15:57 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cảnh sát Hải Phòng rút súng ngăn hỗn chiến giữa 2 xe khách

20:31 30/09/2016

(DNVN) - Hai chiếc xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Quảng Ninh lạng lách, chèn ép nhau. Sau đó, khi dừng xe, hai nhóm người từ hai xe lao vào hỗn chiến khiến cảnh sát phải rút súng để khống chế, ngăn chặn cuộc ẩu đả.

Theo báo Dân Trí, vào lúc 8h20 sáng nay (30/9) tại cầu Lạch Long, thuộc địa phận quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông bị thương. Điều đáng nói là vụ tai nạn này bắt nguồn từ việc hai xe khách chạy tuyến cố định Hải Phòng đi Móng Cái “dằn mặt” nhau.

Trước đó, xe khách 29 chỗ có BKS 15B 01840, do lái xe tên Thành, trú tại thành phố Thái Bình cầm lái và xe khách 47 chỗ có BKS 14B- 00369 do lái xe tên Luân, trú tại Kinh Thành, tỉnh Hải Dương cầm lái đã rời bến Lạch Long để lên cầu Lạch Long đi về hướng Móng Cái, Quảng Ninh. Tuy nhiên, hai phương tiện này sau đó không di chuyển theo cách thông thường mà liên tục vượt lên chặn đầu, lạnh lách, đánh võng chèn ép nhau ngay trên cầu.

Ảnh minh họa.

Không những thế, khi đến địa phận phường Hạ Lý, tài xế hai xe này đã tấp xe vào ngay ngã ba gần cây xăng. Hai nhóm người từ trên hai xe bất ngờ nhảy xuống, trên tay cầm theo búa và ống tuýp lao vào hỗn chiến trước sự chứng kiến của CSGT. Khi mọi hiệu lệnh không được nhóm người hung hăng này chấp hành, tổ cảnh sát giao thông Hồng Bàng đã rút súng ra để buộc các đối tượng phải thả vũ khí xuống.

Theo Dân Việt, nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng tăng cường lực lượng trấn áp các đối tượng, đưa 2 xe ô tô về bãi tạm giữ, phục vụ điều tra.

Qua quá trình điều tra, công an đã tạm giữ lái xe biển Hải Phòng tên Thành, quê Thái Bình và lái xe biển Quảng Ninh tên Luân, quê Hải Dương để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự.

Trước đó, 1 trong 2 xe trong quá trình xuất bến từ bến xe Lạc Long đã va chạm vào một xe máy khiến người đàn ông trung tuổi điều khiển xe bị thương, rồi bỏ chạy.

Hiện cơ quan công an đang tập trung điều tra, làm rõ xử lý nghiêm các đối tượng gây rối .

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu