22:41 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Đào Hương - “Đến với hoa quả sạch là may mắn và cơ duyên”

09:10 01/10/2020

(THPL) - Nữ doanh nhân Đào Hương, người được biết đến là CEO Bưởi da xanh, Nhà phân phối Hương Pomelo hay Nhà sáng lập 24 Fruit, chị tốt nghiệp ĐH Văn Hóa nhưng như một cơ duyên nữ doanh nhân ấy bén duyên với hoa quả sạch. Đến nay chị đã có gần 10 năm trải nghiệm với nghề và mong muốn nhượng quyền thương hiệu của mình cho những người có tâm – đam mê thực phẩm sạch.

Khởi nghiệp từ cửa hàng… 2m vuông

Hương Pomelo là nhà phân phối bưởi da xanh cao cấp, nằm trong chuỗi giá trị sản xuất và phân phối bưởi Da Xanh Hương miền Tây và là chủ thương hiệu Hoa quả sạch 24 Fruit chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ các sản phẩm trái cây nhập khẩu. Cửa hàng của chị toa lạc tại 24 Quán Thánh (Ba Đình – HN) từ lâu nơi đây đã trở thành một địa chỉ hoa quả nhập khẩu được khách hàng truyền tai nhau bởi sự tươi ngon và chất lượng hảo hạng trong từng sản phẩm.

Đặc biệt cái tên Hương Pomelo cũng được nhiều người biết trong lĩnh ực phân phối bán buôn lẻ bưởi da xanh cao cấp Hương miền Tây tại khu vực Miền Trung - Miền Bắc và Hà Nội. Nhưng để có được “cơ ngơi” ấy ít ai biết rằng chị đã từng khởi nghiệp năm 2011 từ một cửa hàng rộng chỉ… 2m vuông. Cửa hàng nhỏ nên cứ 23 giờ đêm mang hàng sang hàng xóm gửi, đến 6h sáng lại sang lấy để bày bán. Một mình quần quật không biết mệt mỏi bởi sự tin dùng của khách hàng, và đó cũng chính là động lực để nữ doanh nhân ấy vượt qua khó khăn của những ngày đầu khởi nghiệp.

Nữ doanh nhân Đào Hương - CEO Bưởi da xanh - Nhà sáng lập 24 Fruit 

Chia sẻ cơ duyên đến với nghề, nữ doanh nhân cho biết: “Sau khi ra trường và công tác tại Công ty CP  Sách và thiết bị Giáo dục Tràng An, chị tình cờ được nếm thử bưởi da xanh Bến Tre. Nhận thấy đây là một loại quả tốt cho sức khỏe, mang giá trị kinh tế cho người nông dân và quan trọng hơn tại Hà Nội thì vẫn đang thiếu nguồn nhập chất lượng cao của loại quả này, thì ý tưởng kinh doanh mặt hàng này bắt đầu nhen nhóm lên trong chị.

Để bắt đầu, chị đã lặn lội vào Bến Tre, đi vào từng vườn bưởi Da Xanh gặp các kỹ sư nông nghiệp, các hộ nông dân, tìm hiểu về kỹ thuật gieo trồng cũng như quy cách cho ra những sản phẩm chất lượng rồi mang theo khát khao đem những trái bưởi tươi ngon, mọng nước – gói trong đó biết bao mồ hôi và tâm huyết của người nông dân.

Mỗi quả bưởi do Hương Pomelo phân phối được đặt theo tiêu chuẩn riêng để tạo nên sự khác biệt: Đó là những trái bưởi được trồng tại vùng đất Bến Tre nơi các nhà khoa học nghiên cứu có thổ nhưỡng cho ra những trái bưởi Da Xanh ngon nhất, trồng theo quy trình nông nghiệp tốt đạt tiêu chuẩn VIETGAP. Mỗi quả bưởi được chọn theo tiêu chí đẹp, nặng tay, vỏ mỏng, to tròn, nhẵn mịn, đóng gói theo tiêu chuẩn HACCP.

Bán hàng là… phụng sự khách hàng

Hương Pomelo bao ngon từng quả bưởi tới các đại lý và khách hàng, hướng đến những khách hàng cao cấp. Vị của bưởi nhà phân phối Hương Pomelo cũng khác biệt hơn, ngon, ngọt và mọng nước. Với việc đặt hết tâm huyết vào từng trái bưởi nên những sản phẩm do chị phân phối đã nhanh chóng chiếm được tình cảm yêu mến của khách hàng. Và đến nay nhà phân phối Hương Pomelo là một trong đơn vị cung cấp bưởi da xanh ngon nhất trên thị trường.

Hoa quả 24 Fruit luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng, " ngon – tươi – sạch" bán theo đúng mùa vụ

Khi đã có được lượng khách hàng ổn định năm 2015 nữ doanh nhân Đào Hương tiếp tục dấn thân vào lĩnh vực hoa quả nhập khẩu, ra mắt thương hiệu Hoa quả 24 Fruit. 100% hoa quả đảm bảo tươi ngon và chất lượng, " ngon – tươi – sạch" bán theo đúng mùa vụ, mùa nào thức ấy, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Với triết lý kinh doanh "bán hàng là phụng sự tận tâm"… tối ưu hóa mong muốn của khách hàng để hướng cho họ những lựa chọn phù hợp. Thừa nhận rằng thị trường hoa quả sạch đang cạnh tranh vô cùng gay gắt nhưng đó không phải là vấn đề. Với chị sự tốt nhất là cạnh tranh với chính mình mới chính là áp lực từ đó giúp chị hoàn thiện mỗi ngày.

Không chỉ phân phối hoa quả, thông qua những sản phẩm của mình nhà sáng lập 24 Fruit giúp cho khách hàng thay đổi tư duy ăn uống, nhận biết về tác dụng của từng loại hoa quả và ứng dụng trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Đến nay giá trị lớn nhất mà nữ doanh nhân ấy nhận được là sự thay đổi về sức khỏe và vóc dáng. Cùng với đó là tình cảm yêu mến của khách hàng và đặc biệt cuộc sống của chị cũng tốt hơn, mang giá trị lớn hơn cho cộng đồng bằng những sản phẩm hoa quả sạch, chất lượng.

Chia sẻ về chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới thì nhà phân phối Hương Pomelo vẫn tiếp tục phát triển thêm nhiều đại lý phân phối bán buôn bán lẻ bưởi Da Xanh trên toàn quốc. Xây dựng mô hình nhượng quyền thương hiệu Hoa quả 24 Fruit đến các tỉnh thành trên cả nước và hướng đến những người kinh doanh có Tâm.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu