Calla Skinsoul tổ chức Gala tổng kết cuối năm
(THPL) - Ngày 7/1/2018, mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul long trọng tổ chức Gala tổng kết cuối năm khu vực miền Bắc tại Trống Đồng Palase (số 65 Quán Sứ, P. Cửa Nam. Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin liên quan
- Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Chương trình diễn ra trong không khí vui nhộn, hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người như: hát song ca, hát tóp ca của tập thể nhân viên Calla Skinsoul, Game show Đuổi hình bắt chữ…
Tham dự Gala tổng kết cuối năm của Calla Skinsoul có sự góp mặt của: Tổng giám đốc Trần Ánh Dương, Giám đốc Nguyễn Đức Huy cùng các tổng đại lý, đại lý, đông đảo khách hàng – những người luôn yêu mến, tin tưởng và ủng hộ Calla Skinsoul tại khu vực miền Bắc.
Sự kiện được mở màn bằng việc giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Calla Skinsoul. Từ tầm nhìn chiến lược của những nhà kinh doanh trẻ kết hợp với sở thích làm đẹp của CEO Dương Trần, Công ty TNHH Dương Trần đã quyết tâm dấn thân vào thị trường mỹ phẩm. Calla Skinsoul ra đời từ đó.
Nhằm giúp số đông mọi người giải đáp được những thắc mắc của bản thân về việc chăm sóc da, sự kiện còn diễn ra Talk show trực tiếp với chuyên gia tư vấn da liễu – những người không chỉ có kiến thức, chuyên môn mà cả kinh nghiệm trong việc chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm.
Phát biểu tại Talk Show, bà Trần Ánh Dương khẳng định “Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang bước vào thời kì bão hòa, nhá nhem, thật giả lẫn lộn và sự làm mưa làm gió của nhiều thương hiệu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến khách hàng vô cùng hoang mang và lo lắng. Cũng bởi vì lẽ đó, mà bản thân tôi mong muốn đưa một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe, và giúp ngày càng nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng’’.
Được biết, Calla Skinsoul không chỉ được biết tới với nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng mà Calla Skinsoul còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn chị em là các nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa… kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.
Cuối chương trình, là lễ trao thưởng tết cuối năm cùng với những chuyến du lịch cho các tổng đại lí, đại lí, chi nhánh… Ðây chính là cơ hội để hơn 2.000 đại lý thuộc hệ thống phân phối của Calla Skinsoul có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau.
Như vậy, sau hơn 1 năm hình thành và phát triển - Calla Skinsoul đã có một bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường mỹ phẩm, trở thành mẫu doanh nghiệp mô hình online điển hình hiệu quả hiện nay với hơn 2.000 đại lý trong nước và quốc tế.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn. Sự thành công của Calla Skinsoul không phải bỗng dưng mà đạt được. Nó chính là kết quả làm việc của cả một tập thể hết mình, tầm nhìn nhạy bén và sự nhiệt tình, tâm huyết đến cùng.
Đặc biệt hơn thế, Calla Skinsoul còn mang đến cho phụ nữ Việt sự lựa chọn thông minh về những sản phẩm mỹ phẩm SẠCH – AN TOÀN – HIỆU QUẢ, để chị em tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.
Một số hình ảnh PV Thương hiệu và Pháp luật ghi lại tại buổi Gala tổng kết cuối năm:
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt