04:42 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bước tiến mới của Eurowindow tại triển lãm Myanbuild 2018

18:33 22/11/2018

(THPL) - Nhằm mục tiêu thúc đẩy hoạt động thương mại và đầu tư hiệu quả tại thị trường Myanmar, Eurowindow đã tham gia triển lãm quốc tế về xây dựng dân dụng và công nghiệp Myanbuild 2018 từ ngày 16/11 đến hết ngày 18/11/2018.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow đã thu hút hơn 600 lượt khách hàng, chuyên gia, đại diện các chủ đầu tư, nhà thầu đến thăm quan, gặp gỡ và tìm hiểu thông tin. Với thiết kế không gian đẹp, đầu tư công phu, gian hàng của Eurowindow khá ấn tượng giúp khách hàng quan sát, tiếp cận dễ dàng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cùng tham gia triển lãm, khu trưng bày của Eurowindow được ban tổ chức đánh giá cao và trao giải “Đơn vị xuất sắc nhất”.

Nhận định về điểm nổi bật này, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar – Bà Luận Thùy Dương cho biết: “Gian hàng của Eurowindow không những đẹp, hấp dẫn mà còn rất chuyên nghiệp. Sản phẩm của Eurowindow năm nay có sự tiếp cận gần hơn tới nhu cầu của thị trường Myanmar. Từ cách trưng bày, giới thiệu sản phẩm hợp lý, đẹp mắt, đến khâu tư vấn cụ thể, rõ ràng đã giúp khách hàng thấy được chất lượng thực tế vượt trội so với các sản phẩm tương ứng của các doanh nghiệp nước khác”.

Myanmar là nước có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, do vậy, sản phẩm cửa Eurowindow phù hợp với khí hậu và tập quán tiêu dùng của người Việt Nam cũng sẽ đáp ứng được thị hiếu, nhu cầu khách hàng và thị trường Myanmar.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar – Bà Luận Thùy Dương đánh giá cao khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại triển lãm.

Tham gia triển lãm Myanbuild 2018, Eurowindow giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm mới - cửa nhôm hệ EA55 được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu, có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm tiêu biểu khác như cửa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiếp tục được Eurowindow trưng bày trong dịp này.

Tại sự kiện, khách hàng đã được trải nghiệm thực tế các mẫu mã, kiểu dáng, trực tiếp tìm hiểu những tính năng ưu việt trong sản phẩm cửa Eurowindow. Cửa uPVC đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách bởi sản phẩm sử dụng thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling (CHLB Đức) được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chất ổn định trong thanh profile không có chì, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm cửa nhôm được trưng bày tại triển lãm năm nay khá đa dạng gồm có cửa sổ hất, cửa sổ 2 cánh quay ra ngoài nhôm có nan trang trí, cửa sổ quay lật nhôm EA 55, cửa đi 1 cánh nhôm EA 55, cửa đi trượt 4 cánh, Cửa nhôm Eurowindow ứng dụng công nghệ sơn nhôm vân gỗ hiện đại tạo lớn bề mặt tinh xảo với nhiều lựa chọn màu sắc, giữ được độ bền màu trên 30 năm và hạn chế tác động từ bên ngoài. Nhờ ưu thế đảm bảo tầm nhìn thoáng rộng, có tính thẩm mỹ, độ kín khít tốt, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn đã được khách hàng, giới chuyên môn quan tâm, đánh giá cao.

Nhiều khách hàng dành thời gian tìm hiểu thông tin sản phẩm của Eurowindow.

Sau khi thăm quan khu trưng bày, khách hàng đã dành thời gian tìm hiểu thông tin và mong muốn được trải nghiệm các tính năng thực tế mà cửa Eurowindow mang lại. Ngay trong ngày đầu tiên của triển lãm, đã có nhiều khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm. Tiêu biểu là 02 khách hàng ở công trình nhà riêng: Tòa nhà cao 6 tầng với hạng mục cửa sổ nhôm kính hộp, solar control, tại đường Oh Bo Streetm Oh Bo Quarter, Kyi Myin Taing township, Yangon và Biệt Thự ở Sein Pan Street, Thingangyn Township, Yangon ở hạng mục cửa đi, cửa sổ nhôm kính. Kết quả này phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm và thương hiệu của Eurowindow tại thị trường Myanmar, bước đầu đã được khách hàng tin tưởng và đón nhận.

Thêm vào đó, chính sách mở cửa đầu tư của Chính phủ Myanmar hiện nay sẽ là cơ hội lớn cho các đối tác nói chung và Eurowindow nói riêng khi tham gia vào thị trường bản địa. Đánh giá về tác những thuận lợi trong chính sách đầu tư nước ngoài của Myanmar, Ông Hà Hùng Cường - Nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp chia sẻ tại triển lãm: “Việt Nam và Myanmar cùng nằm trong vùng kinh tế cộng đồng ASEAN, quan hệ mật thiết giữa hai nước từ truyền thống cho đến nay rất tốt, đây là điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh tại nước bạn. Bên cạnh đó, nền kinh tế Myanmar đang có bước chuyển mình nhanh chóng, cần thu hút nguồn đầu tư nước ngoài chất lượng. Cơ hội cạnh tranh mở ra cho Eurowindow trong hiện tại và thời gian tới là rất lớn”.

Các đại biểu tham quan khu trưng bày của Eurowindow tại triển lãm.

Tham gia các triển lãm quốc tế là hoạt động thường xuyên Eurowindow, với mong muốn giới thiệu nhiều hơn nữa các sản phẩm của công ty ra thị trường quốc tế và khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Eurowindow hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực như Lào, Campuchia, Thái Lan... Riêng Myanmar được xác định là thị trường mục tiêu nhiều tiềm năng, Eurowindow sẽ tập trung khai thác mở rộng thị phần và chuyển giao công nghệ.

Triển lãm Quốc tế Myanbuild 2018 có ý nghĩa thiết thực đối với Eurowindow trong việc quảng bá thương hiệu, nắm bắt xu thế và phát triển thị trường nước ngoài. Sự góp mặt của sản phẩm Eurowindow trong nhiều công trình hiện đại sắp tới tại Myanmar sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại, thay đổi diện mạo kiến trúc của đất nước chùa Vàng.

Mang đến cơ hội trải nghiệm và sử dụng sản phẩm cao cấp, chất lượng, từ ngày 16/11/2018 đến hết ngày 31/1/2019, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi với ưu đãi lớn. Giảm tới 20% giá trị hợp đồng thanh toán dành cho khách hàng nhà riêng khi mua bất kỳ sản phẩm của Eurowindow.

 

Việt Thường

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu