Tập đoàn Tân Hiệp Phát đoạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018
(THPL) - Sáng 18/06, tại Hà Nội, Bộ Khoa Học Công Nghệ đã chính thức công bố trao giải thưởng Chất lượng Quốc Gia năm 2018. Tân Hiệp Phát là 1 trong 22 doanh nghiệp vinh dự được trao tặng giải thưởng danh giá này.
Tin liên quan
Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
LienVietPostBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
» Tân Hiệp Phát mang niềm vui đến hàng trăm trẻ em nhân Ngày quốc tế thiếu nhi năm 2019
» Sinh viên Harvard Business School tham quan TĐ Tân Hiệp Phát để khởi động chương trình FIELD Global Immersion
» Tân Hiệp Phát tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại Bình Dương
Đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng cấp quốc gia nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương.
Buổi họp báo về giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 tại trụ sở Bộ Khoa học & Công nghệ
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được thiết lập và triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và 07 tiêu chí của Giải thưởng Malcolm Baldrige (MBA) – Giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Mỹ. Đây là giải thưởng được nhiều nước trên thế giới coi là mô hình chuẩn để nghiên cứu học tập khi xây dựng giải thưởng Chất lượng Quốc gia của mình.
Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Trần Văn Tùng cho biết, Thủ tướng Chính phủ sẽ trao tặng giải Chất lượng Quốc gia 2018 cho 75 doanh nghệp, trong đó có 22 doanh nghiệp được trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia (trong đó có Tân Hiệp Phát) và 53 doanh nghiệp được trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được xét tặng dành cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.
Bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát đại diện cho các doanh nghiệp nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia tham dự họp báo.
Lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết, giải thưởng Chất lượng Quốc gia giúp các doanh nghiệp hướng tới sự tuyệt hảo trong hoạt động sản xuất - kinh doanh - dịch vụ bằng việc tiếp cận chất lượng theo một hệ thống các giá trị cốt lõi cơ bản như Tầm nhìn của lãnh đạo; Định hướng vào khách hàng; Nâng cao kiến thức của tổ chức và cá nhân; Nâng cao giá trị của các bên có quyền lợi liên quan; Chú trọng vào tương lai; Quản lý để đổi mới; Trách nhiệm xã hội; Chú trọng vào kết quả và tạo ra giá trị.
Có thể thấy, các giá trị cốt lõi của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia có nhiều điểm tương đồng đặc biệt với các giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát như Thỏa mãn khách hàng; Chất lượng chuẩn quốc tế; Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội; Không gì là không thể; Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai.
Bà Trần Uyên Phương cho biết: “Sản phẩm của Tân Hiệp Phát vượt qua các rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe nhất để tiến vào các thị trường có FTA. Hòa mình vào sân chơi toàn cầu với khoảng 20 quốc gia”.
Đại diện cho các doanh nghiệp nhận giải Vàng Chất lượng Quốc gia, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết “Việc được Thủ tướng Chính phủ vinh danh và trao tặng Giải Vàng Chất lượng quốc gia trong dịp này là minh chứng, đồng thời cũng là nguồn động viên, cổ vũ cho chúng tôi nỗ lực hơn nữa để sản xuất, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đây cũng là một danh vị để Tân Hiệp Phát giữ gìn, và tiếp tục cải tiến, nâng cao năng suất hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh. Nỗ lực đưa thương hiệu Việt, sản phẩm Việt ra thế giới, khẳng định sự hùng mạnh của thương hiệu Việt khi sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp đa quốc gia trên tầm quốc tế”.
Hiện Tân Hiệp Phát đang sở hữu hàng loạt các thương hiệu quốc gia nổi tiếng như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number One,… đươc hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu chuộng sử dụng mỗi ngày. Các thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe này được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic có trị giá lên tới hơn 300 triệu USD.
“Với công nghệ vô trùng Aseptic, Tân Hiệp Phát đã tạo ra những sản phẩm nội địa đích thực như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ. Các sản phẩm này rất khó bị đánh bại bởi chúng đáp ứng hoản hảo về chất lượng sản phẩm và nhu cầu về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không cần đến chất bảo quản, tốt cho sức khỏe mà thị trường khao khát.
Nhờ đó, chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không sử dụng chất bảo quản, màu công nghiệp.
Trả lời báo chí, bà Trần Uyên Phương cho biết qua 25 năm phát triển, Tân Hiệp Phát hiện có hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng lao động làm việc trong các doanh nghiệp này lên tới hơn 100.000 người.
Việc đầu tư vào công nghệ vô trùng Aseptic ngay từ hơn chục năm trước là thông điệp chúng tôi gửi tới các đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế rằng, Tân Hiệp Phát đang tuân thủ theo các tiêu chuẩn toàn cầu. Muốn cạnh tranh và vượt lên được những “người khổng lồ” quốc tế, công nghệ và chất lượng sản phẩm của mình phải cao hơn họ. Điều này giúp chúng tôi xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu, sản phẩm. Đồng thời cũng thể hiện rằng Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng ra sân chơi lớn trên toàn cầu”, bà Trần Uyên Phương khẳng định.
Tân Hiệp Phát là 1 trong 22 doanh nghiệp vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Đây cũng là dịp đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng đến 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023 .
Theo số liệu của Ban tổ chức, doanh thu của 75 doanh nghiệp đại giải Chất lượng Quốc gia là 106 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận ước tính hơn 10.000 tỷ đồng. Nộp ngân sách gần 8.000 nghìn tỷ. Tạo công ăn việc làm cho hơn 55.000 lao động.
Lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia – Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 23/6 tới đây tại Hà Nội.
PV
Tin khác
Thanh Hóa: Điều động, bổ nhiệm nhiều nhân sự chủ chốt
Tỉnh Quảng Ninh bổ nhiệm, điều động 4 cán bộ chủ chốt
Ghi nhận khoảng 13.000 ca mắc sốt xuất huyết trong 2 tháng đầu năm
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5/2023
Jisoo (BLACKPINK) lập thành tích "khủng" với album solo đầu tay
Dự báo giá xăng giảm sâu trong kỳ điều hành ngày mai (21/3)
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW MTTQVN Đỗ Văn Chiến làm việc với lãnh đạo Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
(THPL) - Chiều ngày 20/3/2023, tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến...20/03/2023 16:49:54Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu mặt hàng thực vật sang Trung Quốc
(THPL) - Mới đây, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã có thông báo về điều chỉnh cách đăng ký xuất khẩu vào Trung Quốc đối với một số mặt...20/03/2023 16:52:37Xuất khẩu hàng hoá sang Thái Lan, Singapore tăng trưởng khá
(THPL) - Trong quan hệ thương mại với khu vực thị trường ASEAN, Việt Nam có nhiều lợi thế như khoảng cách địa lý gần, thị hiếu, văn hóa có...20/03/2023 16:54:35Khởi tranh giải golf “Doanh nhân Tấm lòng vàng” năm 2023
(THPL) - Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng – Swing of kindness do Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ...20/03/2023 14:17:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
(THPL) - Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đã có 20 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa Đông Nam Á. Trung bình mỗi năm Tập đoàn gia dụng Kangaroo cung cấp 10 triệu sản phẩm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2023 Kangaroo gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng tham dự Hội nghị khách hàng khi tiếp tục tiên phong đưa đến những công nghệ sản phẩm mới, đi cùng hình thức thiết kế tinh tế và thẩm mỹ cao đúng như tinh thần “chuẩn Nhật Bản” trong mỗi sản phẩm Kangaroo. - WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
- Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf...
- Chủ đầu tư sắp ra mắt tòa căn hộ cao cấp khu Tây Hà Nội là ai?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục
(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ. - Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Hai thành viên hội đồng Giải thưởng VinFuture được bầu vào Viện Hàn...
- Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
- SXMT trực tiếp
- Tập Đoàn Đại Việt