08:14 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CĐV Hải Phòng nhập viện vì bị bỏng mặt

16:10 29/10/2022

(THPL) - Tối 28/10, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra ở khán đài D - sân Thống Nhất, trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và CLB Hải Phòng ở vòng 22 V.League 2022, khiến cho một CĐV đội khách phải đi cấp cứu vì bị bỏng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do không thể tháo được dây buộc chùm bóng bay, một cổ động viên đã dùng bật lửa để đốt dây và khiến chùm bong bóng nổ, gây bỏng mặt.

Theo Zing.vn, một cán bộ điều hành trận đấu CLB Sài Gòn với Hải Phòng cho biết CĐV bị bỏng mặt được đưa đến Bệnh viện Trưng Vương bằng xe cấp cứu của ban tổ chức. Bác sĩ cho biết nạn nhân chỉ bỏng nhẹ phần ngoài da, không ảnh hưởng sức khỏe.

Tai nạn diễn ra trước khi tiếng còi của trọng tài Trương Hồng Vũ cất lên. Nhóm đông CĐV Hải Phòng thả bóng bay hai màu trắng và đỏ để cổ vũ cho đội nhà. Họ chuẩn bị khoảng 4.000 quả bóng, một số được cột vào lan can khán đài.

Nam cổ động viên bị nạn khi cố tháo chùm bóng được cột ở lan can. Theo lời kể lại thì anh này ngậm một điếu thuốc và bật lửa lên để đốt dây cột. Lửa làm nổ quả bóng chứa khí khiến da mặt bị bỏng.

Ban tổ chức nhanh chóng đưa CĐV của đội Hải Phòng đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Trước đó, nhân viên an ninh của sân nhanh chóng dùng bình xịt chữa cháy để dập đám lửa còn lại.

CĐV Hải Phòng nhập viện vì bỏng mặt.

Theo TCĐT Đời sống & Pháp luật, ngọn lửa vô tình bốc lên khiến chùm bóng bay được bơm bằng khí hydro và heli nổ to. Trong hai loại khí này, hydro dễ gây cháy nổ và tỏa nhiệt mạnh khi tiếp xúc gần nguồn lửa. Bởi thế, vụ nổ đã khiến cổ động viên nói trên bị bỏng ở mặt và có vết cháy xém trên tóc.

Về kết quả trận đấu, CLB Hải Phòng giành chiến thắng 1-0 nhờ quả phạt đền của tiền đạo Rimario Gordon ở phút 45.

Ở vòng 23, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên đường đua vô địch. Đội bóng của ông Chu Đình Nghiêm tạm dẫn đầu với 41 điểm và thi đấu hơn CLB Hà Nội 2 trận. Hà Nội sẽ tiếp Đà Nẵng vào chiều 30/10 trên sân Hàng Đẫy.

Minh Thu

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu