2 thị trường trọng điểm là Vân Đồn (Quảng Ninh) và Phú Quốc (Kiên Giang), CEO Group vẫn đảm bảo tiến độ các dự án, cũng như tạo ra nhiều sản phẩm mới gây tiếng vang trên thị trường.
Tiêu biểu, với dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City quy mô 358,3ha tại Khu tinh tế Vân Đồn, sau khi khu phố thương mại Singapore Shoptel cơ bản hoàn thiện và dần bàn giao chìa khóa cho khách hàng, CEO Group tiếp tục giới thiệu 2 phân khu mới nằm trên hải trình viễn du khám phá các thiên đường đảo trên thế giới, gồm: phân khu biệt thự biển Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn mang hơi thở Bali và phân khu nhà phố biển Sonasea Silk Path lấy cảm hứng từ “con đường tơ lụa” trên biển huyền thoại.
Thừa hưởng hệ thống hàng nghìn tiện ích của đại dự án, sở hữu vị trí đắc địa bên vịnh Bái Tử Long, dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế khắp cả nước cũng như thế giới thông qua hệ thống giao thông hiện đại, hai phân khu này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư sành sỏi, đặc biệt khi đây đều là những dòng sản phẩm cao cấp tiên phong phát triển tại Vân Đồn.
Bên cạnh các sản phẩm hữu hình, năm 2021 còn ghi dấu ấn đậm nét của CEO Group với việc lần đầu tiên định danh và phát triển thành công concept “Homeliday” tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, được thị trường đón nhận tích cực. Là sự kết hợp của 2 yếu tố “second-home” (ngôi nhà thứ 2) và “holiday” (kỳ nghỉ), những sản phẩm Homeliday ra đời với mục tiêu tạo ra những không gian vừa là nơi để nghỉ dưỡng, vừa là nơi làm việc và giãn cách an toàn, hiệu quả, đồng thời đưa Vân Đồn trở thành trung tâm ngôi nhà thứ hai cho giới thượng lưu toàn cầu.
Không chỉ tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, CEO Group dự kiến nhân rộng mô hình “Homeliday” tại các dự án nghỉ dưỡng khác do Tập đoàn làm chủ đầu tư, qua đó góp phần dẫn dắt xu hướng thị trường second-home và tạo điều kiện để khách hàng, nhà đầu tư tiếp cận với mô hình BĐS nghỉ dưỡng ưu việt, đẳng cấp.
Đối với tổ hợp khách sạn, resort đã đi vào hoạt động tại Phú Quốc, CEO Group cũng sớm đưa ra những phương án kinh doanh linh hoạt phù hợp với tình hình thực tiễn, chủ động chuẩn bị mọi điều kiện cơ sở vật chất, nhân sự và lên kịch bản tiếp đón khách nội địa có “thẻ xanh” Covid-19 và khách quốc tế có “hộ chiếu vắc-xin”.
Với những sản phẩm hấp dẫn liên tục tung ra thị trường cũng như sự chủ động thay đổi để thích ứng với điều kiện mới đã tạo nên nhiều điểm sáng trong bức tranh hoạt động của CEO Group năm 2021, đồng thời cho thấy sự phát triển bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Với kết quả này, CEO Groupđã hoàn thành kế hoạch năm 2021 theo Nghị quyết của ĐHĐCĐ đã đề ra, không chỉ mang ý nghĩa lớn về mặt doanh thu, lợi nhuận; mà còn khẳng định Tập đoàn đã vượt qua giai đoạn thách thức nhất trong lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển.
Tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội
Bên cạnh những kết quả tích cực trong hoạt động SXKD, với những nỗ lực tạo ra giá trị bền vững cho xã hội và đất nước, CEO Group cũng chú trọng duy trì các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, kịp thời chung tay cùng đất nước và người dân Việt Nam vượt qua khó khăn do thiên tai, dịch bệnh.
Năm 2021, CEO Group tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động nhằm chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19. Uớc tính CEO Group đã dành mức kinh phí hỗ trợ khoảng 25 tỷ đồng để ủng hộ, chung tay mua sắm vật tư, thiết bị y tế phòng chống Covid-19 và ủng hộ đồng bào các vùng thiên tai, những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…
Kế hoạch trở lại mạnh mẽ của CEO Group năm 2022
Từ nền tảng 20 năm phát triển, đặc biệt là kinh nghiệm vượt qua những giai đoạn khó khăn như dịch SARS 2003, khủng hoảng kinh tế thế giới 2007, thị trường bất động sản đóng băng 2011-2013 và đại dịch Covid-19, CEO Group đã sẵn sàng để trở lại mạnh mẽ năm 2022 với một kế hoạch bài bản, có nhiều đột phá.
Tập đoàn đang hợp tác với một tập đoàn trong Big4 để xây dựng chiến lược phát triển mới giai đoạn 2022-2026 với tầm nhìn mới, mục tiêu mới, sản phẩm mới để thích ứng với tình hình mới.
Đối với lĩnh vực BĐS và BĐS nghỉ dưỡng, doanh nghiệp dự kiến triển khai và kinh doanh các dự án trọng điểm tại nhiều tỉnh, thành như: dự án Sonasea Residence (Phú Quốc), dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Vân Đồn), dự án CEOHomes Hana Garden (Hà Nội), đồng thời tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án khác tại Hà Nội, Quảng Ninh, Khánh Hoà, Kiên Giang…
Theo thông tin từ CEO Group, năm 2022, doanh nghiệp tiếp tục giới thiệu tới thị trường những sản phẩm BĐS cao cấp, độc đáo, mang tính tiên phong, theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Bên cạnh đó, hoạt động trong các lĩnh vực Du lịch - Quản lý khách sạn, Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực vẫn được duy trì ổn định, chuẩn bị mọi điều kiện, nguồn lực để sẵn sàng tăng tốc ngay khi việc giao thương được hoạt động bình thường hoàn toàn trở lại.
Dù xác định vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức do dịch bệnh chưa hoàn toàn được kiểm soát, nhưng CEO Group đã chuẩn bị kế hoạch để củng cố nội lực doanh nghiệp, tiếp tục thực hiện những bước tiến đột phá, mang những sản phẩm chất lượng tới khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước.
HỒNG HẢI
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt