07:24 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Thuỷ Bùi: “Tôi đăng ký thi hoa hậu không phải vì muốn đổi đời”

17:05 15/07/2023

(THPL) - Với xuất thân từ một ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, việc xuất hiện của ca sĩ Thuỷ Bùi tại cuộc thi Miss Grand 2023 nhanh chóng trở thành sự chú ý đối với công chúng. Không chỉ gây tò mò về ngoại hình, ca sĩ Thuỷ Bùi còn khiến các fan sắc đẹp thắc mắc “tại sao một ca sĩ đang khá thành công với công việc của mình lại quyết định ghi danh thêm ở một cuộc thi nhan sắc?

Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với cô nàng để gửi đến quý độc giả những dòng tâm sự của Thuỷ Bùi.

Chào Thuỷ Bùi, công việc nghệ thuật của bạn đang phát triển tương đối thuận lợi, vậy tại sao bạn vẫn đăng ký dự thi Miss Grand 2023? Bạn có nghĩ sau cuộc thi mình sẽ "đắt show" hơn không?

Tôi nghĩ rằng, ai trong chúng ta đều luôn muốn tìm kiếm những cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp cho riêng mình . Sự nghiệp ca hát mà tôi đang theo đuổi là một hành trình dài. Để là Thuỷ Bùi của hiện tại tôi cũng đã trải qua hai cuộc thi sắc đẹp lớn, thay đổi tư duy, ngoại hình cũng như lời ăn tiếng nói của bản thân rất nhiều. Đó như là cách tôi hoàn thiện các kỹ năng của bản thân, đặc biệt là các kỹ năng liên quan đến sân khấu nhằm tạo thêm những lợi thế cho công việc ca hát của mình.

Thuỷ Bùi tự nhận định công việc ca hát là một lợi thế để cô mang đi chinh chiến tại Miss Grand 2023.

Đến với Miss Grand năm nay vì tôi không muốn bỏ lỡ một cơ hội nào trong cuộc đời của mình. Tôi muốn được cống hiến khả năng của mình không chỉ ở lĩnh vực ca hát. Có thể sau cuộc thi, tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật một cách đa năng hơn. Sau cuộc thi thi tôi tin chắc không những tôi mà tất cả các cô gái sẽ có cuộc sống tốt hơn, công việc cũng tốt hơn. Tất cả đều do hành động và niềm tin của chính mình. Cuộc thi không chỉ tạo ra những giá trị trước mắt mà nó còn cho tôi nhiều những cơ hội nhằm hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Với công việc ca hát bạn đang thể hiện rất tốt vai trò của mình. Tuy nhiên khi lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp chắc chắn sẽ vướng ít nhiều ồn ào, thị phi không đáng có. Vậy bạn có nghĩ nó sẽ khiến hình tượng ca sĩ của bản thân sẽ thêm phần “rủi ro”?

Tạm bỏ qua những câu nói “chân dài não ngắn” hay “Hoa hậu và đại gia” thì tôi thấy rằng, đầu tiên những cuộc thi sắc đẹp tổ chức ra đã giúp không chỉ riêng tôi mà rất nhiều cô gái có thể học tập, trau dồi và biết thêm rất nhiều kỹ năng trong cuộc sống. Những điều đó trước khi tôi đi thi các cuộc thi sắc đẹp tôi chưa từng được biết và cũng không trường lớp nào có thể dạy được.

Không ai sinh ra đã hoàn hảo, cuộc sống thì muôn lời khen chê nhận xét, chỉ cần bản thân mình sống có mục tiêu và làm những điều có ích, tử tế thì theo tôi thấy đó là điều mà các cuộc thi sắc đẹp định hướng đến. Người ta thường đổ lỗi cho hoàn cảnh nhưng tôi tin rằng bản thân mình mới là quan trọng nhất. Dù ở một cương vị nào thì điều tiếng vẫn có thể xảy đến nếu như ta không tỉnh táo chứ không riêng gì hoa hậu.

“Không có nghề nào xấu mà là do bản thân mình xấu, không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh rồi để bản thân mình sa ngã”, Thuỷ Bùi chia sẻ.

Tình hình hiện tại bạn tham gia cuộc thi Miss Grand 2023 như thế nào rồi, mọi người xung quanh có phản hồi và đánh giá thế nào không?

Hiện tại thì tôi và các thí sinh khác đang chuẩn bị cho những dự án thiện nguyện trong phần thi “Người đẹp truyền cảm hứng” của Miss Grand 2023. Thật may mắn, sau khi tham gia cuộc thi đến giờ phút này tôi cũng được phần lớn khán giả, fan hâm mộ sắc đẹp theo dõi và quan tâm, đánh giá tôi khá tốt nên tôi cảm thấy rất vui kèm với nhiều động lực. Tôi hy vọng là sẽ luôn giữ lửa được như vậy để "chiến hết mình" trong cuộc thi lần này.

Thuỷ Bùi đang dần tiến gần hơn vào vòng trong của cuộc thi bằng nỗ lực thật sự của bản thân.

Đã qua hai lần dự thi nhan sắc, vậy đến với Miss Grand 2023 bạn đã đủ tự tin về bản thân mình chứ?

Bản thân tôi là một nghệ sĩ nên tôi rất “máu lửa” khi được đứng trên sân khấu biểu diễn những gì liên quan đến thế mạnh của mình. Tiêu chí của Miss Grand cũng rất đặc biệt và đề cao sự nóng bỏng, tính giải trí cá nhân thí sinh so nhiều cuộc thi hoa hậu khác nên tôi cảm thấy bản thân mình rất hợp. Bên cạnh đó để đến với ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp phải hội tụ nhiều yếu tố mà rất khó có thể nói chính xác nên tôi vẫn đang cố trau dồi bản thân mình mỗi ngày để hoàn thiện hơn.

Mình Thấy mọi người so sánh bạn và gọi bản sao của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, điều đó bạn cảm nhận ra sao? Đối với bạn đó là khen hay chê?

Đầu tiên em xin cảm ơn những lời nhận xét của mọi người đã dành cho em. Thiên Ân là một hoa hậu mà theo cảm nhận của tôi rất đặc biệt, Ân rất giỏi và rất năng lượng. Tôi nghĩ khi mọi người nhận xét mình như thế có lẽ phần nào bản thân có nét tương động với Ân. Dĩ nhiên không ai muốn mình là bản sao của người khác nhưng nếu học tập và vận dụng các thế mạnh của họ để hoàn thiện chính mình thì cũng là điều nên làm lắm chứ.

Màn xuất hiện đầy năng lượng và “máu lửa” của Thuỷ Bùi tại cuộc thi.

Bạn đánh giá sao về chất lượng thí sinh năm nay? Bạn có tự tin về vốn kiến thức và ngoại ngữ của mình để dành ngôi vị cao nhất?

Chất lượng thí sinh năm nay theo tôi thấy rất tốt và “máu chiến”. Tôi tự tin về nguồn năng lượng của mình mang đến cuộc thi. Như tôi đã chia sẻ, bản thân tôi không ngại điều gì cả khi đã quyết định ghi danh đến với Miss Grand 2023. Một nguồn năng lượng của một ca sĩ đứng trên sân khấu đã phần nào giúp tôi yên tâm hơn về bản thân. Nhưng tôi không lơ là đâu nhé, tôi biết nhiều đối thủ nặng ký đang chờ tôi phía trước (cười).

Với lịch trình bận rộn như vậy bạn phải thu xếp thế nào để đồng hành cùng cuộc thi?

Hiện tại lịch trình biểu diễn của tôi vào tháng 7 đang rất bận rộn nhưng tôi đã quyết định không nhận show diễn sau ngày 20 tháng 7 để bản thân tập trung cao độ vào cuộc thi, “cháy” hết mình với Miss Grand Việt Nam năm nay .

Hiện tại nữ ca sĩ đã tiến hành ngừng nhận show đi hát để tập trung 100% năng lượng cho cuộc thi.

Thời gian qua bạn gây ấn tượng tốt với báo chí và cơ quan truyền thông, có “ai” sau lưng hay ê kíp “chống lưng” cho bạn không?

Tôi rất là bất ngờ và biết ơn khi được khán giả và các cơ quan truyền thông báo chí quan tâm mình kể từ sau vòng sơ khảo. Tôi nghĩ đó là do cảm xúc và nguồn năng lượng tích cực mà bản thân đã thể hiện được trước công chúng. Mọi thứ đến với tôi thật tự nhiên và bất ngờ, không hề có một ai chống lưng hay nhờ vả ai cả (cười). Có lẽ mọi người cũng cảm nhận được trong tôi một sự nhiệt huyết của một cô gái trẻ đang khát khao chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Grand 2023.

Xin cảm ơn Thủy Bùi về những chia sẻ vừa rồi!

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu