17:46 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ Quốc phòng thông tin về vụ nổ kho đạn tại Gia Lai

14:10 11/01/2018

(THPL) - Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng, vụ nổ kho chứa đạn ở Lữ đoàn 273 đóng tại Gia Lai không gây thiệt hại về người. Ngay trong đêm, người dân sơ tán đã trở về nhà an toàn.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Nguyễn Văn Hậu - Chủ nhiệm chính trị, Quân đoàn 3 - cho biết vụ nổ lớn tại Lữ đoàn Tăng thiết giáp 273 (Quân đoàn 3) đến nay xác định không có thương vong về người.

Sáng nay (11/1), Cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng phát đi thông báo về vụ nổ kho đạn tại Lữ đoàn 273 (Quân đoàn 3) đóng tại Gia Lai.

no-lon-1
Vụ nổ kho đạn xảy ra vào đêm 10/1. Ảnh: NLD

Theo đó, vào lúc 22h5 phút ngày 10/1, kho chứa đạn của Lữ đoàn 273 (Quân đoàn) 3 phát nổ. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp với công an, cấp ủy, chính quyền huyện Đắk Đoa và huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai tổ chức sơ tán nhân dân và bộ đội ra khỏi khu vực nguy hiểm, giữ ổn định tình hình an ninh trật tự khu vực xảy ra vụ nổ.

Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, vụ nổ không gây thiệt hại về người. Ngay trong đêm, người dân sơ tán đã trở về nhà an toàn.

Hiện, tình hình an ninh trật tự khu vực đã ổn định; các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng đang phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3, cấp ủy, chính quyền địa phương điều tra, xác định nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ.

quan-doi
Quân đội chốt chặn vào hiện trường vụ nổ. Ảnh: News.zing.vn

Theo báo Người Lao Động, ông Lê Viết Phẩm, Chủ tịch UBND huyện Đắk Đoa, cũng khẳng định vụ nổ không gây thương vong về người và không thiệt hại lớn về tài sản, vì kho đạn cách xa khu dân cư.

Sáng cùng ngày, lực lượng quân đội vẫn đang chốt chặn đường vào cổng lữ đoàn. Phóng viên cũng như người dân không được tiếp cận gần hiện trường. Lực lượng chức năng đã bố trí một chiếc ô tô chạy dọc Quốc lộ 19 phát thông báo về vụ nổ nói trên, đồng thời nhấn mạnh người dân nhặt được vỏ đạn thì báo chính quyền địa phương để xử lý.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu