CEO Đỗ Linh - Đại diện Nitiny Việt Nam: “Luôn đặt chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”
(THPL) - Đó chính là chia sẻ của CEO Đỗ Linh – Đại diện cho Nitiny - Hot Sliming Body tại Việt Nam. Là một nhãn hàng mới xâm nhập vào thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh, nhưng dưới sự chèo lái của nữ CEO xinh đẹp, một hệ thống đại lý bùng nổ đã mang những sản phẩm làm đẹp này tới người tiêu dùng, và càng hạnh phúc hơn khi chị thay đổi được thói quen và giúp khách hàng của mình ngày càng trẻ trung – thon gọn.
Tin liên quan
- Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng mạnh trong năm 2024
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh tặng quà 30 công nhân tiêu biểu của Công ty Than Mạo Khê
Thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo phải báo cáo về lượng thóc, gạo thực tế tồn kho
Hội Nhà văn Hà Nội: Khẳng định vị thế trong nền văn học Việt Nam
» Le Spa ký kết chuyển giao giải pháp làm đẹp từ Tây Ban Nha
» Tây Thi Diệu Pháp – kế thừa công thức làm đẹp từ nàng Tây Thi
» Thảo Anh Beauty ưu đãi làm đẹp dịp cuối năm
Thưa chị, được biết chị giữ vai trò đại diện Nitiny - Hot Sliming Body – Một thương hiệu mới về giảm cân an toàn tại Việt Nam. Vậy chị có thể chia sẻ về cơ duyên đến với ngành làm đẹp nói chung và Nitiny nói riêng?
Gia đình mình có truyền thống kinh doanh, mẹ là một tiểu thương, vì vậy ngay từ nhỏ mình thường xuyên ra chợ giúp mẹ bán hàng, có lẽ niềm đam mê kinh doanh cũng bắt đầu từ đó, đến khi lớn hơn chút ba mẹ đều định hướng cho con theo nghiệp kinh doanh và cơ duyên với công việc này cũng bắt đầu. Trước đây khi ngành mỹ phẩm phát triển, mình là một trong những người đã làm rất thành công, điều đó tạo nên một nền tảng kiến thức – kinh nghiệm và tài chính vững chắc để mình tự tin đến với Nitiny.
Có thể thấy làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm là thị trường khá cạnh tranh, chị có gặp nhiều khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh này không?
Ba mẹ luôn dặn con gái khi kinh doanh thì phải chữ tâm, chữ tín làm đầu. Có nghĩa rằng chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố số 1 mà mình quan tâm khi lựa chọn để kinh doanh trong hệ thống. Chỉ một sản phẩm tốt mới mang lại giá trị cho người tiêu dùng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đó là cách kinh doanh bền vững nhất. Tất nhiên kinh doanh thì luôn cạnh tranh, cái quan trọng là chúng ta cứ kiên trì đi theo con đường ấy và không… bỏ cuộc.
Được biết chị là đại diện cho nhãn hàng Nitiny - Hot Sliming Bodytại Việt Nam, điều gì đã khiến chị bị cuốn hút vào sản phẩm?
Nitiny - Hot Sliming Body là sản phẩm đâu tiên và duy nhất trên thị trường sử dụng công nghệ giảm cân cuống rốn được kế thừa từ bài thuốc làm đẹp dân gian của phụ nữ Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên cộng với công nghệ bào chế hiện đại để cho ra mắt những giọt tinh chất quý giá. Chỉ với 1 giọt tinh chất vào cuống rốn thẩm thấu nhanh qua vùng da rốn, tác động vào hệ tiêu hoá, đào thải thức ăn thừa ra khỏi, giúp cơ thể không bị tích tụ thêm mỡ thừa.
Sở dĩ có được hiệu quả đó là bởi các nhà khoa học đã dựa trên nguyên lý “gấu ngủ đông” theo đó Nitny lợi dụng vào cơ chế chuyển hoá năng lượng tự nhiên của cơ thể để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, trong đó tập trung đốt cháy mỡ ở những vùng thừa nhiều mỡ nhất để chuyển hoá thành năng lượng nuôi cơ thể. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người thừa cân, bụng bia, béo phì, tiểu đường đặc biệt kể cả với những người có thể trạng tuy gầy nhưng lại bị béo bụng hoặc bắp tay, bắp đùi ngấn mỡ.
Mới ra mắt tại Việt Nam chưa lâu nhưng Nitiny - Hot Sliming Body đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường và tạo nên một xu hướng làm đẹp an toàn – đột phá? Dường như chị đã nhìn nhận và linh cảm được sự khác biệt của sản phẩm?
Khi làm việc với nhà sản xuất về việc tìm kiếm một đơn vị đại diện tại Việt Nam phân phối sản phẩm giảm cân cuống rốn Nitiny - Hot Sliming Body, mình thực sự bị ấn tượng. Là vì sao? Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều những phương pháp truyền thống như: uống thuốc, hút mỡ, phẫu thuật giảm béo… thị trường này dường như đang bị bão hòa và chưa có nhiều sự đột phá. Vì vậy nếu sản phẩm giảm cân cuống rốn về Việt Nam thì điều này sẽ tạo nên bước ngoặt cho thị trường này. Bên cạnh đó mình cũng thật sự bị thuyết phục bởi giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Chính vì vậy mình đã nhận lời phân phối thương hiệu này tại đất nước 90 triệu dân.
Khi tư vấn cho khách hàng, chị đặt điều gì lên trước? Doanh số hay cái tâm của người làm kinh doanh?
Thực ra rất nhiều người nghĩ bán hàng chỉ để kiếm tiền, điều đó không sai nhưng nếu mình chỉ luôn chăm chăm móc túi khách hàng thì khó mà có một sự nghiệp kinh doanh bền vững. Mình luôn đăt lợi ích của khách hàng lên trên hết với phương châm “Kinh doanh có tâm ắt có tầm”.
Chị cũng có một đội nhóm những nhà phân phối đầy năng lượng và nhiệt huyết, làm thế nào để thúc đẩy họ làm việc, đam mê công việc và yêu sản phẩm?
Đa số các công ty, các hệ thống đều chỉ tập trung vào việc đào tạo bán hàng mà quên đi yếu tố quan trọng hơn đó là đào tạo phát triển con người, phát triển tư duy. Suy nghĩ quyết định hành động, nếu tư duy đúng – hành động đúng. Do đó mình luôn dành ít nhất 2 tiếng mỗi tuần đào tạo về tư duy cho hệ thống. Khi đại lý bán được hàng tốt họ có thu nhập tốt, cuộc sống hạnh phúc thì tự nhiên họ sẽ thấy đam mê và càng tin yêu vào sản phẩm vào công ty.
Chị có thể chia sẻ về bí quyết thành công và phương châm kinh doanh của mình?
Mình rất tâm đắc với câu nói: phụ nữ có 3 việc không thể ngừng đó là: học tập, kiếm tiền và xinh đẹp. Vì vậy mình đang trên hành trình sống – đam mê – làm đẹp và học tập để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Mình cũng áp dụng phương châm bán hàng để giúp người khác đạt được ước mơ của họ. Cũng như việc phân phối Nitiny để giúp cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp – thành công và hạnh phúc.
Xin cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị thành công và hạnh phúc!
Trần Thu
Tin khác
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Trong khuôn khổ Hội Hoa Xuân và sản phẩm OCOP Xuân Ất Tỵ 2025, một sự kiện nổi bật đã diễn ra: Hội thi Tinh hoa nghệ thuật quất cảnh và hoa...18/01/2025 14:55:37Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Trong phiên giao dịch gần đây, mặc dù giá xăng dầu đã giảm nhẹ vào ngày 17/1, nhưng vẫn ghi nhận một tuần tăng trưởng liên tiếp. Theo thông...18/01/2025 09:39:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024