13:28 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Câu chuyện buồn của cô tân sinh viên Trường Đại học Thăng Long

08:28 25/08/2019

(THPL) - Mang theo giấy nhập học với bao nhiêu mơ ước hoài bão, chiếc xe khách chở tân sinh viên Võ Thị Như Quỳnh không ngờ gặp tai nạn. Hậu quả khiến Quỳnh phải nhập viện trong cơn nguy kịch, hiện đang hôn mê sâu.

Chiều 24/8, Võ Thị Như Quỳnh (18 tuổi) trú tại thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 108 Hà Nội. Quỳnh là một trong những nạn nhân phải nhập viện điều trị sau tai nạn kinh hoàng vào đêm 20/8/2019. Thời điểm này Quỳnh đang mang theo giấy báo nhập học rời quê nhà ra Hà Nội để nhập học vào sáng hôm sau theo lịch hẹn của Trường Đại học Thăng Long.

Võ Thị Như Quỳnh đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Quỳnh bị thương khá nặng, chân phải gãy hai khúc(đã phẫu thuật) , chân trái gãy xương đùi, vỡ xương chậu, gãy xương sườn và bật khớp háng ,đang hôn mê.

Cảm thương trước hoàn cảnh khó khăn của Quỳnh, nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh đã đứng ra kêu gọi mọi người cùng chia sẻ, giúp đỡ Quỳnh và gia đình vượt qua những ngày tháng khó khăn này.

Do điều trị trái tuyến nên chế độ bảo hiểm được hưởng thấp mà các chấn thương khá nặng cần phải phẫu thuật nhiều lần nên kinh phí cho việc điều trị là rất lớn, gia đình lại thuộc hộ cận nghèo nên khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Gia đình lại thuộc hộ cận nghèo nên khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Sau khi đăng tải, những dòng chia sẻ của nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh đã lay động nhiều người. Bên cạnh những lời động viên, mong Quỳnh sớm vượt qua, mọi người còn gửi đến ca sỹ Đinh Hiền Anh những lời cảm ơn vì đã giúp đỡ và kêu gọi các mạnh thường quân, bạn đọc xa gần chung tay cứu giúp nữ sinh.

"Mong mọi người cùng chung tay giúp đỡ Quỳnh. Gia cảnh em ấy khó khăn, rất đáng thương. Hoan nghênh tinh thần của nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh đã kêu gọi giúp đỡ Quỳnh", H. H. Q  chia sẻ.

"Cầu mong Quỳnh tai qua nạn khỏi, gia đình đã vất vả quá nhiều rồi, mong cho em ấy lành bệnh. Mọi người hãy cùng chung tay giúp em ấy, mỗi người một ít cũng sẽ thành nhiều", H. N nói.

Để nhằm kịp thời giúp đỡ gia đình có thêm kinh phí điều trị cho Quỳnh, kính mong các nhà hảo tâm, các vị mạnh thường quân, anh em bạn bè, cộng đồng mạng và chính quyền địa phương cùng nhau chung tay bớt chút chi tiêu giúp đỡ hỗ trợ cho Quỳnh. Hi vọng các chấn thương nhanh chóng bình phục để Quỳnh có cơ hội viết tiếp ước mơ sinh viên của mình.

Mọi sự giúp đỡ hỗ trợ xin gửi đến gia đình chú Võ Văn Hùng, cô Nguyễn Thị Kiều, là bố mẹ cô tân sinh viên Võ Thị Như Quỳnh, có địa chỉ tại khối 10 thị trấn Quỳ Hợp - Tây Nghệ An.

Số điện thoại : 0932.267.577 ( số chú Võ Văn Hùng)

Hoặc gửi về số tài khoản: 9704050879162456, chủ tài khoản: Võ Thị Như Quỳnh, ngân hàng Agribank - huyện Quỳ Hợp - Tây Nghệ An.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu