21:46 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các nghệ sĩ thành kính dâng hương Tổ Nghề sân khấu

13:19 02/10/2017

(THPL) - Mới đây, nhóm các nghệ sĩ Hà Nội đã chung tay tổ chức chương trình Lễ giỗ Tổ Nghề sân khấu năm 2017.

Hàng năm, cứ đến ngày 12/8 âm lịch, các nghệ sĩ 3 miền Bắc – Trung – Nam lại háo hức tổ chức Lễ giỗ Tổ Nghề sân khấu. Vào cuối tuần qua, các nghệ sĩ Hà Nội đã có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô cùng nhau dâng lên những nén hương thành kính lên Tổ Nghề.

Được biết, BTC điều hành Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu 2017 tại Hà Nội có NSND Trần Nhượng, NSND Vũ Ngoạn Hợp, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Đức Hùng, đạo diễn Việt Tú, Nguyễn Việt Thanh, Hoàng Công Cường, ca sĩ Minh Quân...

MC Thảo Vân và Trịnh Lê Anh đảm nhận vai trò dẫn dắt trong Lễ giỗ Tổ Nghề sân khấu. Đạo diễn - NSƯT Lê Chức trong vai trò chủ tế đã đọc bài diễn văn bắt đầu Lễ giỗ Tổ.

Mở đầu chương trình, các nghệ sĩ cùng nhau tham gia dâng hương, dâng hoa lên Tổ Nghề sân khấu. Sau lễ dâng hương là những tiết mục văn nghệ độc đáo và đặc sắc.

Theo đạo diễn Nguyễn Việt Thanh – Đại diện BTC, năm nay chương trình Lễ giỗ Tổ Nghề sân khấu khác nhiều so với năm ngoái. Nếu như năm trước, các nghệ sĩ đến tham dự góp vui những tiết mục ngẫu hứng cho mọi người thì năm nay được đầu tư, biên tập chỉn chu hơn. Các tiết mục đều làm bật lên chủ đề tôn vinh giá trị truyền thống dân tộc.

Một số hình ảnh của buổi Lễ giỗ Tổ Nghề sân khấu:

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung thắp thương Tổ Nghề. 
Nghệ sĩ Ưu tú Lê Chức – Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam.
Nam ca sĩ Bằng Kiều thắp hương Tổ Nghề.
Trung Ruồi và Minh Tít kính dâng Tổ Nghề.
Các tiết mục nghệ thuật của các nghệ sĩ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu