01:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Bóng đè" và loạt phim kinh dị chiếm trọn màn ảnh cuối năm

09:38 28/10/2021

(THPL) - Sau nửa năm đóng cửa vì đại dịch, phòng vé Việt đang rục rịch mở lại dự kiến với hàng loạt các bom tấn hành động, kinh dị sẽ đổ bộ trở lại rạp.

Đặc biệt, với các fan của dòng phim kinh dị sẽ không thể bỏ lỡ những siêu phẩm đến từ Hollywood và Việt Nam dự kiến sẽ ra rạp từ nay cho tới cuối năm 2021. 

Khi các hệ thống rạp chiếu phim tại hầu hết các tỉnh thành đóng cửa từ đầu tháng 5 vừa qua, khán giả lỡ hẹn với rất nhiều bom tấn kinh dị Hollywood vốn sẽ được chiếu tại Việt Nam sớm hơn so với thị trường quê nhà.

Phần thứ ba của thương hiệu kinh dị đình đám The Conjuring với tên gọi The Conjuring: The Devil Made Me Do It (tựa Việt: The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến) sẽ mở màn cho sự trở lại của thể loại kinh dị tại phòng vé Việt vào 29.10 tới. Phần phim này tiếp tục theo chân cặp đôi ngoại cảm Ed (Patrick Wilson) và Lorraine Warren (Vera Farmiga) khám phá vụ án giết người đình đám nước Mỹ những năm 80, khi lần đầu tiên “quỷ ám” được sử dụng làm luận điệu biện hộ trước tòa.

A Quiet Place II (tựa Việt: Vùng Đất Câm Lặng 2) tiếp tục cùng gia đình Abbott đối mặt với những mối đe dọa khủng khiếp ở thế giới bên ngoài. Công chiếu tại Bắc Mỹ mùa hè vừa qua, A Quiet Place II đạt thành công rực rỡ và hiện đã thu về gần 300 triệu USD trên toàn cầu. Phim ra rạp tại Việt Nam vào 05.11 tới.

Đã 5 năm rồi, ông hoàng kinh dị James Wan mới lại đạo diễn bộ phim “dọa người” và quả nhiên, anh không khiến khán giả trung thành của mình thất vọng. Malignant (tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác) là bộ phim tái hiện thể loại slasher vô cùng thịnh hành trước đây, không phụ thuộc vào các yếu tố tâm linh. Phim kể về Madison (Annabelle Wallis), người phụ nữ liên tục thấy những ảo ảnh khủng khiếp sau cái chết của chồng và đứa con trong bụng. Phim ra rạp từ 12.11 tới. 

Gaia - phim kinh dị mang đậm không khí tâm linh, rùng rợn về những nghi thức đáng sợ trong một khu rừng hẻo lánh hẹn ra mắt khán giả Việt vào 26.11.

Phim kinh dị học đường Séance (tựa Việt: Cầu Hồn) với câu chuyện rùng rợn về những cái chết bí ẩn tại Trường nữ sinh Edelvine sẽ là làn gió mới cho line-up phim kinh dị đông đảo dịp cuối năm. Séance dự kiến khởi chiếu 10.12 tới.

Superdeep (tựa Việt: Hố Địa Ngục) là câu chuyện kinh hoàng khi các nhà nghiên cứu tìm hiểu về loại dịch bệnh khủng khiếp bùng phát tại một cơ sở nghiên cứu dưới lòng đất năm 1984. Phim hứa hẹn ra rạp vào 17.12.

Mới đây, nhà sản xuất Bóng Đè chính thức công bố ngày khởi chiếu mới của bộ phim là 24.12.2021. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt - người từng tạo nên “cơn sốt phòng vé” Hai Phượng năm nào. Dù rất thành công với một bộ phim hành động, anh vẫn quyết định sẽ tái ngộ khán giả với một phim kinh dị mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Tác phẩm mới của Lê Văn Kiệt cũng là lần đầu tiên, hiện tượng bóng đè được đưa lên màn ảnh trong một phim điện ảnh Việt Nam. Quang Tuấn sẽ vào vai Thành, cha của hai cô con gái Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi). Sau một biến cố, ba cha con chuyển về một căn nhà ở vùng quê để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng ở nơi đó, mọi chuyện không yên bình như họ tưởng tượng.

Mặc dù chưa chính thức khởi chiếu, dự án Bóng Đè đã tạo được kỷ lục đáng nể - bán phim ở hơn 25 thị trường quốc tế như Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (United Arab Emirates), Úc (Australia), Bahrain, Ai Cập (Egypt), Indonesia, Iraq, Iran, Jordan, Kuwait, Lebanon, Libya, Myanmar, New Zealand, Oman, Philippines, Qatar, Saudi Arabia, Sudan, Singapore, Syria, Đài Loan (Taiwan), Yemen, Vietnam,...Số lượng các quốc gia mua phim vẫn đang tiếp tục được cập nhật.

Ngày 31.12 - Rừng Thế Mạng sẽ là cú chốt cuối năm 2021. Đây là phim Việt đầu tiên lấy chủ đề sinh tồn, do đạo diễn Trần Hữu Tấn chỉ đạo. Phim lấy bối cảnh tại cung đường Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam với những bí ẩn tâm linh chưa được giải đáp. Phượt thủ Kiên (Huỳnh Thanh Trực) sau khi lạc đoàn đã bắt đầu cuộc đấu tranh để sống sót giữa những hiểm nguy rình rập.

Với những dự án đầy hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc và thăng hoa, các fan sẽ không thể bỏ lỡ những bộ phim này tại rạp.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu