07:20 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bức Tường tổ chức Balance Mini Tour tại 3 thành phố lớn

10:28 23/05/2023

THPL – Lần đầu tiên sau gần 3 năm, Bức Tường sẽ tổ chức Minitour tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh

Tối ngày 18/5, trên trang fan page chính thức, Ban nhạc Bức Tường đã đăng tải những thông tin đầu tiên về chuyến Minitour tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (28/5), Đà Nẵng (3/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (10/6). Ngay lập tức, những tín đồ nhạc Rock và cộng đồng fan Bức Tường tỏ ra hết sức phấn khích với thông tin này.

Trước đó hơn 1 tháng, Album Cân Bằng được ra mắt (16/4) và đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Với thể loại âm nhạc Hard-rock, Modern rock có tiết tấu hiện đại, trẻ trung, cùng với lyrics gần gũi và mang nhiều thông điệp tích cực, Album Cân Bằng đã nhanh chóng hấp dẫn khán giả nói chung, và đặc biệt là khán giả trẻ. Những bản Ballad lãng mạng cũng trở thành điểm nhấn của album Cân Bằng. Tiêu biểu trong đó là tác phẩm Hoa mặt trời với phần tham gia phối khí của nhạc sĩ Lưu Quang Minh. Album Cân Bằng hiện đã có mặt trên các nền tảng Spotify, Youtube,..v.v.. Tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên những ca khúc này được thể hiện trên sâu khấu Rock.

“Cân bằng cũng là một yếu tố cần thiết thực hiện hóa ước mơ, trải nghiệm sống hạnh phúc và ý nghĩa, giúp chúng ta có được sự ổn định, mạnh mẽ, nhiệt huyết” – Thông điệp của Album Cân Bằng cũng là lí do mà Ban nhạc vẫn luôn nỗ lực, hoạt động bền bỉ để cống hiến cho khán giả.

Ban nhạc Bức Tường công bố đêm diễn đầu tiên tại Sol 8

Sau hơn 1 tháng, Ban nhạc Bức Tường sẽ lưu diễn và gặp gỡ người hâm mộ với “Balance Mini Tour – Cân Bằng”. Theo thông tin chính thức, đêm diễn mở màn sẽ diễn ra vào 28/5 tại sân khấu Sol 8 – số 8 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. Với sức chứa hơn 500 người, đêm diễn chắc chắn sẽ là một dịp đáng nhớ của người hâm mộ. Guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ, trọng tâm của Minitour sẽ là 2 album Cân Bằng và Con Đường Không Tên, ngoài ra, những bản nhạc bất hủ của những album trước đây cũng sẽ được trình diễn. Hai điểm đến tiếp theo sẽ là Đà Nẵng 03/6 tại On The Radio - 76 Thái Phiên và Thành phố Hồ Chí Minh ngày 10/6 tại Acoustic - 6E1 Ngô Thời Nhiệm. Đây cũng là chuỗi show đầu tiên của các nghệ sĩ sau hơn 2 năm kể từ “Con Đường Không Tên Tour” kết thúc vào tháng 1/2021.

Rocker Phạm Anh Khoa sẽ đồng hành cùng Bức Tường trong Balance Minitour 2023

Đồng hành cùng Ban nhạc Bức Tường trong chuyến Minitour vẫn sẽ là ca sĩ Phạm Anh Khoa. Trong 2 album mới nhất của ban nhạc, Phạm Anh Khoa đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bằng chất rock và tinh thần chiến binh của mình.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu