22:44 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Phước: Điều tra vụ bốn cha con uống thuốc diệt cỏ

20:23 29/12/2020

(THPL) - Ngày 29/12, Công an huyện Bù Đăng đang phối hợp Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ vụ 4 cha con uống thuốc diệt cỏ.

Báo Bình phước đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ 4 cha con uống thuốc diệt cỏ, xảy ra ngày 24-12-2020, tại thôn 2, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng.

 Ảnh minh hoạ.

Theo VOV, trước đó, Công an xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng nhận được tin báo ông K Thiên (42 tuổi) và 3 con nhỏ là K Thị Huỳnh (13 tuổi), K Thị Thu (6 tuổi) và K Sơn (4 tuổi) bị ngộ độc nghi do uống thuốc diệt cỏ và đã được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, công an đã thu giữ 1 cái ly nhựa, 2 chai thuốc diệt cỏ để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra ban đầu, Công an huyện Bù Đăng xác định, sau khi đi nhậu về, K Thiên bị mất một số tiền nên nghi ngờ các con lấy trộm. Thiên bực tức và nảy sinh ý định uống thuốc diệt cỏ tự tử và cho các con uống để chết cùng. Sau đó, Thiên lấy chai thuốc diệt cỏ pha vào ly nước để uống. Uống được nửa ly, Thiên đưa phần còn lại cho các con uống nói là nước ngọt. 

Lúc này, Huỳnh uống thử một ngụm nhưng khó chịu nên nhả ra, Sơn và Thu chia nhau uống cạn ly. Sau đó, cả nhà Thiên có những dấu hiệu bị ngộ độc như nôn ói, đau bụng, chóng mặt. Hiện, Thiên được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, các con được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM. Vụ việc được chuyển cho Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngân Hà (th)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu