Calla Skinsoul tổ chức Gala tổng kết cuối năm
(THPL) - Ngày 7/1/2018, mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul long trọng tổ chức Gala tổng kết cuối năm khu vực miền Bắc tại Trống Đồng Palase (số 65 Quán Sứ, P. Cửa Nam. Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin liên quan
Tạo dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm OCOP từ các làng nghề
Xuất khẩu tôm hùm sang thị trường Trung Quốc tăng mạnh
Hà Nội tăng thêm 83ha vào quy hoạch sử dụng đất năm 2025 của quận Nam Từ Liêm
Nghệ nhân Y Sinh: Người giữ hồn văn hóa Xơ Đăng giữa đại ngàn Tây Nguyên
Hoa Kỳ công bố kết luận sơ bộ vụ kiện vỏ viên nhộng Việt Nam
Chương trình diễn ra trong không khí vui nhộn, hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người như: hát song ca, hát tóp ca của tập thể nhân viên Calla Skinsoul, Game show Đuổi hình bắt chữ…
Tham dự Gala tổng kết cuối năm của Calla Skinsoul có sự góp mặt của: Tổng giám đốc Trần Ánh Dương, Giám đốc Nguyễn Đức Huy cùng các tổng đại lý, đại lý, đông đảo khách hàng – những người luôn yêu mến, tin tưởng và ủng hộ Calla Skinsoul tại khu vực miền Bắc.


Sự kiện được mở màn bằng việc giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Calla Skinsoul. Từ tầm nhìn chiến lược của những nhà kinh doanh trẻ kết hợp với sở thích làm đẹp của CEO Dương Trần, Công ty TNHH Dương Trần đã quyết tâm dấn thân vào thị trường mỹ phẩm. Calla Skinsoul ra đời từ đó.
Nhằm giúp số đông mọi người giải đáp được những thắc mắc của bản thân về việc chăm sóc da, sự kiện còn diễn ra Talk show trực tiếp với chuyên gia tư vấn da liễu – những người không chỉ có kiến thức, chuyên môn mà cả kinh nghiệm trong việc chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm.
Phát biểu tại Talk Show, bà Trần Ánh Dương khẳng định “Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang bước vào thời kì bão hòa, nhá nhem, thật giả lẫn lộn và sự làm mưa làm gió của nhiều thương hiệu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến khách hàng vô cùng hoang mang và lo lắng. Cũng bởi vì lẽ đó, mà bản thân tôi mong muốn đưa một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe, và giúp ngày càng nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng’’.

Được biết, Calla Skinsoul không chỉ được biết tới với nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng mà Calla Skinsoul còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn chị em là các nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa… kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.
Cuối chương trình, là lễ trao thưởng tết cuối năm cùng với những chuyến du lịch cho các tổng đại lí, đại lí, chi nhánh… Ðây chính là cơ hội để hơn 2.000 đại lý thuộc hệ thống phân phối của Calla Skinsoul có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau.
Như vậy, sau hơn 1 năm hình thành và phát triển - Calla Skinsoul đã có một bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường mỹ phẩm, trở thành mẫu doanh nghiệp mô hình online điển hình hiệu quả hiện nay với hơn 2.000 đại lý trong nước và quốc tế.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn. Sự thành công của Calla Skinsoul không phải bỗng dưng mà đạt được. Nó chính là kết quả làm việc của cả một tập thể hết mình, tầm nhìn nhạy bén và sự nhiệt tình, tâm huyết đến cùng.
Đặc biệt hơn thế, Calla Skinsoul còn mang đến cho phụ nữ Việt sự lựa chọn thông minh về những sản phẩm mỹ phẩm SẠCH – AN TOÀN – HIỆU QUẢ, để chị em tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.
Một số hình ảnh PV Thương hiệu và Pháp luật ghi lại tại buổi Gala tổng kết cuối năm:





Tin khác
Tạo dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm OCOP từ các làng nghề
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm 2025
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng TP Đà Nẵng
Xuất khẩu tôm hùm sang thị trường Trung Quốc tăng mạnh
Sao Thái Dương ghi dấu ấn tại hội nghị quốc tế về y học dự phòng và sức khỏe cộng đồng 2025 tại Vương Quốc Anh
Những mốc thời gian quan trọng cần nhớ trong kỳ xét tuyển đại học 2025
Hà Nội tăng thêm 83ha vào quy hoạch sử dụng đất năm 2025 của quận Nam Từ Liêm
(THPL) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2025 đối với quận Nam Từ Liêm. Theo điều...29/03/2025 16:02:27Nghệ nhân Y Sinh: Người giữ hồn văn hóa Xơ Đăng giữa đại ngàn Tây Nguyên
(THPL) - Giữa bao thăng trầm của thời gian, có những con người lặng lẽ đi qua năm tháng, cống hiến không ngừng để gìn giữ những giá trị...29/03/2025 15:52:00Đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành cơ bản Cảng hàng không quốc tế Long Thành vào trong 2025
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương, chủ đầu tư và nhà thầu tiếp tục nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong việc...29/03/2025 14:15:34Trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2025
(THPL) - Sáng 28/3, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức thành công Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2025 cho hơn 900 tân Thạc sĩ, Kỹ sư,...29/03/2025 09:34:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập