Calla Skinsoul tổ chức Gala tổng kết cuối năm
(THPL) - Ngày 7/1/2018, mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul long trọng tổ chức Gala tổng kết cuối năm khu vực miền Bắc tại Trống Đồng Palase (số 65 Quán Sứ, P. Cửa Nam. Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin liên quan
- Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
Chương trình diễn ra trong không khí vui nhộn, hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người như: hát song ca, hát tóp ca của tập thể nhân viên Calla Skinsoul, Game show Đuổi hình bắt chữ…
Tham dự Gala tổng kết cuối năm của Calla Skinsoul có sự góp mặt của: Tổng giám đốc Trần Ánh Dương, Giám đốc Nguyễn Đức Huy cùng các tổng đại lý, đại lý, đông đảo khách hàng – những người luôn yêu mến, tin tưởng và ủng hộ Calla Skinsoul tại khu vực miền Bắc.
Sự kiện được mở màn bằng việc giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Calla Skinsoul. Từ tầm nhìn chiến lược của những nhà kinh doanh trẻ kết hợp với sở thích làm đẹp của CEO Dương Trần, Công ty TNHH Dương Trần đã quyết tâm dấn thân vào thị trường mỹ phẩm. Calla Skinsoul ra đời từ đó.
Nhằm giúp số đông mọi người giải đáp được những thắc mắc của bản thân về việc chăm sóc da, sự kiện còn diễn ra Talk show trực tiếp với chuyên gia tư vấn da liễu – những người không chỉ có kiến thức, chuyên môn mà cả kinh nghiệm trong việc chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm.
Phát biểu tại Talk Show, bà Trần Ánh Dương khẳng định “Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang bước vào thời kì bão hòa, nhá nhem, thật giả lẫn lộn và sự làm mưa làm gió của nhiều thương hiệu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến khách hàng vô cùng hoang mang và lo lắng. Cũng bởi vì lẽ đó, mà bản thân tôi mong muốn đưa một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe, và giúp ngày càng nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng’’.
Được biết, Calla Skinsoul không chỉ được biết tới với nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng mà Calla Skinsoul còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn chị em là các nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa… kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.
Cuối chương trình, là lễ trao thưởng tết cuối năm cùng với những chuyến du lịch cho các tổng đại lí, đại lí, chi nhánh… Ðây chính là cơ hội để hơn 2.000 đại lý thuộc hệ thống phân phối của Calla Skinsoul có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau.
Như vậy, sau hơn 1 năm hình thành và phát triển - Calla Skinsoul đã có một bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường mỹ phẩm, trở thành mẫu doanh nghiệp mô hình online điển hình hiệu quả hiện nay với hơn 2.000 đại lý trong nước và quốc tế.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn. Sự thành công của Calla Skinsoul không phải bỗng dưng mà đạt được. Nó chính là kết quả làm việc của cả một tập thể hết mình, tầm nhìn nhạy bén và sự nhiệt tình, tâm huyết đến cùng.
Đặc biệt hơn thế, Calla Skinsoul còn mang đến cho phụ nữ Việt sự lựa chọn thông minh về những sản phẩm mỹ phẩm SẠCH – AN TOÀN – HIỆU QUẢ, để chị em tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.
Một số hình ảnh PV Thương hiệu và Pháp luật ghi lại tại buổi Gala tổng kết cuối năm:
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...