13:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV sau 20 năm gắn bó

13:01 26/11/2016

(THPL) - BTV Vân Anh nghẹn ngào khi trải lòng và nói lời chia tay chính thức với Đài truyền hình Việt Nam (VTV), cùng với ê-kip của Bản tin Thời sự 19h và trước hàng triệu khán giả truyền hình cả nước.

Mới đây, ngày 25/11, trên trang facebook Fanpage Thời sự VTV của Bản tin Thời sự 19h, đã chia sẻ một đoạn clip ngắn, ghi lại cuộc phỏng vấn với BTV Vân Anh về quyết định bất ngờ gần đây là nghỉ việc tại VTV của chị (thông tin tiết lộ và xác nhận từ ngày 24/11). Trong đoạn clip này, với BTV Vân Anh, đây có lẽ là lần xuất hiện cuối cùng, và cũng là lần cuối chị được nói chuyện với khán giả xem truyền hình. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên fanpage Thời sự VTV, BTV Hữu Bằng đã có chia sẻ: "Lần đầu tiên thấy chị Vân Anh hồi hộp, nghẹn ngào như vậy. Em xem mà thấy hồi hộp hơn bất cứ một chương trình truyền hình trực tiếp nào em đã từng trải qua".

Ngay đầu clip, trả lời câu hỏi của đồng nghiệp, BTV Vân Anh đã không giấu được xúc động và nghẹn ngào tâm sự rằng, chị đã nung nấu ý định này trong một khoảng thời gian dài, nhưng đến khi thực sự chia tay Đài truyền Việt Nam VTV, nơi làm việc đã gắn bó với mình trong suốt 20 năm, chia tay những đồng nghiệp của mình ở đài và đặc biệt là ê-kip của Bản tin Thời sự 19h, chị vẫn không tránh khỏi cảm giác xúc động.

BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV và khán giả truyền hình trong đoạn clip.

BTV Vân Anh chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi lại có cảm giác như lúc này, mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay được 20 năm, thường xuyên trò chuyện với khán giả". BTV Vân Anh cũng thừa nhận, đây là quyết định vô cùng khó khăn của mình sau 20 năm gắn bó với nhà Đài. Mặc dù BTV Vân Anh đã có ý định rời khỏi VTV từ lâu nhưng sự tin tưởng, yêu mến của đồng nghiệp và khán giả đã giữ chân cô lại được lâu hơn.

Trải lòng mình trong clip này, Vân Anh bồi hồi và nghẹn ngào nói: "Chưa bao giờ tôi ngồi trong trường quay mà có cảm giác như lúc này mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay, với ống kính máy quay và khán giả trong 20 năm qua. Quyết định rời khỏi VTV đã có trong tôi từ lâu nhưng chính sự tin yêu của đồng nghiệp, của tất cả khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay nhưng đến lúc tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác. Tất nhiên, quyết định này rất khó khăn".

BTV Vân Anh đã chân thành bày tỏ những điều bản thân chị nhận được sau 20 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam VTV. Chị chia sẻ: “Tôi thấy tôi được quá nhiều. Tôi được làm việc với những người giỏi, trong một môi trường chuyên nghiệp. Chính VTV đã tạo cho tôi có được chỗ đứng như ngày hôm nay, được đến với khán giả và được khán giả yêu quý. Khi tôi có quyết định nghỉ và mọi người được biết đến, tôi nhận được rất nhiều sự chia sẻ của khán giả qua Facebook và qua tin nhắn điện thoại. Các anh chị đồng nghiệp có những người nói ra, nhưng cũng có những người gần như lặng đi, không nói được gì. Nhưng khi nhìn vào mắt họ, tôi hiểu được tình cảm của họ dành cho tôi. Đó là điều quý giá nhất, gần như vô giá mà tôi có được trong suốt 20 năm làm việc tại VTV".

BTV Vân Anh chia sẻ đã nhận được rất nhiều từ Đài THVN VTV sau 20 năm công tác.

Trước câu hỏi của đồng nghiệp: “Chị nhớ nhất điều gì về VTV và công việc BTV?”. BTV Vân Anh trả lời: “Tôi sẽ nhớ nhiều lắm! Chắc chắn nhớ nhất là những gương mặt thân quen tại đây, nhớ cả những cái máy quay, trường quay, đến cả cái bàn phím. Có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được”.

Vừa trả lời, BTV Vân Anh đã không kìm được những giọt nước mắt và bối rối. Chị nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến khán giả và những người đồng nghiệp đã đồng hành bên chị trong suốt 20 năm qua: “Có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng tôi được trò chuyện với khán giả, và cũng sẽ là lần cuối cùng tôi được bày tỏ tình cảm của mình. Trước tiên, tôi xin được cảm ơn Đài THVN, lãnh đạo Đài THVN, lãnh đạo Ban Thời sự đã luôn tạo điều kiện ủng hộ và giúp đỡ tôi có được ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các anh, chị, em đồng nghiệp đã luôn sát cánh bên tôi. Những người đã luôn lặng lẽ, âm thầm phía sau màn ảnh nhỏ, nhưng nếu thiếu vắng họ, tôi sẽ không thể làm những việc khiến khán giả biết đến mình".

BTV Vân Anh đã không kìm được những giọt nước mắt và bối rối khi nói lời chia tay VTV.

Cuối cùng, BTV Vân Anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới khán giả truyền hình, đồng nghiệp, những người đã luôn tin tưởng, giúp đỡ, yêu mến chị trong suốt thời gian làm việc và xuất hiện trên truyền VTV: "Tôi xin Cám ơn tất cả các anh chị em kỹ thuật, những anh quay phim, những người đã nắn nót cho từng hình ảnh của tôi trên sóng truyền hình. Và cuối cùng, xin gửi tới khán giả lời cảm ơn trân thành, sâu sắc nhất vì nhờ có khán giả, tôi luôn luôn có động lực để làm việc, hoàn thiện mình hơn và truyền tải đến khán giả những thông tin mới, cập nhật nhất. Trong suốt 20 năm qua, cũng có những lúc tôi có sự cố nhất định xảy ra, tuy nhiên, khán giả đã luôn yêu quý và bao dung đối với tôi. Đó là phần thưởng vô giá dành cho những người làm truyền hình như tôi. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!”.

BTV Vân Anh nghẹn ngào trải lòng, nói lời chia tay Đài truyền hình Việt Nam VTV và hàng triệu khán giả.

Trước đó, khi có thông tin xác nhận về việc BTV Vân Anh nghỉ việc tại Ban Thời sự Đài THVN, nhiều đồng nghiệp làm cùng cơ quan cũng bày tỏ tiếc nuối. BTV Ngọc Trinh không giấu giếm khi chia sẻ, BTV Vân Anh chính là thần tượng của cô. Còn BTV Tuấn Dương chia sẻ: "Trong công việc, BTV Vân Anh là người rất trách nhiệm, chị luôn trau chuốt và cẩn thận trong từng câu chữ, lời dẫn của mình. Ngoài đời thường chị rất gần gũi, thân thiện và không hề tự cao. Một người chị luôn tận tình chỉ bảo cho những đồng nghiệp đi sau những thiếu sót để mình học hỏi và rút kinh nghiệm".

Hình ảnh ấn tượng, xinh đẹp và tài năng của BTV Vân Anh trong một Bản tin Thời sự 19h chương trình Tết.

Sau hơn 20 năm gắn bó với mái nhà VTV, ngày 24/11, thông tin xác nhận BTV Vân Anh chính thức chia tay VTV và e-kíp chương trình Bản tin Thời sự 19h đã làm nhiều đồng nghiệp, khán giả truyền hình rất bất ngờ và nuối tiếc. Bởi qua nhiều năm công tác tại Đài THVN (VTV), thì BTV Vân Anh BTV (sinh năm 1974) được xem là 1 trong 4 BTV trụ cột thường xuyên “giữ sóng” Bản tin Thời sự 19h, bên cạnh những gương mặt xinh đẹp, tài năng khác như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh./.

Đại Lộc

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu