18:23 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Bình nước nóng thương hiệu Rossi lần đầu tiên "xuất ngoại"

Tân Lập | 22:27 23/01/2019

(THPL) - Theo Tập đoàn Tân Á Đại Thành, sau 17 năm kể từ khi chiếc bình nước nóng Rossi ra đời, đến nay những bình nước nóng mang thương hiệu Rossi đã lần lượt được xuất khẩu ra nước ngoài, khẳng định thương hiệu bình nước nóng Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Thương hiệu Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng suốt 17 năm qua, hiện là sản phẩm được tiêu dùng rộng rãi và chiếm thị phần lớn trên thị trường bình nước nóng trong nước.

Bình nước nóng mang thương hiệu Rossi lần đầu tiên xuất ngoại. Ảnh minh họa

Đây là kết quả của việc Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đầu tư nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng, với chiến lược kinh doanh khác biệt và sự phát triển của 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 14 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào...

Nổi bật trong số đó, Rossi Arte cũng là sản phẩm Bình nước nóng đầu tiên của Tân Á Đại Thành được Tập đoàn Cotherm (Pháp) chứng nhận đạt hiệu suất tiết kiệm điện năng lên tới 15% và đạt mức an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Như vậy, Rossi Arte là một trong những chiếc Bình nước nóng an toàn nhất hiện nay. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định tới lựa chọn của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn của cả thế giới.

Xác định rõ ràng “Tài sản quý nhất trên thương trường chính là thương hiệu” và đó cũng chính là điều cốt lõi mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn theo đuổi. Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: “Doanh thu của Tân Á Đại Thành không đơn giản đến từ chất lượng sản phẩm mà còn được đem lại từ giá trị thương hiệu với hơn 25 năm sống trong tâm trí người tiêu dùng”.

Tân Lập

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu