20:44 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Câu lạc bộ Bonsai Hà Nội tổ chức thành công Đại hội Tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2022

09:52 11/04/2022

(THPL) - Sáng ngày 10/4, tại Nhà vườn Nam Lê (quận Hà Đông, Hà Nội), Câu lạc bộ Bonsai Hà Nội đã tiến hành tổ chức Đại hội Tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2022 đánh giá kết quả hoạt động, giới thiệu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2027 và đề ra phương hướng mới.

Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Văn Triệu – Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2 thành phố Hà Nội, ông Dương Đức Chiến – Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2 thành phố Hà Nội, ông Chu Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Hội cây cảnh nghệ thuật Hà Nội, ông Nguyễn Đăng Hùng – Phó Chủ tịch Hội cây cảnh nghệ thuật Hà Nội, ông Vũ Minh Châu - Ủy viên BCH Hội cây cảnh nghệ thuật Hà Nội cùng BCH Câu lạc bộ Bonsai Hà Nội và các thành viên trong Câu lạc bộ...

Câu lạc bộ Bonsai Hà Nội được thành lập từ đầu năm 2016 dưới sự cho phép của Hội Sinh vật cảnh thành phố Hà Nội đến nay đã trải qua 6 năm hình thành, hoạt động và phát triển. Theo đúng điều lệ, quy chế của Hội Sinh vật cảnh thành phố Hà Nội, CLB Bonsai Hà Nội sẽ có nhiệm kỳ 5 năm; sau mỗi nhiệm kỳ, CLB tiến hành đánh giá tổng kết, bầu ra ban chấp hành mới và đề ra nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Ông Triệu Quang Hậu – Chủ tịch CLB Bonsai Hà Nội phát biểu tại Đại hội Tổng kết 2016 – 2022. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Triệu Quang Hậu – Chủ tịch CLB Bonsai Hà Nội, từ khi thành lập, CLB Bonsai Hà Nội đã có những đóng góp rất lớn tới công cuộc phát triển phong trào trồng cây cảnh của khu vực miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. CLB cũng thường xuyên tham gia các cuộc triển lãm, trưng bày cây cảnh; đóng góp nhiều công sức vào các cuộc triển lãm cây cảnh của Hà Nội, triển lãm cây cảnh các tỉnh thành.

“Với những đóng góp tích cực về lĩnh vực cây bonsai, CLB Bonsai Hà Nội đã tạo dựng được hình ảnh, tiếng vang trong làng cây cảnh ở khu vực phía Bắc. Tiếp tục những kết quả đó, ngày hôm nay, CLB tổ chức Đại hội Tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2022 tiến hành đánh giá hoạt động, bầu ra ban chấp hành mới 2022 – 2027 và đề ra phương hướng tiếp theo, trong đó CLB sẽ có lộ trình phấn đấu để trở thành Hội, tổ chức một cuộc triển lãm cây cảnh mở rộng thời gian tới đây...”, ông Hậu thông tin.

Ông Chu Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Hội cây cảnh nghệ thuật Hà Nội phát biểu chúc mừng và chỉ đạo CLB Bonsai Hà Nội. 

Phát biểu chỉ đạo CLB Bonsai Hà Nội thực hiện nhiệm vụ mới trong nhiệm kỳ 2022 – 2027, ông Chu Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Hội cây cảnh nghệ thuật Hà Nội nói: “Thay cho Hội cây cảnh nghệ thuật Hà Nội, tôi xin đánh giá cao những thành tích mà CLB Bonsai Hà Nội đã đạt được. Những năm qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc sinh hoạt của Hội cũng như CLB có xáo trộn nhất định nhưng với sự cố gắng, CLB Bonsai Hà Nội đã xây dựng được tinh thần cây cảnh bonsai đi lên rất tốt, đến nay thành viên của CLB có tới hàng trăm hội viên và ngày càng phát triển...”

Ông Lê Đức Nam – Thành viên trong Ban Chấp hành CLB Bonsai Hà Nội, chủ nhà vườn Nam Lê bày tỏ cảm xúc về thành công của Đại hội. 

Với tư cách là thành viên trong BCH mới nhiệm kỳ 2022 – 2027, ông Lê Đức Nam bày tỏ: “Hội nghị Tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2022 của CLB Bonsai Hà Nội ngày hôm nay thành công tốt đẹp khi được các ban lãnh đạo của Thành phố, Hội Sinh vật cảnh Hà Nội rất là quan tâm tới sự phát triển của CLB. Trong nhiệm kỳ tới đây, CLB sẽ thúc đẩy phong trào cây cảnh thật tốt hơn nữa bằng chính sức lực của các thành viên trong CLB và thành viên BCH”.

Kết thúc Đại hội Tổng kết, CLB Bonsai Hà Nội đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2022 – 2027 là 16 người, bao gồm 6 người thuộc Ban Chủ nhiệm CLB (1 Chủ nhiệm, 5 Phó Chủ nhiệm) và 9 người là Ủy viên trong Ban Chấp hành.

Sáng ngày 10/4, Câu lạc bộ Bonsai Hà Nội tổ chức thành công Đại hội Tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2022. 
Toàn bộ quang cảnh Đại hội 

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội Đại hội Tổng kết nhiệm kỳ 2016 – 2022:

Anh em nhà vườn Nam Lê tặng hoa chúc mừng Đại hội. 
Các thành viên Hội cây cảnh nghệ thuật Hà Nội tặng hoa chúc mừng BCH CLB Bonsai Hà Nội. 
Các thành viên trong BCH mới của CLB Bonsai Hà Nội 
Nhà vườn Hùng Xiếc tặng hoa chúc mừng Đại hội. 
Chương trình văn nghệ của Đại hội 

Lưu Kỳ - theo sohuutritue

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu