BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hóa thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19
(THPL) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Tập đoàn BRG đã chỉ đạo Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) tái khởi động hệ thống phòng chống dịch Covid-19 cũng như triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm thiết yếu tới người dân với mức giá không đổi trên toàn bộ hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.
Tin liên quan
» BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai “Tuần lễ thịt heo Mỹ” tại hệ thống siêu thị BRGMart
» Tập đoàn BRG phát triển thêm 6 Minimart Hapro food tại Hà Nội
» Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao
Theo đó, toàn bộ 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart (Haprofood, Hapromart, Intimex, Seikamart) tại Hà Nội cũng như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên đã tái khởi động các hoạt động để phòng tránh Covid -19 như: toàn bộ cán bộ nhân viên nghiêm chỉnh thực hiện việc đeo khẩu trang, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc; bố trí các biển thông tin hướng dẫn phòng chống dịch tại điểm bán.
Thực hiện chỉ đạo của Sở Công thương Hà Nội, BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng khoảng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu tại từng siêu thị, Minimart và tăng gấp 10 lần tại Kho trung tâm. Trong đó, tập trung vào 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội gồm gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến như: xúc xích, giò, thịt nguội, chân giò hun khói, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, sữa, nước uống đóng chai, dầu ăn, gia vị, rau củ quả.
Thêm vào đó, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa và góp phần bình ổn giá thịt heo trên thị trường; mới đây, BRG Retail đã trực tiếp nhập khẩu 23 tấn thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Từ ngày 24/7 đến 2/8/2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” được triển khai trên toàn bộ hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng với mức giảm giá lên tới 40%, giúp người tiêu dùng có cơ hội sử dụng thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Cụ thể, thịt thăn heo giá chỉ còn 113.000đồng/kg, sườn 147.000 đồng/kg, ba chỉ 148.000 đồng/kg, thịt mông 126.000 đồng/kg. Sự kiện diễn ra đã thu hút sự quan tâm và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân cũng như bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, BRGMart còn nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG Shopping, hotline, fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà. Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn tại BRGMart và một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân cũng như bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, BRGMart còn nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG Shopping, hotline, fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà. Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn tại BRGMart và một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.
Giai đoạn dịch bệnh trước đây, với nhiều hoạt động quyết liệt, hệ thống siêu thị, Minimart BRGMart đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền và người dân tại nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội như Sóc Sơn, Thạch Thất, Đông Anh, Hà Đông, Thanh Xuân…trong việc cung ứng đầy đủ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.
Hải Đăng
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...