16:53 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Brad Pitt sẽ xóa hình xăm về Angelina Jolie để bắt đầu cuộc sống mới

14:28 05/06/2017

(THPL) - Sau cuộc ly hôn ồn ào hồi tháng 9/2016, mới đây Brad Pitt đã lên lịch để xóa tất cả các hình xăm liên quan đến vợ cũ, như một bước ngoặt để bắt đầu cuộc sống mới.

Từ khi đến với Angelina Jolie, Brad Pitt có một thói quen mới, đó là học theo niềm đam mê với mực in và sở hữu rất nhiều hình xăm để tôn vinh nữ diễn viên.

Giờ đây, khi họ không còn ở bên nhau, Brad Pitt không muốn giữ lại bất cứ thứ gì khiến anh nhớ về người cũ. “Anh ấy đang lên lịch hẹn để xóa bỏ những hình xăm về Angie. Anh ấy đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới và muốn phản ánh điều đó qua làn da”, một nguồn tin chia sẻ với tạp chí Star.

Brad Pitt có quá nhiều hình xăm về Angelina Jolie nên phải mất ít nhất một năm để xóa bỏ chúng. (Ảnh: Internet)

Brad có quá nhiều hình xăm về Angie nên phải mất ít nhất một năm để xóa bỏ chúng và đương nhiên việc làm này sẽ để lại sẹo”, nguồn tin này cho biết thêm.

Brad Pitt có hình xăm ngày sinh nhật Angelina Jolie ở bẹn, một hình nguệch ngoạc trên lưng anh mà cô đã vẽ trong "một đêm nồng say" và một hình xăm đôi do một nhà sư Thái Lan vẽ để trói buộc tâm linh họ với nhau mà anh xăm ở dưới eo bên trái.

Bản thân Angelia Jolie cũng có những hình xăm về Brad Pitt, bao gồm hình “Whiskey Bravo” ở đùi phải, ám chỉ “WB”, viết tắt tên đầy đủ của chồng là William Bradley.

Brad Pitt cũng có những hình xăm mới kể từ khi chia tay nữ minh tinh, bao gồm hình một chiếc xe máy trên tay trái. Có vẻ tài tử sẽ vẫn giữ tình yêu với mực in giống Angelina Jolie dù họ đã mỗi người một đường. Hình xăm mới được tiết lộ trong bộ ảnh gần đây của anh với GQ Men, nơi anh tiết lộ những chi tiết đau buồn về cuộc chia tay với vợ cũ. 

Sau nhiều tin đồn tái hợp, đến nay Brad và Angelina vẫn mỗi người có công việc lẫn sự bận rộn riêng và mọi sự liên kết đều vì ưu tiên cho 6 đứa con chung của cặp đôi.

Angelina Jolie đã hoàn thành việc mua nhà gần khu ở của Brad Pitt để các con tiện qua lại với bố. Cuộc sống hiện tại của cô là 6 đứa con và công việc.

Tờ Hollywood Life chia sẻ: “Hiện tại, Angelina không hề tay trong tay cùng một ai. Cô ấy có người yêu nhưng đó là chuyện của tương lai. Angelina chẳng có ý định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc nào, cô ấy hoàn toàn tập trung vào những đứa trẻ, sự nghiệp của chính mình và điều chỉnh cuộc sống trở lại thời độc thân”.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu