22:27 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BTS thắng giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất tại MTV VMAs 2021

10:06 13/09/2021

(THPL) - Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS xuất sắc mang về 2 giải thưởng lớn là Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Ca khúc K-Pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải MTV VMAs 2021.

Ngày 13/9, lễ trao giải MTV VMAs 2021 (MTV Video Music Awards) đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn. Theo đó, cộng động những người yêu nhạc K-Pop nói chung và fan BTS nói riêng đang vui mừng với chiến thắng của nhóm tại lễ trao giải danh giá này.

Cụ thể, BTS đã mang về 2 giải thưởng lớn gồm: Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Ca khúc K-Pop xuất sắc nhất.

BTS thắng giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất tại MTV VMAs 2021.

Theo VTV News, đây là năm thứ ba VMAs bổ sung hạng mục về K-Pop sau khi nhận thấy làn sóng Halliyu đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý, cả 2 giải thưởng này đều đã thuộc về BTS trong 3 năm liên tiếp.

Do tình hình đại dịch COVID-19, BTS đã không thể có mặt để nhận 2 cúp Moonman của mình. Tuy vậy, nhóm vẫn gửi lời cảm ơn ban tổ chức MTV VMAs và những người hâm mộ đã ủng hộ và giúp nhóm giành được giải thưởng danh giá này.

Trước đó, nhóm nhạc đã được đề cử ở 5 hạng mục, bao gồm hạng mục quan trọng nhất Ca khúc của năm. Đây cũng là năm đầu tiên nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc được cạnh tranh với các nghệ sĩ US-Uk ở hạng mục này, chính vì vậy, mặc dù không giành giải nhưng đây đã là một niềm tự hào đối với nhóm và những người hâm mộ.

Cũng tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021, N.Y. Olivia Rodrigo đã có trong tay 3 tượng MTV VMAs. Trong khi đó, Justine Bieber nhận giải thưởng thứ 2 trong 6 hạng mục anh được đề cử năm nay.

Bài hát hay đột phá của MTV VMAs 2021 cũng đã tìm được chủ nhân và người thắng giải này là Claire Rosinkranz với ca khúc “Backyard Boy”.

Bên cạnh đó, trong danh sách mới những người chiến thắng của MTV VMAs 2021 vừa thêm tên Billie Eilish. Với ca khúc "Your Power", cô đã trở thành chủ nhân của hạng mục Video for Good năm nay.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu