00:30 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị kéo vào vụ lừa đảo nửa tỷ đồng

20:42 28/05/2017

(THPL) - Phương Thanh vừa tố cáo một người tự xưng là lái xe riêng của cô để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến 500 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng một bài viết khá dài bày tỏ bức xúc vì bị một người tự xưng là tài xế riêng của cô để đi lừa đảo người khác. Theo đó, người lợi dụng tên tuổi Phương Thanh là dân cá độ đá banh đi lừa người khác lấy số tiền 500 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị kéo vào vụ lừa đảo nửa tỷ đồng
Phương Thanh vừa tố cáo một người tự xưng là lái xe riêng của cô để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. (Ảnh: Internet)

Khi biết được sự việc, Phương Thanh cho biết cô không có trợ lý, tài xế hay quản lý như các nghệ sĩ khác, chỉ có một lái xe riêng là em trai tên Tâm. Hàng ngày, Phương Thanh được em trai chở đi diễn, còn tất cả những việc khác đều do cô tự quyết định.

Cô cho biết thêm đây không phải lần đầu mình bị mượn danh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Do đó, nữ ca sĩ đưa ra thông báo khẩn để cảnh giác người hâm mộ, tránh mắc bẫy kẻ gian.

Phương Thanh bất ngờ thông báo trên trang cá nhân cô bị người khác lợi dụng tên tuổi để lừa đảo. (Ảnh: FB)

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thanh gặp rắc rối. Ít ai biết trước khi bị lợi dụng tên tuổi, nữ ca sĩ từng suýt mất một căn nhà tiền tỷ vì bị lừa đảo ký giấy bán nhà. Phải nhờ công an can thiệp, khai báo nhiều lần cô mới giữ được căn nhà nhưng không có giấy tờ.

Trước đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" này do bị mẹ ruột lợi dụng uy tín của mình để vay tiền. Lãi mẹ đẻ lãi con, Đàm Vĩnh Hưng phải trả 20 tỷ đồng trong 10 năm qua, mỗi tháng khoảng 500 – 600 triệu đồng.

Câu chuyện của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng gióng hồi chuông cảnh tỉnh đến những người hâm mộ cuồng nhiệt, vì quá yêu quý thần tượng mà sẵn sàng đưa tiền cho kẻ gian mượn danh họ. Việc làm vô tư này đã kéo theo không ít phiền phức cho chính họ và những nghệ sĩ bị mượn danh.

Thu Hà (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu