Blue Sky sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018
(THPL) - Với tinh thần thể thao và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, sáng ngày 11/12, hàng trăm cổ động viên Việt Nam nói chung và khách hàng của Blue Sky nói riêng đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, chuẩn bị cho chuyến bay thẳng đến Malaysia, tiếp lửa cho đội tuyển Việt nam thi đấu tại trận chung kết lượt đi AFF Cup vào chiều tối cùng ngày.
Tin liên quan
“Mở triệu ước mơ" - thông điệp đẹp, đậm chất nhân văn từ một show ca nhạc
Tỉnh Quảng Ninh sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long từ tháng 4/2023
Mùa du lịch hè Cô Tô 2023 sẽ khai mạc ngày 1/4
Đêm nhạc Soul of the Forest “Tình đầu” lãng mạn và đầy cuốn hút
Jisoo (BLACKPINK) lập thành tích "khủng" với album solo đầu tay
» THPT Trương Định vô địch bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 tranh Cup Number 1 Active
» Đắk Lắk: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng hơn 40 tỷ đồng
» Gia Lai: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 27 tỷ đồng
Sau chiến thắng tại trận bán kết ngày 6/12 vừa qua tại chảo lửa Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã lập nên kỳ tích mới, dành tấm vé vào chung kết sau 10 năm lịch sử. Hòa cùng cảm xúc thăng hoa của hàng triệu người hâm mộ thể thao và để góp phần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, Blue Sky Việt Nam đã phối hợp với hãng hàng không Vietnam Airlines xây dựng chương trình du lịch trọn gói 1 ngày xem trận Chung kết lượt đi trong ngày 11/12. Dịch vụ tour trọn gói với giá 13,9 triệu đồng, đã bao gồm vé máy bay, hướng dẫn viên suốt tuyến và hướng dẫn địa phương; vé vào sân vận động xem bóng đá; hai bữa ăn theo chương trình. Khi mua tour này, khách còn được nhận quà tặng từ Blue Sky gồm áo thun đỏ sao vàng, cờ cổ vũ cầm tay, ruy băng cổ vũ.
Bà Bùi Lưu Thu Mai, đại diện công ty Blue Sky Travel cho biết: “Sau khi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại trận Bán Kết ngày 6/12, 70% suất tour của chúng tôi đã được bán hết ngay trong buổi sáng ngày hôm sau. Rút kinh nghiệm từ giải đấu Asiad trước đó với tình trạng “cháy” vé, rất nhiều cổ động viên đã sẵn sàng đặt cọc ngay trong buổi chiều 6/12 để chắc chắn giữ cho mình tấm vé và chỗ ngồi đẹp nhất trên sân Bukit Jalil”.
Trận chung kết lượt đi diễn ra trên Sân vận động Bukit Jalil, Malaysia với sức chứa 80 - 90.000 người. Theo quy định, 8% tổng số ghế trên sân vận động sẽ được nhường cho đội khách. Như vậy, CĐV Việt Nam sẽ có ít nhất 6.400 chỗ trên sân Bukit Jalil. Các cầu thủ của chúng ta phải chịu 1 sức ép tâm lý rất lới từ các CĐV Malaysia, do đó rất cần sự tiếp lửa của các CĐV Việt Nam tại sân vận động Bukit Jalil để các cầu thủ của chúng ta vững vàng tâm lý thi đấu.
Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, trong đợt mở bán vé online đầu tiên của LĐBĐ nước này, ngày 7/12, 20.000 vé đã được bán hết sạch chỉ trong vòng 30 phút. Với tình trạng cháy vé như vậy, có thể thấy sức nóng của trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đang lên tới đỉnh điểm.
“ Mặt khác, cổ động viên Việt Nam đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc mua vé trực tuyến. Chính bởi vậy, Blue Sky đã làm việc với các đối tác dịch vụ, và bằng rất nhiều nỗ lực của mình, đã cung cấp gần 300 vé xem bóng đá, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên có thể dành những tấm vé với vị trí ngồi đẹp nhất, cổ vũ cho đội tuyển”. – Bà Mai cho biết.
Blue Sky Việt Nam – đơn vị lữ hành luôn đồng hành trong các sự kiện thể thao lớn trong nước và thế giới, là cầu nối đưa người hâm mộ sát cánh với đội tuyển Việt Nam, chinh phục cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018. Blue Sky sẵn sàng cung cấp những hành trình lý tưởng để phục vụ các cổ động viên, cùng chung niềm hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.
Ngân An
Tin khác
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo
Hải Phòng: Xác định được nguyên nhân cháy chợ Tam Bạc
Tạm giữ 30 tấn đường cát nhập lậu tại Long An
Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên thiết bị di động VCB Tap to phone
Kiến nghị xem xét mức phí xe taxi vào đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đảng ủy Công an tỉnh Nam Định kiểm tra, làm việc với Đảng ủy Công an huyện Ý Yên
Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"
(THPL) - Nhiều năm qua, thương hiệu Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước...24/03/2023 20:05:29Say hương vị mùa hè Châu Âu tại phố đi bộ Danko City
(THPL) - Vốn đã trở thành thương hiệu của Danko Group trong những năm qua, Danko Square - sắc màu lễ hội Châu Âu tiếp tục chào hè trong một phiên...24/03/2023 17:43:33Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh
(THPL) - Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh, tạm nhập tái xuất, gửi kho ngoại quan nhằm ngăn ngừa nguy cơ...24/03/2023 17:19:01Nghệ An: Triệt phá đường dây lô đề giao dịch gần 1 tỷ đồng/ngày
(THPL) – Ngày 24/3, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa phối hợp với lực lượng chức năng triệt phá đường dây lô đề, với số...24/03/2023 17:21:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam