04:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Trung Quang trình làng ca khúc mới trong dự án Trung Quang Music For Love 2020

17:09 04/09/2020

(THPL) - Được biết đến là một ca sĩ trẻ sở hữu nhiều thành công trên thị trường âm nhạc, ca sĩ Trung Quang liên tục có những dự án mới để gửi đến người hâm mộ. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục trình làng sản phẩm "Tiếng hát chim đa đa" nằm trong dự án Trung Quang Music For Love 2020.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Đông Điền từng được nhiều ca sĩ trình diễn. Tuy nhiên, Trung Quang không ngại thể hiện theo một cách mới mẻ hơn, thể hiện được sự trẻ trung song cũng không làm mất đi chất liệu vốn đã quen thuộc với người hâm mộ.

Trung Quang hé lộ ca khúc yêu mến ngay từ nhỏ.

"Tiếng hát chim đa đa" là ca khúc được Trung Quang yêu thích từ khi còn chưa nổi tiếng. Với anh, đây là một bài hát giàu tình cảm, đồng thời cũng khá gần gũi, quen thuộc. Vậy nên khi thực hiện dự án Trung Quang Music For Love 2020, nam ca sĩ đã mạnh dạn đề nghị đưa ca khúc này vào với mong muốn được thể hiện một cách chuyên nghiệp, hơn hết là mang đến cho khán giả một món quà thú vị, thư giãn đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 cần hạn chế ra ngoài đường như hiện nay. “Bản thân tôi rất yêu mến Tiếng hát chim đa đa bởi ca từ, giai điệu. Sau nhiều năm, ước mơ được thực hiện ca khúc này để dành tặng khán giả giờ đã thành hiện thực", anh chia sẻ. Đồng thời, Trung Quang cho biết thêm để có thể hoàn thành tốt bài hát, anh đã tìm hiểu kỹ lưỡng về phong cách của nhạc sĩ, theo dõi các phần trình diễn trước đó, nhằm rút kinh nghiệm cho bản thân. Với anh, sự nỗ lực hoàn thiện mình “không bao giờ là muộn cả".


Nam ca sĩ nói thêm: “Nhiều người thường nghĩ rằng khi đã trở thành ca sĩ nổi tiếng thì chỉ cần thuộc lời và trình diễn. Tuy nhiên, tôi nghĩ nghệ thuật nó không chỉ đơn thuần là như vậy. Nếu bạn bước lên sân khấu, hát như cách để trả bài thì sẽ không bao giờ chiếm được tình cảm của khán giả. Điều đó đòi hỏi người nghệ sĩ phải tìm hiểu kỹ về bài hát, tìm cho mình một cách hát phù hợp nhất và phải làm sao để dung hoà giữa yếu tố mới mẻ, hiện tại nhưng cũng không làm mất đi cái chất vốn có của ca khúc. Chúng ta không thể viện cớ cho sự sáng tạo mà làm ảnh hưởng đến tinh thần bài hát được nhạc sĩ gửi gắm".
Trung Quang cho biết thêm ở thời điểm hiện tại, khi đã được mọi người yêu mến và có được một vị trí trong lòng khán giả, anh vẫn không ngại lắng nghe, tiếp thu và học hỏi. Với học trò Đan Trường, đó là một kim chỉ nam trong quá trình làm nghề của anh. Nam ca sĩ cho biết dù ở vị trí nào, kỳ vọng của người hâm mộ đặt cho nghệ sĩ càng cao. Nếu không chịu làm mới bản thân hay thay đổi cho phù hợp thì rất dễ bị đào thải, thậm chí, nếu cứ là bản sao của người khác thì mình sẽ mãi nhạt nhoà".

'Tiếng hát chim đa đa' mở đầu cho dự án Trung Quang Music For Love 2020.

Đồng thời, nam ca sĩ kể thêm chính người thầy Đan Trường là người động viên, góp ý để Trung Quang có một hướng đi đúng đắn nhất với nghề. Anh tâm sự: “Anh Đan Trường cũng không muốn tôi là bản sao của bất kỳ ai mà hãy là chính mình. Anh cũng động viên tôi khám phá bản thân ở nhiều thể loại hơn chứ không riêng gì Bolero. Nhìn lại những gì đã trải qua, tôi thấy bản thân may mắn khi có một người thầy tận tâm, một ê-kíp có nhiều kinh nghiệm để hướng cho mình những bước đi đúng đắn trong nghề, nhờ vậy mà mới có một Trung Quang như hiện nay”. Đồng thời, Trung Quang khẳng định sự yêu thương, ủng hộ của khán giả cũng là động lực to lớn để anh vững vàng hơn với nghề. Anh khẳng định: “Chỉ cần một người yêu thương, tôi có thêm một sự tự tin để chinh phục những cái mới". 

Hiện tại, Trung Quang đã chuẩn bị đầy đũ các MV mới, ra mắt khán giả đến hết tháng 12 . Và nhất là một MV rất hoành tráng, đánh dấu bước rẻ mới của Trung Quang , cũng dự kiến bấm máy vào cuối tháng 9 này.


Trong dịp này, Trung Quang cũng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về dịch Covid-19. Anh cho biết cũng như những người khác, ảnh hưởng của dịch khiến cuộc sống bị thay đổi nhiều. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn lạc quan đón nhận mọi thứ. Bởi lẽ anh tin tưởng vào sự hết lòng, hi sinh của Chính phủ, y bác sĩ và mong người dân sẽ chung tay chống dịch hiệu quả.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu