06:39 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Calla Skinsoul tưng bừng khai trương showroom đầu tiên

12:13 17/10/2017

(THPL) - Vào Chủ nhật (15/10) vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul đã tưng bừng khai trương showroom chính thức đầu tiên tại 6A1 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện diễn ra ngay sau lễ nhận diện thương hiệu 15 ngày, là dấu mốc quan trọng thứ hai trong chiến lược phát triển của Calla Skinsoul.

Do tổ chức vào ngày cuối tuần kết hợp với tiết trời thu dễ chịu, sự kiện thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều người.

Ngoài các thành viên trong gia đình Calla như: TGĐ Trần Ánh Dương, Giám đốc Nguyễn Đức Huy, các tổng đại lý, đại lý, buổi lễ còn có sự hiện diện của đông đảo khách hàng trên cả nước – những người luôn yêu mến, tin tưởng và ủng hộ Calla Skinsoul.

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều người, nhất là các bạn nữ ...

Nhiều gương mặt rạng rỡ tại sự kiện khai trương showroom 

Thậm chí nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng sẵn sàng đưa các em bé đến sự kiện để chúc mừng cho thương hiệu, càng khiến cho không khí trở nên vui vẻ, náo nhiệt.

Buổi lễ khai trương diễn ra long trọng, hoành tráng với nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn, thu hút sự chú ý của mọi người như: bắn pháo điện khai trương, cắt băng khánh thành, múa lân sư khai trương, biểu diễn văn nghệ sôi động, tiệc ngọt...

Đặc biệt, Calla Skinsoul còn có nhiều phần quà bất ngờ, hấp dẫn dành tặng cho các quý vị khách mời. Sự kiện kết thúc bằng một bữa tiệc ngọt đầm ấm, lưu lại cả cảm xúc và hương vị khó quên trong lòng mọi người.

Showroom đầu tiên của Calla Skinsoul được thiết kế mới lạ, đẹp mắt. Với sắc trắng tinh khôi kết hợp với màu xanh hoa lá, đặc trưng nguồn gốc thiên nhiên của dòng mỹ phẩm Calla tạo ấn tượng và sự thoải mái cho khách hàng.

Với sắc trắng tinh khôi kết hợp với màu xanh hoa lá, dòng mỹ phẩm Calla tạo ấn tượng và sự thoải mái cho khách hàng.
Đặc biệt, sự kiện kết thúc bằng một bữa tiệc ngọt đầm ấm...
..., lưu lại cả cảm xúc và hương vị khó quên trong lòng mọi người.

Bạn có thể tìm mua kem đặc trị nám, serum đặc trị nám, kem đặc trị tàn nhang, kem dưỡng ẩm, serum trị thâm mắt, serum cao cấp…hoặc bất kỳ sản phẩm nào của Calla Skinsoul tại showroom này. Các sản phẩm được bày biện gọn gàng, đẹp mắt, dễ tìm.

Đặc biệt, showroom có sản phẩm dùng thử để quý khách có thể trải nghiệm ngay lập tức công dụng của các dòng sản phẩm Calla.

Với ưu điểm: có nguồn gốc thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn cho mọi loại da…, các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Calla Skinsoul được các khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả.

Với sự kiện khai trương showroom mới, Calla Skinsoul đã đưa được các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng
Tổng giám đốc Trần Ánh Dương, Giám đốc Nguyễn Đức Huy cắt băng khai trương showroom đầu tiên

Uy tín và chất lượng của sản phẩm còn được khẳng định qua việc: 100% sản phẩm Calla được gắn tem chống hàng giả, mã vạch và số đăng ký công bố của Sở Y tế trên bao bì sản phẩm. Khách hàng có thể check thông tin về sản phẩm trên phần mềm icheck hoặc trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn...
...thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng

Với sự kiện khai trương showroom mới, Calla Skinsoul đã đưa được các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Dự kiến, trong tương lai thương hiệu sẽ mở rộng thêm nhiều showroom khác tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, giúp phái đẹp Việt có thêm địa chỉ mua sắm làm đẹp tin cậy.

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu