Cẩn trọng trước một số kênh quảng cáo Vina Tảo, Egorex Omega 3.6.9
(THPL) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra thông tin cảnh báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: http://www.leadviet.com.vn/san-pham/vina-tao.html và https://five.vn/bac-ninh/dau-ca-my-egorex-omega-3-6-9-278573.html.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua trên trang http://www.leadviet.com.vn/san-pham/vina-tao.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vina Tảo (Tảo xoắn spirulina Việt Nam) và trên trang https://five.vn/bac-ninh/dau-ca-my-egorex-omega-3-6-9-278573.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Egorex Omega 3.6.9 sai quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Sản phẩm này được Công ty Cổ phần Quốc tế Lead Việt Nam (địa chỉ: Số 05, lô OV16.5 - KĐT Xuân Phương, Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty Cổ phần Quốc tế Lead Việt Nam lên làm việc, tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm TPBVSK Vina Tảo (Tảo xoắn spirulina Việt Nam) trên trang http://www.leadviet.com.vn/san-pham/vina-tao.html và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Egorex Omega 3.6.9 trên trang https://five.vn/bac-ninh/dau-ca-my-egorex-omega-3-6-9-278573.html không phải do Công ty Cổ phần Quốc tế Lead Việt Nam thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vina Tảo (Tảo xoắn spirulina Việt Nam) Egorex Omega 3.6.9 trên các trang website/internet nêu trên.
TÂN LẬP
Tin khác
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên định ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2025
(THPL) - Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2025 diễn ra ngày 6/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp với chương trình...07/12/2025 08:35:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


