05:48 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Đình Thụy đã "Chạm tay vào ước mơ"

10:38 14/04/2023

(THPL) - Ngày 13/4 tại Hà Nội, ca sĩ Đình Thụy - thí sinh Tìm kiếm Ngôi sao bolero, ra mắt bộ phim ca nhạc “Chạm tay vào ước mơ”.

“Chạm tay vào ước mơ” là phim ca nhạc cũng dự án âm nhạc đầu tay của ca sĩ Đình Thụy do NV Film và đạo diễn Tạ Huy Cường thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên: Kiến Quốc (Quốc Rối), Thanh Tú, Kami, Á hậu Quỳnh Tây, Hoàng Gia Cường, Lâm Cương, Tuyết Tera, Hà Thị Hiền và một số diễn viên quần chúng.

Đặc biệt, chị Thanh Nhan - nữ chính trong bộ phim là người vợ của ca sĩ Đình Thụy, nhân vật gắn với câu chuyện lấy một phần thực tế trong cuộc sống của anh Thụy.

“Chạm tay vào ước mơ” là phim ca nhạc cũng dự án âm nhạc đầu tay của ca sĩ Đình Thụy.

Bộ phim lấy bối cảnh là câu chuyện cuộc đời của một anh thợ chuyên lắp đặt âm thanh, ánh sáng từ những ngày cơ hàn đến khi khởi nghiệp thành công. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy éo le giữa anh thợ và cô ca sĩ. Dù vượt qua bao nhiêu khó khăn và trắc trở, bằng tình yêu chân thành, thủy chung cuối cùng họ cũng đến được với nhau và hưởng những quả ngọt của một gia đình hạnh phúc.

Ý nghĩa của bộ phim nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp cho các bạn trẻ, cố gắng vượt qua mọi chông gai thử thách thì sẽ chạm được tay vào ước mơ.

Ca sĩ Đình Thụy vào vai nam chính trong phim lấy tên Thụy và vợ anh là chị Nhan cũng vào vai nhân vật nữ tên Nhan. 

Ca sĩ Đình Thụy vào vai nam chính trong phim lấy tên Thụy và vợ anh là chị Nhan cũng vào vai nhân vật nữ tên Nhan. Việc vợ chồng ca sĩ Đình Thụy - Thanh Nhan lấy tên thật trong phim với mong muốn đưa bộ phim đầu tay của anh đến gần hơn với khán giả.

Trong "Chạm tay vào ước mơ” ca sĩ Đình Thụy có hát 2 ca khúc là “Chờ đông” sáng tác của nhạc sĩ Ngân Giang và ca khúc “Tương tư nàng ca sĩ” một sáng tác của nhạc sĩ Công Thanh Bích. Đây là hai ca khúc chủ đề được ca sĩ Đình Thụy lựa chọn một cách kĩ lưỡng cũng chính là nguồn cảm hứng để đạo diễn xây dựng nên nội dung bộ phim cùng với một vài chi tiết xung quanh cuộc sống của ca sĩ Đình Thụy.

Ca sĩ Đình Thụy và Đạo diễn Tạ Huy Cường

Cuộc sống ngoài đời thật anh Thụy đã khởi nghiệp thành công với ngành lắp đặt âm thanh ánh sáng. Hiện ca sĩ Đình Thụy là Giám đốc công ty âm thanh, ánh sáng Vương Gia chuyên cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt phòng trà ca nhạc, quán karaoke, quán bar và các phòng hát gia đình.

Ca sĩ Đình Thụy bước ra từ chương trình truyền hình “Tìm kiếm ngôi sao Bolero”. 

Ca sĩ Đình Thụy bước ra từ chương trình truyền hình “Tìm kiếm ngôi sao Bolero”. Tuy chưa đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi nhưng bằng niềm đam mê ca hát của mình, anh đã chọn một lối đi riêng để nuôi dưỡng ngọn lửa âm nhạc không bị dập tắt và vẫn có thể phục vụ những khan giả yêu mến anh. Dù chưa thật sự xuất sắc, nhưng anh làm nghề bằng cái tâm của mình, dâng hiến cho nghệ thuật những điều tốt đẹp nhất.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu