“Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc”: Thử thách nhảy cùng ITZY
(THPL) - KTO Việt Nam tổ chức thử thách nhảy cùng ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok từ ngày 28/8 tới ngày 21/9.
Tin liên quan
- Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
Những trải nghiệm tại Phú Quốc khiến phóng viên Hàn Quốc “thỏa mãn” cả 5 giác quan
Huế là điểm du lịch tiết kiệm nhất Việt Nam
Carnaval Hạ Long 2024: Bừng sáng kỳ quan, Carnaval trên biển đầu tiên tại Việt Nam
» KTO Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju tổ chức giải chạy bộ trực tuyến
» Korea Movie Day 2021: Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng từ 17/4
» Quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ du lịch quốc tế ở Hà Nội
Các nước Châu Á trong đó có Việt Nam và Hàn Quốc đang đương đầu với làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 với nhiều khó khăn, thử thách và những biện pháp như hạn chế tụ tập hay giãn cách xã hội trong thời gian dài để khống chế dịch bệnh.
Với mong muốn đem đến niềm vui, năng lương tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, tiếp thêm động lực chiến đấu, sự động viên tinh thần đến toàn bộ người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức thử thách nhảy cùng ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok từ ngày 28/8 tới ngày 21/9.
Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” là cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng vô cùng giá trị như: 3 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy 21, 5 giải nhì mỗi giải một tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, 5 giải yêu thích mỗi giải một đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2 cùng 150 giải ba và giải may mắn với những set mỹ phẩm cao cấp.
Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng ngàn lượt tham dự của các bạn trẻ trên toàn Việt Nam. Từ người hâm mộ K-pop, học sinh, sinh viên, các hot tiktoker cho đến các bà nội trợ, những em nhỏ đáng yêu đều cùng nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động bắt tai của thử thách.
ITZY là một đại diện nổi bật cho những Idol K-Pop thế hệ 4, gồm năm cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những bài hát của mình. Với thế mạnh vũ đạo nổi bật, ITZY đã “đốn gục” các fan hâm mộ bằng những chuyển động đẹp mắt và cực “gây nghiện”.
Năm 2020, ITZY đã được lựa chọn trở thành là Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), góp phần đem đến sự yêu thích và truyền cảm hứng trong các chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc.
Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tháng 9 này. Tiếp nối sự sôi động này, KTO Việt Nam sẽ liên tiếp tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong quý 4, có thể kể đến như cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp cùng nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam - Yêu Bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama nơi bạn có thể biến mình thành những minh tinh màn ảnh mà bạn mong bước trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn...
“Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên, văn hóa con người nồng hậu chúng tôi. Our hearts are always open”, ông Park Jong Sun - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.
An An
Tin khác
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
-
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
(THPL) - Hiện nay, người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh...22/04/2024 19:05:31Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
(THPL) - Nhằm ngăn ngừa việc gây nhiễu có hại tới mạng thông tin di động và thiết bị gây nhiễu (thiết bị phá sóng) không đúng quy định,...22/04/2024 16:00:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành. - Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...