20:25 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BTS phát hành album mới "BE" đúng 12h hôm nay (20/11)

14:26 20/11/2020

(THPL) - Album mới nhất mang tựa đề "BE" của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS chính thức phát hành trên toàn cầu đúng 12h hôm nay (20/11) theo giờ Việt Nam.

"BE" gồm 8 ca khúc, là album gồm các ca khúc thu âm bằng tiếng Hàn Quốc thứ 5 của nhóm nhạc đình đám BTS tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ khi bao gồm cả ca khúc đình đàm "Dynamite".

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc - BTS phát hành album mới "BE" . Ảnh: Youtube

Nhờ ca khúc này, BTS đã giành được 4 giải thưởng tại lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu diễn ra ngày 8/10/2020, trong đó có 2 giải thưởng danh giá nhất là bài hát hay nhất cho bài "Dynamite" và nhóm nhạc xuất sắc nhất.

Chia sẻ về album "BE", Jimin - thành viên của BTS cho biết, sản phẩm âm nhạc lần này của nhóm nhằm xoa dịu sự mất mát, khó khăn của nhiều người trong thời kỳ đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Với ca khúc đầu tiên trong album - "Life Goes On" mang thông điệp hàn gắn nỗi thương đau do dịch COVID-19, nhóm hi vọng sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm.

BTS được thành lập năm 2010 và chính thức hoạt động từ tháng 5/2013. Hiện BTS đang trở thành một trong những cái tên quen thuộc tại thị trường Mỹ và được giới yêu nhạc trẻ nơi đây nhiệt tình ủng hộ trong 3 năm trở lại đây.

Bên cạnh thành công của "Dynamite", BTS gặt hái thêm 1 kỷ lục mới trên kênh YouTube khi MV âm nhạc "DNA"  của nhóm đạt mốc 1,1 tỷ lượt xem ngày 5/10. Đây cũng là MV đầu tiên của BTS đạt mốc lượt xem kỷ lục này.

"DNA" là ca khúc chính của nhóm trong Album "Love Yourself: Her”, đã mang đến một loạt thành tích ngoạn mục cho BTS khi trở thành ca khúc đầu tiên của một nhóm nhạc Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và bảng xếp hạng album ăn khách nhất nước Mỹ Billboard 200, theo VTV News.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu