21:27 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bức Tường “ra khơi” cùng Ambassador II trên Vịnh Hạ Long

14:27 17/07/2023

HPL - Ngày 22/7/2023, Bức Tường sẽ cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa và ca sĩ Dương Trần Nghĩa thực hiện một MiniShow đặc biệt trên Du thuyền Ambassador II, Vịnh Hạ Long.

Bức Tường “Ra khơi - Bông hồng thủy tinh – Trở về”

Sau khi tổ chức thành công Minitour Balance tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, Bức Tường tiếp tục hành trình của mình với một trải nghiệm mới lạ: Thực hiện Minishow trên du thuyền Ambassador II tại Vịnh Hạ Long. Với sức chứa 500 khán giả tại sân khấu Love in the Bay, Bức Tường cùng Phạm Anh Khoa và Dương Trần Nghĩa sẽ có gần 2 giờ đồng hồ để mang đến những tác phẩm âm nhạc đặc sắc nhất. Âm nhạc của Bức Tường sẽ được hòa cùng không gian của biển cả, núi non và khán giả.

Poster của show diễn

Trước đó, năm 2018, Bức Tường cũng đã có một show diễn độc đáo trên đỉnh tòa nhà Lotte – sân khấu cao nhất tại thời điểm đó. Guitarist Trần Tuấn Hùng – thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường cũng chia sẻ: “Khác với không gian rộng lớn với 10.000 khán giả, những không gian của minishow luôn mang tới nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Khi khoảng cách được rút ngắn lại, âm thành được hòa ca, thì cảm xúc cũng sẽ bùng nổ theo cách gần gũi, tự nhiên”

Dù là sân khấu lớn hay minishow, Bức Tường vẫn luôn mang đến sức hút mạnh mẽ. (Ảnh chụp tại Minitour Balance - Đà Nẵng)

Như vậy là, sau khi ghi hình MV Cân Bằng ở độ sâu -15m dưới mặt đất, thì đêm diễn sắp tới sẽ dịp chất Rock của Bức Tường được “ra khơi” tung cánh trên Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, những tuyệt phẩm Bông hồng thủy tinh, Trở về .v.v.. cũng sẽ được biểu diễn với 2 ca sĩ khách mời là Phạm Anh Khoa và Dương Trần Nghĩa

Đêm diễn được ấn định giờ “ra khơi” từ lúc 17h ngày 22/7/2023 và kết thúc vào lúc 22h cùng ngày.

2 khách mời đồng hành cùng Bức Tường tại Love in the Bay

Love in the Bay – Những nốt nhạc bay cao

Love in the Bay là sân khấu âm nhạc được biểu diễn trên du thuyền 5 sao Ambassador Cruise. Đây được xem là một “sản phẩm du lịch” mới dành cho du khách khi ghé thăm Vịnh Hạ Long. Những cái tên đình đám như Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Quang Hà, v.v.. đã biểu diễn trên sân khấu Love in the Bay trong hơn 5 tháng qua. Trong chương trình #6, Bức Tường, Phạm Anh Khoa và Dương Trần Nghĩa sẽ là những cái tên tiếp theo mang đến cảm xúc thăng hoa âm nhạc cho khán giả trong hải trình tại Vịnh Hạ Long

Du thuyền 5 sao Ambassador Cruise

Ông Nguyễn Hồng Nhật - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du thuyền cao cấp châu Á (APC) khẳng định rằng, trải nghiệm du lịch và giải trí chính là một trong những điều mà Ambassador Cruise muốn hướng đến trong thời gian tới.

“Không giống như những hải trình khác, “Love in the Bay” by Ambassador Cruise ngoài việc mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đặc biệt về đêm ngay trên vịnh Hạ Long thì còn mang lại cho du khách những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời với âm nhạc. Trong suốt hải trình 4 tiếng, Ambassador Cruise sẽ không dừng lại một điểm cố định nào mà sẽ di chuyển hai bên bờ để du khách vừa thưởng thức âm nhạc, vừa có thể tận hưởng khung cảnh thành phố Hạ Long về đêm.

Bên cạnh âm nhạc, ẩm thực cũng là trải nghiệm mà du khách có thể trải nghiệm

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức ẩm thực 5* đẳng cấp được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí đúng nghĩa mà chúng tôi muốn mang lại cho du khách khi ghé thăm vịnh Hạ Long”.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu