CEO Đỗ Linh - Đại diện Nitiny Việt Nam: “Luôn đặt chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”
(THPL) - Đó chính là chia sẻ của CEO Đỗ Linh – Đại diện cho Nitiny - Hot Sliming Body tại Việt Nam. Là một nhãn hàng mới xâm nhập vào thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh, nhưng dưới sự chèo lái của nữ CEO xinh đẹp, một hệ thống đại lý bùng nổ đã mang những sản phẩm làm đẹp này tới người tiêu dùng, và càng hạnh phúc hơn khi chị thay đổi được thói quen và giúp khách hàng của mình ngày càng trẻ trung – thon gọn.
Thưa chị, được biết chị giữ vai trò đại diện Nitiny - Hot Sliming Body – Một thương hiệu mới về giảm cân an toàn tại Việt Nam. Vậy chị có thể chia sẻ về cơ duyên đến với ngành làm đẹp nói chung và Nitiny nói riêng?
Gia đình mình có truyền thống kinh doanh, mẹ là một tiểu thương, vì vậy ngay từ nhỏ mình thường xuyên ra chợ giúp mẹ bán hàng, có lẽ niềm đam mê kinh doanh cũng bắt đầu từ đó, đến khi lớn hơn chút ba mẹ đều định hướng cho con theo nghiệp kinh doanh và cơ duyên với công việc này cũng bắt đầu. Trước đây khi ngành mỹ phẩm phát triển, mình là một trong những người đã làm rất thành công, điều đó tạo nên một nền tảng kiến thức – kinh nghiệm và tài chính vững chắc để mình tự tin đến với Nitiny.

Có thể thấy làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm là thị trường khá cạnh tranh, chị có gặp nhiều khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh này không?
Ba mẹ luôn dặn con gái khi kinh doanh thì phải chữ tâm, chữ tín làm đầu. Có nghĩa rằng chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố số 1 mà mình quan tâm khi lựa chọn để kinh doanh trong hệ thống. Chỉ một sản phẩm tốt mới mang lại giá trị cho người tiêu dùng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đó là cách kinh doanh bền vững nhất. Tất nhiên kinh doanh thì luôn cạnh tranh, cái quan trọng là chúng ta cứ kiên trì đi theo con đường ấy và không… bỏ cuộc.
Được biết chị là đại diện cho nhãn hàng Nitiny - Hot Sliming Bodytại Việt Nam, điều gì đã khiến chị bị cuốn hút vào sản phẩm?
Nitiny - Hot Sliming Body là sản phẩm đâu tiên và duy nhất trên thị trường sử dụng công nghệ giảm cân cuống rốn được kế thừa từ bài thuốc làm đẹp dân gian của phụ nữ Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên cộng với công nghệ bào chế hiện đại để cho ra mắt những giọt tinh chất quý giá. Chỉ với 1 giọt tinh chất vào cuống rốn thẩm thấu nhanh qua vùng da rốn, tác động vào hệ tiêu hoá, đào thải thức ăn thừa ra khỏi, giúp cơ thể không bị tích tụ thêm mỡ thừa.

Sở dĩ có được hiệu quả đó là bởi các nhà khoa học đã dựa trên nguyên lý “gấu ngủ đông” theo đó Nitny lợi dụng vào cơ chế chuyển hoá năng lượng tự nhiên của cơ thể để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, trong đó tập trung đốt cháy mỡ ở những vùng thừa nhiều mỡ nhất để chuyển hoá thành năng lượng nuôi cơ thể. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người thừa cân, bụng bia, béo phì, tiểu đường đặc biệt kể cả với những người có thể trạng tuy gầy nhưng lại bị béo bụng hoặc bắp tay, bắp đùi ngấn mỡ.
Mới ra mắt tại Việt Nam chưa lâu nhưng Nitiny - Hot Sliming Body đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường và tạo nên một xu hướng làm đẹp an toàn – đột phá? Dường như chị đã nhìn nhận và linh cảm được sự khác biệt của sản phẩm?
Khi làm việc với nhà sản xuất về việc tìm kiếm một đơn vị đại diện tại Việt Nam phân phối sản phẩm giảm cân cuống rốn Nitiny - Hot Sliming Body, mình thực sự bị ấn tượng. Là vì sao? Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều những phương pháp truyền thống như: uống thuốc, hút mỡ, phẫu thuật giảm béo… thị trường này dường như đang bị bão hòa và chưa có nhiều sự đột phá. Vì vậy nếu sản phẩm giảm cân cuống rốn về Việt Nam thì điều này sẽ tạo nên bước ngoặt cho thị trường này. Bên cạnh đó mình cũng thật sự bị thuyết phục bởi giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Chính vì vậy mình đã nhận lời phân phối thương hiệu này tại đất nước 90 triệu dân.

Khi tư vấn cho khách hàng, chị đặt điều gì lên trước? Doanh số hay cái tâm của người làm kinh doanh?
Thực ra rất nhiều người nghĩ bán hàng chỉ để kiếm tiền, điều đó không sai nhưng nếu mình chỉ luôn chăm chăm móc túi khách hàng thì khó mà có một sự nghiệp kinh doanh bền vững. Mình luôn đăt lợi ích của khách hàng lên trên hết với phương châm “Kinh doanh có tâm ắt có tầm”.
Chị cũng có một đội nhóm những nhà phân phối đầy năng lượng và nhiệt huyết, làm thế nào để thúc đẩy họ làm việc, đam mê công việc và yêu sản phẩm?
Đa số các công ty, các hệ thống đều chỉ tập trung vào việc đào tạo bán hàng mà quên đi yếu tố quan trọng hơn đó là đào tạo phát triển con người, phát triển tư duy. Suy nghĩ quyết định hành động, nếu tư duy đúng – hành động đúng. Do đó mình luôn dành ít nhất 2 tiếng mỗi tuần đào tạo về tư duy cho hệ thống. Khi đại lý bán được hàng tốt họ có thu nhập tốt, cuộc sống hạnh phúc thì tự nhiên họ sẽ thấy đam mê và càng tin yêu vào sản phẩm vào công ty.
Chị có thể chia sẻ về bí quyết thành công và phương châm kinh doanh của mình?
Mình rất tâm đắc với câu nói: phụ nữ có 3 việc không thể ngừng đó là: học tập, kiếm tiền và xinh đẹp. Vì vậy mình đang trên hành trình sống – đam mê – làm đẹp và học tập để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Mình cũng áp dụng phương châm bán hàng để giúp người khác đạt được ước mơ của họ. Cũng như việc phân phối Nitiny để giúp cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp – thành công và hạnh phúc.
Xin cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị thành công và hạnh phúc!
Trần Thu
Tin khác
Năng lượng bùng nổ: 6 tiếng khán giả hò reo không ngớt trong buổi fan meeting của T1 tại Hà Nội
Chiến dịch tô cam 2025: Không thỏa hiệp với bạo lực giới, từng bước tạo “vành đai an toàn” từ giáo dục
Đặc sản OCOP "đổ bộ” Thành phố Hồ Chí Minh: Cơ hội sắm Tết sớm với hàng trăm sản phẩm vùng miền
Number 1 tiếp tục đồng hành cùng thế hệ học trò tỏa sáng tài năng trên sân cỏ học đường
Xuất khẩu máy tính và linh kiện dẫn dắt đà tăng trưởng nhóm hàng tỷ đô
Tây Ninh cần bứt phá tăng trưởng 2 con số, trở thành động lực mới vùng phía Nam
Bộ Công Thương chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc verigoods.vn
(THPL) - Từ ngày 23/12/2025, Bộ Công Thương chính thức đưa hệ thống truy xuất nguồn gốc verigoods.vn vào hoạt động. Đây được xem là bước...23/12/2025 16:13:42Không khí lễ hội bùng nổ ngày khai trương Trung tâm thương mại Vincom thứ 90 – Vincom Plaza Vinh
(THPL) - Với hàng chục nghìn khách hàng đổ về trong ít ngày khai trương, Vincom Plaza Vinh - Trung tâm thương mại thứ 90 trong hệ thống Vincom trên...23/12/2025 16:24:56Khai mạc ngày hội "Vì biển đảo xanh năm 2025" tại đặc khu Côn Đảo
(THPL) - Ngày 23/12, tại Nghĩa trang Hàng Keo, Đặc khu Côn Đảo (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức Ngày hội Sống Xanh 2025 với chủ đề “Vì biển...23/12/2025 16:11:39Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khóa XIII
(THPL) - Sáng 23/12, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã bế mạc. Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu bế mạc Hội nghị....23/12/2025 12:51:27

