“Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc”: Thử thách nhảy cùng ITZY
(THPL) - KTO Việt Nam tổ chức thử thách nhảy cùng ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok từ ngày 28/8 tới ngày 21/9.
Tin liên quan
- Đặc sắc Hội Mùa vàng ở Bình Liêu và Tiên Yên
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đón hàng nghìn du khách trong ngày đầu mở cửa
Thác Bản Giốc: Tiên cảnh giữa non nước Cao Bằng
Chuyên gia quốc tế “mách nước” 8 bí quyết đưa Cát Bà thành đảo sinh thái xanh toàn diện
Quảng Ninh: Từ 20/10, kéo dài thời gian thăm vịnh Hạ Long, Bái Tử Long
» KTO Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju tổ chức giải chạy bộ trực tuyến
» Korea Movie Day 2021: Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng từ 17/4
» Quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ du lịch quốc tế ở Hà Nội
Các nước Châu Á trong đó có Việt Nam và Hàn Quốc đang đương đầu với làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 với nhiều khó khăn, thử thách và những biện pháp như hạn chế tụ tập hay giãn cách xã hội trong thời gian dài để khống chế dịch bệnh.
Với mong muốn đem đến niềm vui, năng lương tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, tiếp thêm động lực chiến đấu, sự động viên tinh thần đến toàn bộ người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức thử thách nhảy cùng ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok từ ngày 28/8 tới ngày 21/9.
Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” là cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng vô cùng giá trị như: 3 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy 21, 5 giải nhì mỗi giải một tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, 5 giải yêu thích mỗi giải một đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2 cùng 150 giải ba và giải may mắn với những set mỹ phẩm cao cấp.
Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng ngàn lượt tham dự của các bạn trẻ trên toàn Việt Nam. Từ người hâm mộ K-pop, học sinh, sinh viên, các hot tiktoker cho đến các bà nội trợ, những em nhỏ đáng yêu đều cùng nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động bắt tai của thử thách.
ITZY là một đại diện nổi bật cho những Idol K-Pop thế hệ 4, gồm năm cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những bài hát của mình. Với thế mạnh vũ đạo nổi bật, ITZY đã “đốn gục” các fan hâm mộ bằng những chuyển động đẹp mắt và cực “gây nghiện”.
Năm 2020, ITZY đã được lựa chọn trở thành là Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), góp phần đem đến sự yêu thích và truyền cảm hứng trong các chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc.
Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tháng 9 này. Tiếp nối sự sôi động này, KTO Việt Nam sẽ liên tiếp tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong quý 4, có thể kể đến như cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp cùng nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam - Yêu Bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama nơi bạn có thể biến mình thành những minh tinh màn ảnh mà bạn mong bước trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn...
“Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên, văn hóa con người nồng hậu chúng tôi. Our hearts are always open”, ông Park Jong Sun - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.
An An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt