03:21 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an Quảng Bình xuống đồng gặt lúa giúp dân tránh dịch Covid - 19

10:59 06/09/2021

(THPL) - Những ngày qua, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ bà con nông dân, đặc biệt là những người đang ở trong vùng giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình đã đưa các chiến sĩ ra đồng gặt lúa và chở về tận nhà cho bà con.

Ghi nhận của PV, tại TP. Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) nơi đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thỉ 16 của Chính phủ, Công an tỉnh Quảng Bình đã triển khai lực lượng ra các cánh đồng gặt lúa và dùng xe chuyên dụng chở về tận nhà cho bà con nông dân.

Thời gian qua, do mưa lớn khiến nhiều diện tích lúa đổ rạp cộng thêm tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp tại địa phương này. Trước biến cố và khó khăn của thiên tai và dịch bệnh. Để góp phần chia sẻ bớt khó khăn với bà con nông dân nơi đây, Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống đồng cầm liềm, lội ruộng tự tay gặt lúa. Sau đó, lúa được xe chuyên dụng chở về tận nhà cho bà con nông dân.

Được biết, thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình sẽ triển khai thêm lực lượng xuống các địa phương trên địa bàn tỉnh này để thu hoạch và chở lúa về tận nhà cho bà con nông dân.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp, cảm động mà PV ghi nhận được:

Cảnh Hoa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu