09:23 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Linh Lana debut với MV "Tự thương lấy mình"

14:34 07/07/2023

(THPL) - Ca khúc đầu tiên của dự án nghệ thuật Như Đóa Hoa Sương mang tên “Tự thương lấy mình” (nhạc sĩ Reyvin) do ca sĩ Linh Lana thể hiện vừa chính thức được phát hành.

"Như đoá hoa sương" là một dự án nghệ thuật, tổng hòa của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: văn học, âm nhạc, hội hoạ, nhiếp ảnh... Trong dự án, mỗi loại hình nghệ thuật đều có chỗ đứng độc lập, đều là những sáng tác về chuyện tình yêu, về cuộc sống, gia đình….

"Như đoá hoa sương" là hành trình đi vào nội tâm con người, mỗi chúng ta đều trải qua đau khổ, vấp ngã, nhận rất nhiều bài học cuộc sống, trải nghiệm cả niềm vui lẫn nỗi buồn để có thể trưởng thành. Và khi mọi thứ cảm xúc tan vỡ, cũng là lúc ánh sáng có thể lọt vào. Khi chúng ta biết quay trở lại với chính mình, cũng là lúc chúng ta biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Ca sĩ Linh Lana debut với MV "Tự thương lấy mình".

Thuộc album "Như đóa hoa sương", “Tự thương lấy mình” mang những giai điệu nhẹ nhàng, kể về những tâm sự của một người con gái trên hành trình tìm lại bản thân mình, sau khi trải qua đau khổ, vấp ngã trong tình yêu. Ca khúc do Reyvin được biết đến là một nhạc sĩ trẻ đang có nhiều bản hit trên thị trường chắp bút. Cùng với đó là sự thể hiện của ca sĩ Linh Lana - một giọng ca mới, từng là thủ khoa nhạc Viện.

Với màu sắc âm nhạc đậm chất pop ballad cùng chiều sâu, cảm xúc trong ca từ, giọng hát, ca sĩ Linh Lana và nhạc sĩ Reyvin sẽ đưa đến khán giả những thông điệp chân thực, sâu sắc về tình yêu, cuộc sống qua “Tự thương lấy mình”. Giai điệu, ca từ đầy cảm xúc của ca khúc và giọng hát nhẹ nhàng sẽ chạm đến bất kỳ ai đã, đang yêu và tạo nên sự kết nối, đồng cảm đặc biệt.

“Tự thương lấy mình” thuộc album "Như đóa hoa sương".

“Tự thương lấy mình” truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Hành trình chúng ta đi luôn có 1 bài học mà chúng ta học đến cuối đời đó là "Tự thương lấy mình".

"Trước khi yêu người khác, việc đầu tiên em hãy học cách yêu lấy chính mình trước đã. Hãy nâng niu cảm xúc, yêu mình đủ nhiều để chấp nhận chính bản thân mình, cả ánh sáng và bóng tối. Chỉ cho đến khi nào em thực sự biết yêu thương và chấp nhận chính mình vô điều kiện, bạn mới có thể thực sự yêu và chấp nhận người khác".

Tuy nhiên, bài học này không phải cô gái nào cũng nhận ra được. Nhiều người phải trải qua rất nhiều bầm dập, đau khổ, mới có thể "ngộ" ra chân lý này”.

Đây cũng là ca khúc đầu tay đánh dấu con đường ca hát của ca sĩ Linh Lana. Bằng sự trẻ trung, mới mẻ cùng sự tâm huyết, tình cảm dành cho ca khúc đầu tiên trong dự án, ca sĩ Linh Lana và nhạc sĩ Reyvin đem đến cho khán giả một món quà âm nhạc đầy bất ngờ, cảm xúc.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu