20:26 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CĐV Việt Nam còn đợi gì nữa, hãy nhuộm đỏ sân Mỹ Đình

19:01 17/11/2023

(THPL) - Hãy đến sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam, hãy nhuộm đỏ sân Mỹ Đình. Hơn bao giờ hết thì tuyển Việt Nam cần sự tiếp sức của người hâm mộ Việt Nam để đấu với Iraq - đối thủ lớn nhất ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tuyển Iraq sẽ không thể thắng Indonesia với cách biệt 5-1 nếu thiếu “chảo lửa” Basra.

Ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, Indonesia khiến cho cả sân Basra bỗng dưng im lặng. Pattynama dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách. Iraq gặp thêm khó khăn lớn ở đầu hiệp 2 bởi Indonesia có tinh thần hứng phấn sau bàn thắng của Pattynama. Nhưng tuyển Iraq không chỉ có 11 cầu thủ thi đấu trên sân, mà còn có “cầu thủ số 12” trên sân Basra thực sự khủng khiếp. 65 nghìn người cổ vũ cuồng nhiệt để các cầu thủ Iraq tìm lại sự hưng phấn và đè bẹp Indonesia 5-1.

Hai ngày trước trận đấu với Indonesia, Iraq thông báo bán sạch sẽ 65 nghìn vé. Tuyển Iraq chưa đá đã khiến cho Indonesia bị át vía. Sân Basra có 65.000 người tạo nên bầu không khí sôi động trên bốn mặt khán đài. Tuyển Iraq được tiếp thêm sức mạnh để dồn ép Indoneisa ngay từ tiếng còi khai cuộc cho đến tận giây cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng đậm của Iraq có dấu ấn rất lớn đến từ cổ động viên nhà.

“Xin chúc mừng tuyển Iraq đã giành chiến thắng trong trận đấu này. Iraq đã chơi tốt với sự cổ vũ cuồng nhiệt của rất đông CĐV trên sân nhà”, HLV Shin Tae Yong nói về sự thiệt thòi của Indonesia trước sức mạnh "cầu thủ thứ 12" Iraq.

CĐV Việt Nam còn đợi gì nữa, hãy nhuộm đỏ sân Mỹ Đình

Từ "chảo lửa" Basra của Iraq, tôi nghĩ tuyển Việt Nam cần có một ngọn lửa thật lớn ở sân Mỹ Đình trong ngày tiếp đón Iraq. Thầy trò HLV Troussier xứng đáng được thi đấu với bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Mỹ Đình, sau màn trình diễn ấn tượng trước Philippines vào tối 16/11. Sau rất nhiều hoài nghi thì Việt Nam đã thắng Philippines 2-0. Chiến thắng chưa thể thuyết phục tất cả nhưng mang theo nhiều hy vọng về ngày mai tươi đẹp của bóng đá Việt Nam.

Khán giả cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận đấu với Philippines . Ảnh: Minh Hải

HLV Troussier đã dũng cảm dùng nhiều cầu thủ trẻ như Thái Sơn, Tuấn Tài, Văn Cường, Đình Bắc và Minh Trọng. Họ chơi rất tốt với nhiều tình huống hay. Tuấn Tài và Minh Trọng có ít nhất ba đường chuyền dọn cỗ nhưng Tuấn Hải, Văn Toàn không tận dụng thành công. Đình Bắc - cầu thủ 19 tuổi để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0.

HLV Troussier đã dũng cảm dùng nhiều cầu thủ trẻ. Ảnh: Minh Hải
Văn Toàn lập công giúp tuyển Việt Nam đánh bại Philippines. Ảnh: Minh Hải

Ngoài ra, Văn Toàn là điểm sáng của tuyển Việt Nam. Sau 11 tháng chưa ghi bàn, cựu tiền đạo HAGL đã có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Đội trưởng Tuấn Anh xứng đáng được ngợi khen với nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút.

Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng "kép". Ba điểm trước Philippines và những niềm hy vọng mới đã xuất hiện. Và thầy trò HLV Troussier cần có thêm niềm tin từ người hâm mộ để tiếp tục hành trình đầy khó khăn ở World Cup 2026. "Những chiến binh sao vàng" cần người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh trong trận đấu sắp tới với Iraq.

Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Hải

Hãy đến sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam, hãy nhuộm đỏ sân Mỹ Đình. Hơn bao giờ hết thì tuyển Việt Nam cần sự tiếp sức của người hâm mộ Việt Nam để đấu với Iraq - đối thủ lớn nhất ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Trần Quỳnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu