12:46 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Brad Pitt lần đầu chia sẻ về nguyên nhân ly hôn với Angelina Jolie

14:04 04/05/2017

THPL - Tài tử 53 tuổi thừa nhận việc nghiện rượu là nguyên nhân gây nên sự rạn vỡ trong cuộc hôn nhân với Angelina Jolie.

Mới đây trong bài phỏng vấn với tạp chí GQ Style, Brad Pitt đã lần đầu lên tiếng về vụ ly hôn với Angelina Jolie. Anh không ngần ngại thừa nhận những tật xấu của bản thân, nỗi đau đớn khi hạnh phúc gia đình tan vỡ và cách anh nỗ lực đổi thay để trở thành người đàn ông tốt hơn.

Brad Pitt xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ Style. (Ảnh: GQ Style)

Tháng 1/2017, sau một thời gian dài là tâm điểm chú ý của truyền thông, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận giải quyết vụ ly hôn trong bí mật, tránh sự chú ý của truyền thông. Tài tử người Mỹ thú nhận việc nghiện rượu là một trong những nhân tố khiến cuộc hôn nhân với Angelina Jolie kết thúc: “Tôi đã say quá nhiều và việc đó trở thành vấn đề”.

Nam diễn viên thừa nhận ly hôn khiến anh nhận ra cần làm nhiều điều hơn cho các con và khiến anh phải tự mình đối mặt với những cảm xúc của bản thân. “Việc ly hôn là cái tát mạnh vào mặt tôi. Tôi cần dành nhiều thời gian cho các con hơn. Tôi phải chứng minh cho các con thấy điều đó”, Brad Pitt chia sẻ.

Tài tử Legend of the Fall chia sẻ về nỗi đau đớn khi gia đình tan vỡ. (Ảnh: GQ Style)

Brad Pitt cũng tiết lộ hiện anh đã cai rượu, thay vào đó là uống nước ép việt quất và nước lọc. Tài tử cũng đang thực hiện các liệu pháp điều trị tâm lý.

Nói về công việc, tài tử cho biết: “Tôi giờ không nghĩ quá nhiều về việc mình là diễn viên nữa. Nó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống, tôi không tập trung nhiều vào nghề nghiệp. Nó chẳng có ích gì giúp đỡ tôi với vai trò là một người cha”.

Những người bị bệnh sẽ không nói về những gì họ được trao. Họ sẽ nói về những người họ yêu thương hoặc những điều hối tiếc. Tôi muốn ai đó nói với mình là hãy bớt công việc đi. Trẻ con rất tinh tế, chúng có thể cảm nhận nhiều thứ. Chúng cần có người nắm tay và giải thích cho nhiều điều. Chúng cần được lắng nghe”, Brad Pitt chia sẻ.

Sau khi trải qua giai đoạn khủng hoảng trong vài tháng qua, Brad Pitt cho biết trong suy nghĩ của anh hiện tại, gia đình là ưu tiên số một. Do đó, tài tử cùng Angelina Jolie đang thỏa thuận để giải quyết việc nuôi các con.

Trước đó, vào tháng 9/2016, Angelina Jolie bất ngờ nộp đơn ly dị Brad Pitt sau 12 năm gắn bó khiến cả làng giải trí sững sờ. Pitt - Jolie từng là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của Hollywood. Cả hai kết hôn năm 2014 và có với nhau 6 người con, trong đó có 3 con đẻ và 3 con nuôi. 

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu