Bộ sưu tập vali TUMI 19 Degree - Tái hiện hoàn hảo bằng công nghệ CGI
(THPL) - Bộ sưu tập mang tính biểu tượng TUMI 19 Degree được ra đời từ mong muốn đem đến sự đổi mới và khám phá những chất liệu mới để tạo ra một bộ sưu tập là đỉnh cao cho dòng vali du lịch được hàng triệu tín đồ thời trang mong chờ.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» Vụ hủy kết quả thi tuyển viên chức: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo có làm đúng quy định?
» Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với công ty công nghệ và điện lạnh nổi tiếng
» Biệt thự công nghệ hút khách nhà giàu bởi những “tiêu chuẩn kép”
Tumi ra mắt chiến dịch quảng bá toàn cầu đặc biệt dành riêng cho bộ sưu tập vali 19 Degree nhằm giải mã sức hút và sự tiến hóa vượt bật của chiếc vali 19 Degree trong từng chi tiết. Mỗi thương hiệu đều có một nét đặc trưng riêng thông qua từng bộ sưu tập và Tumi cũng không ngoại lệ. Tumi 19 Degree được nâng cấp hoàn toàn với các tính năng mới đột phá. Bộ sưu tập là sự kết hợp sự tinh tế giữa thời trang tuyệt đỉnh với các vật liệu mới siêu nhẹ nhưng siêu khó và các cải tiến kỹ thuật mới nhất.
Kể từ khi ra mắt chiếc Vali 19 Degree và trở thành một trong những key item gắn liền với lịch sử thương hiệu. 19 Degree truyền đạt quan niệm lâu đời rằng du lịch không chỉ là một trải nghiệm du lịch thông thường mà đây chính là sợi dây liên kết kết nối cảm xúc của người dùng với những hành trình độc đáo hơn bao giờ hết. Đồng thời TUMI đã chắt lọc ý nghĩa của việc đi du lịch và kết nối người dùng thông qua chiến dịch Tumi 19 Degree - THE ANGLE OF STRENGTH AN EVOLUTION IN TRAVEL
Chiến dịch The Angle of Strength được ra mắt với công nghệ CGI - công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính độc đáo và đầy sáng tạo Tumi đã hợp tác cùng công ty Spring Studios để lên ý tưởng và sản xuất như một lời cảm ơn đến đội ngũ thiết kế đã đem đến một sưu tập mang tính biểu tượng thương hiệu - 19 Degree.
Trong chiến dịch lần này, Tumi đã tạo ra không gian đầy mới mẻ cùng câu chuyện về cuộc hành trình của hai người khởi điểm từ bình minh cho đến hoàng hôn và chiếc vali Tumi 19 Degree chính là người bạn đồng hành cùng họ trong mỗi chuyến đi.
19 Degree lấy cảm hứng thiết kế từ sự giao nhau của các yếu tố tự nhiên và kiến trúc, tự hào với thiết kế hiện đại, nổi bật với các góc được điêu khắc tinh tế toát lên vẻ ngoài đặc biệt táo bạo.
Ngân An
Vụ hủy kết quả thi tuyển viên chức: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo có làm đúng quy định?
Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với công ty công nghệ và điện lạnh nổi tiếng
Biệt thự công nghệ hút khách nhà giàu bởi những “tiêu chuẩn kép”
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Tiến sĩ năm 2020
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt