01:18 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Brad Pitt và Angelina Jolie lần đầu gặp lại sau ly hôn

20:37 23/03/2017

(THPL) - Sau gần nửa năm kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị lên tòa án, cô và Brad Pitt đã bắt đầu nói chuyện lại với nhau. Mối quan hệ của họ không còn căng thẳng như trước, cặp đôi hướng đến những gì tốt đẹp nhất dành cho các con.

Brad Pittt và Angelina Jolie đã có cuộc cuộc trò chuyện trực tiếp khá thân thiện đầu tiên kể từ tháng 9 năm ngoái. Các cuộc đàm phán để giải quyết các vấn đề ly hôn và quyền nuôi con của họ vẫn đang diễn ra, nhưng có vẻ như họ đang tiến gần đến mức độ hòa giải. 


 Brad Pitt và Angelina Jolie thuở còn mặn nồng. (Ảnh:Internet)

"Mọi thứ giữa Brad và Angelina đã ổn, họ không căng thẳng như trước. Mối quan tâm chung của cả hai là những đứa trẻ và họ muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho chúng", một nguồn tin cho hay.

Nguồn tin khác cho biết, "gần đây họ đã bắt đầu nói chuyện lại với nhau và đó là một bước tiến quan trọng. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã được thông qua luật sư và trợ lý. Cặp đôi đang tập trung vào việc bù đắp những thiệt thòi cho những đứa trẻ khi bố mẹ ly hôn. Brad hi vọng rằng cả anh và Jolie sẽ là những ông bố, bà mẹ tốt và mang đến cho các con của họ một cuộc sống hạnh phúc. Cả hai đều đồng ý đặt các con lên trên hết."

Trước đó, hồi tháng 9/2016, Angelina Jolie gây xôn xao khi bất ngờ đệ đơn ly dị lên tòa án với mong muốn giành toàn quyền nuôi 6 đứa con.

Vụ ly dị của họ trở thành chủ đề “nóng” trên mặt báo khi Brad Pitt bị điều tra vì có hành vi bạo lực với các con, và tin đồn về việc Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn được đăng tải. Tuy nhiên, nam tài tử phủ nhận những thông tin này. 

Hiện tại, cả 6 đứa con đều đang sống với Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ được quyền thăm nuôi các con khi có sự giám sát của tòa. 

Bích Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu