05:47 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Tân Á Đại Thành

Bình nước nóng Rossi 30 gây sốt các trang mạng xã hội tháng 10

13:44 03/11/2023

(THPL) - Sở hữu những ưu điểm nổi trội về khả năng tiết kiệm điện và thiết kế hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng, bình nước nóng Rossi 30 được nhiều trang cộng đồng review khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa thu đông.

Gần đây, trên các trang cộng đồng hàng triệu lượt theo dõi như Beatvn, Theanh28 Entertainment, Chuyện Của Hà Nội,... “cư dân mạng” đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với bình nước nóng Rossi 30. Sản phẩm được biết tới là phiên bản kỷ niệm 30 năm thành lập của Tân Á Đại Thành – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Sản xuất công nghiệp - Công nghệ cao - Bất động sản.

 Nhiều trang cộng đồng chia sẻ thông tin về Bình nước nóng Rossi 30 phiên bản đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

 

 Cư dân mạng hào hứng bình luận về thói quen sử dụng bình nước nóng.
 Các group cộng đồng về gia đình trao đổi về sản phẩm bình nước nóng Rossi 30.

Với ưu thế về công nghệ hiện đại cũng như lịch sử hơn 20 năm phát triển của thương hiệu Rossi, bình nước nóng Rossi 30 được nhà sản xuất tích hợp nhiều linh kiện hiện đại, cao cấp giúp đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng và độ bền cao như: bộ chống rò điện ELCB, bộ ổn nhiệt kép, ruột bình tráng men nano bạc, lớp bảo ôn siêu dày cùng thanh gia nhiệt đạt hiệu suất làm nóng tới 97,9%. 

 

 Bình nước nóng Rossi 30 có thiết kế hiện đại, tinh tế cùng ưu điểm nổi bật về khả năng tiết kiệm điện.

Không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, bình nước nóng Rossi 30 còn tạo sự khác biệt bởi kiểu dáng tinh tế, theo phong cách tối giản, được “đặt hàng” riêng từ chuyên gia thiết kế kiểu dáng công nghiệp hàng đầu của Pháp. Nhờ vậy, bình nước nóng Rossi có thể đáp ứng tối đa yêu cầu của các gia đình có thói quen sử dụng nước nóng quanh năm và phù hợp với mọi không gian phòng tắm hiện đại.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường được phát hành bởi Sunshine Holdings, Rossi là thương hiệu bình nước nóng nắm thị phần số 1 Việt Nam hiện nay và cũng là một trong số các dòng sản phẩm điện máy tiêu biểu đã vượt lên các thương hiệu ngoại nhập để giành phần thắng ở thị trường nội địa. Bình nước nóng Rossi được hầu hết các gia đình Việt tin dùng bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp với thu nhập của người dân.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu