18:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BlackBi Thái Vũ lần đầu tiên rap love trong MV hoạt hình mới của TTeam

09:43 28/12/2020

(THPL) - TTeam - nhóm nhạc nam với các thành viên gồm: BlackBi, DT và Mai Xuân Thứ - vừa cho ra mắt MV với bài hát chủ đề có tên “Trúng mánh rồi”.

Trúng mánh rồi là một bài “rap sing”, hay còn gọi là rap melody, được sáng tác bởi thành viên DT của TTeam. Giai điệu ca khúc chủ đề dễ thương, vui nhộn, cổ vũ tình yêu và mang lại năng lượng tươi mới cho người nghe.

Nội dung của Trúng mánh rồi kể về tình yêu sét đánh của một chàng trai dành cho một cô gái. Sau rất nhiều sự cưa cẩm, tán tỉnh, anh chàng đã thành công chinh phục nàng thơ của lòng mình và “đón nàng về dinh”. “Chào mừng thiên thần bé nhỏ giống em lại sắp chuẩn bị được ra đời” là cái kết viên mãn của câu chuyện trong bài hát.

Trúng mánh rồi là MV định dạng hoat hình với những hình ảnh đồ họa đáng yêu chuyển động nhanh. Nói về lý do lựa chọn hình thức này để thể hiện MV, thay vì sử dụng diễn viên diễn xuất như những sản phẩm trước đó, thành viên BlackBi của TTeam cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm lạ mắt một chút trong giai đoạn cuối năm có nhiều sản phẩm của các ca sĩ khác cùng ra. Một phần định dạng hoạt hình quá phù hợp với giai điệu của bài hát này”.

Anh cũng tâm sự thêm, đây cũng là món quà mà anh dành tặng cho cô con gái bé bỏng của mình. Kể từ giờ, bé sẽ có thể vừa xem hoạt hình vừa nghe giọng rap của ba.

BlackBi

Đây cũng là ca khúc đầu tiên mà BlackBi thể hiện rap love (hình thức rap lời lẽ đáng yêu, thả thính), khi mà trước đó, khán giả quen thuộc với 1 BlackBi gai góc, hầm hố hơn.

TTeam là 1 nhóm nhạc “tân binh” khi chỉ mới vừa thành lập và hoạt động từ tháng 3/2020. Đến nay chỉ mới 9 tháng trôi qua, nhóm đã cho ra mắt 6 MV với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, từ châm biếm, tự sự, đến trong sáng, đáng yêu. Tín hiệu đáng mừng và cũng là niềm khích lệ của TTeam khi mà những sản phẩm của nhóm dù không được truyền thông rầm rộ vẫn nhận được những kết quả khả quan.

Thành viên DT cho biết con số 6 chưa phải là con số “chốt hạ” năm 2020 của TTeam. Vào ngày 28/12 sắp tới, TTeam sẽ có một màn collab với FapTV và đại gia Minh Nhựa trong một sản phẩm đặc biệt.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu