10:41 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ ba "Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn" hứa hẹn thăng hoa trong "Đường chúng ta đi"

08:25 15/07/2020

(THPL) - “Live Concert: Đường Chúng Ta Đi” của tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn vào lúc 20 giờ, ngày 5/9/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Sau thành công vang dội của đêm Tam Ca "Đường Chúng Ta Đi" năm 2018, làm nên hiện tượng "cháy vé" hiếm hoi chỉ sau 2 tuần công bố cùng sự đầu tư hàm lượng âm nhạc của ê kíp nhà sản xuất, VIETART cùng Tam Ca quyết định trở lại mở màn cho chuỗi chương trình biểu diễn sau đợt giãn cách bởi Covid-19.

Họp báo giới thiệu live concert Đường chúng ta đi.

Mang tên “Đường Chúng Ta Đi” - sự trở lại của live concert Tam Ca tiếp tục được đầu tư nhiều hàm lượng nghệ thuật cùng Giám đốc âm nhạc Thanh Phương và Band. Sự tươi mới, bất ngờ còn hứa hẹn qua hai khách mời là diva Thanh Lam và Thu Minh.

Nhạc sỹ Thanh Phương bật mí: "Sau thành công của đêm Tam Ca lần trước, chúng tôi sẽ khai thác, tìm tòi thêm nhiều chất liệu để tiếp tục mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Là những tên tuổi hàng đầu, tất cả những nghệ sỹ trong đêm nhạc này họ đã rất hay và có sự nghiệp đỉnh cao khi đứng riêng nhưng khi đứng cạnh nhau, đó sẽ là những màn kết hợp lần đầu tiên với khán giả. Ví dụ như việc đặt để, đưa hai nữ hoàng nhạc nhẹ và nhạc dance Thanh Lam và Thu Minh về với tam ca nhạc Đỏ sẽ là màn thú vị và thử thách."

Trong không gian sân khấu được tái hiện đầy tính nghệ thuật, cùng câu chuyện âm nhạc đồ sộ của bộ ba Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn với những bản hoà âm mộc mạc và lãng mạn của nhạc sỹ Thanh Phương- Lưu Hà An, sự trở lại của “Đường Chúng Ta Đi” hứa hẹn mang lại một đêm nhạc đặc sắc: vừa hùng tráng; vừa biến hóa cách tân;vừa trữ tình, sâu lắng, thăng hoa.

Khán giả không những được thưởng thức tiếng hát sung sức của ba nghệ sỹ qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng quen thuộc đã làm nên dấu ấn tam ca suốt 20 năm qua mà còn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi lần đầu tiên được thấy Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn ngẫu hứng và biến hóa đầy lạ lẫm và sáng tạo với miền âm nhạc acoustic, dân gian, nhạc Ý... Bên cạnh âm nhạc, những câu chuyện “hậu trường” về mối nhân duyên của “ba chàng lính ngự lâm” dòng chính ca cũng sẽ lần đầu tiên được người trong cuộc bật mí.

Trần Hoàng Yến Chi. 

Tại buổi họp báo, phóng viên đã đặt câu hỏi khi làm thế nào để  lan toả đến thế hệ tương lai, các con cháu mai sau biết yêu mến dòng nhạc truyền thống hào hùng của dân tộc.

Đại diện cho thế hệ trẻ hôm nay tại buổi họp báo có sự góp mặt của bạn nhỏ Trần Hoàng Yến Chi, học sinh lớp 11 trường Amsterdam đã chia sẻ về những cảm xúc của mình và những hành động góp phần lan tỏa đến các bạn trẻ của mình. Bài phát biểu đã làm các nghệ sỹ hết sức bất ngờ và xúc động.

Bộ 3 Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn. 

Với mục tiêu hướng đến những chương trình tôn vinh cống hiến của các nghệ sỹ có dấu ấn đậm đặc cho đời sống âm nhạc, đòi hỏi sự đầu tư về chất lượng âm nhạc, diện mạo sân khấu, chú trọng đề cao giá trị nghệ thuật, Đường Chúng Ta Đi tiếp tục là concept đầu tiên chúng tôi lựa chọn để mở màn chuỗi chương trình biểu diễn sau Covid- 19. Đó không chỉ là lời tri ân sâu sắc mà  VIETART muốn dành tặng người yêu nhạc mà “Đường Chúng Ta Đi” còn là món quà ý nghĩa 2/9 tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu