17:36 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Phước: Bắt giữ 2 đối tượng đưa 7 người xuất cảnh trái phép

13:12 22/10/2021

(THPL) - Công an huyện Lộc Ninh, Công an xã Lộc Hòa phối hợp với Phòng An ninh đối ngoại (Công an tỉnh Bình Phước) mật phục theo dõi, bắt giữ 2 đối tượng đưa 7 người vượt biên trái phép.

Theo TTXVN, khoảng 19 giờ ngày 20/10, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc một số đối tượng đang đưa người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia tại khu vực đường liên ấp thuộc Ấp 7 (xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh), Công an huyện Lộc Ninh, Công an xã Lộc Hòa phối hợp với Phòng An ninh đối ngoại (Công an tỉnh Bình Phước) đã mật phục theo dõi.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một xe ô tô 7 chỗ ngồi và một xe máy, trong đó xe ô tô chở 8 người và xe máy được giấu trong bụi rậm. Khi các đối tượng chuẩn bị bàn giao người để đưa sang Campuchia thì lực lượng chức năng ập tới, bắt giữ.

Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Báo Phụ nữ

Ngày 21/10, Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) đã bắt giữ Phạm Thanh Hiếu (35 tuổi, trú ở ấp Cây Chặt, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) và Hồ Thư Quảng (trú ở huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định) cùng 7 đối tượng khác để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức xuất cảnh trái phép.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phạm Thanh Hiếu và Hồ Thư Quảng khai nhận về việc tổ chức đưa 7 người xuất cảnh trái phép sang Campuchia để thu lợi, báo Phụ nữ đưa tin.

Kết quả test nhanh cho thấy, cả 9 đối tượng trên đều âm tính với SARS-CoV-2.

Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu