11:55 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các khách sạn đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn BRG được vinh danh "Khách sạn được yêu thích nhất"

13:18 11/07/2020

(THPL) - Ngày 9/7/2020, các khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Hilton Hà Nội Opera và InterContinental Hà Nội Westlake, thuộc sở hữu của Tập Đoàn BRG, đã được vinh danh là “Khách sạn được yêu thích nhất” trong cuộc bình chọn “Dự án đáng sống 2020” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Căn cứ vào kết quả bình chọn của bạn đọc và vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng bình chọn cùng quy trình rất chặt chẽ, khách sạn Hilton Hà Nội Opera và khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake đã nhận được số lượng bình chọn rất cao, ghi nhận nỗ lực của Tập Đoàn BRG trong việc mang tới những dự án đạt tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc, đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn sống ngày càng cao của người dân và khách quốc tế.

Đại diện Khách sạn Hilton Hà Nội Opera (ảnh trên) và Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake (ảnh dưới) nhận chứng nhận “Khách sạn được yêu thích nhất”.

Nằm ở trung tâm Thành phố Hà Nội, ngay cạnh Nhà Hát Lớn và cách không xa Hồ Hoàn Kiếm, Khách sạn Hilton Hà Nội Opera được xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ điển với phong cách trang trí trang nhã, mang tới một không gian ấm cúng, thân thiện như ở nhà. Kết hợp cùng những nét đặc sắc của Nhà Hát Lớn ngay đối diện, Khách sạn Hilton Hà Nội Opera là sự kết hợp của truyền thống con người Việt Nam thân thiện và hiếu khách, sự tin cậy, trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ hoàn hảo của khách sạn với tiêu chuẩn quản lý của Hilton Toàn cầu.

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera.

Chỉ cách trung tâm Thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 tuổi đầy cổ kính. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây, lối kiến trúc tinh tế cùng văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt, khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian thư thái ngay giữa lòng Hà Nội đầy hối hả, là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake.

Lễ trao chứng nhận và vinh danh các Dự án đáng sống 2020 được tổ chức trong khuôn khổ “Diễn đàn bất động sản 2020: Cơ hội mới từ chính sách và thị trường” bởi Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (cơ quan của VCCI). Trên cơ sở kết quả bình chọn từ độc giả, đánh giá của Hội đồng bình chọn, Ban tổ chức đã ra quyết định chứng nhận Dự án Đáng sống 2020; và các dự án theo hạng mục: Dự án kiến trúc độc đáo, Dự án Xanh, Dự án Thông minh, Khu nghỉ dưỡng/Khách sạn được yêu thích nhất.

Hải Đăng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu